- Bài trích
- Nhan đề: Sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu: Lợi ích, thách thức và giải pháp =
Tác giả CN
| Hoàng, Nam Hải. |
Nhan đề
| Sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu: Lợi ích, thách thức và giải pháp = Using ICT in teaching reading comprehension skills: benefits, challenges and suggested solutions /Hoàng Nam Hải. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Đại học Hà Nội,2016 |
Mô tả vật lý
| tr. 48-59 |
Tóm tắt
| At Hanoi University, the use of Information and Communication Technology (ICT) in teaching and learning has become increasingly encouraged by educational leaders in all the majors/subjects taught. Within the scope of this paper, I would like to address the following main issues: the benefits of using ICT in teaching reading and how to use ICT in teaching reading effectively with the available ICT facilities at Hanoi University. Challenges in ICT application and solutions to those challenges in teaching reading are also presented in the final section of this paper. |
Tóm tắt
| Tại Trường Đại học Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy luôn được lãnh đạo nhà trường và các đơn vị động viên, tạo điều kiện tối đa. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả xin chia sẻ những lợi ích và các cách sử dụng công nghệ thông tin trong việc dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên Việt Nam. Hy vọng rằng bài viết sẽ góp phần giúp cho những bài giảng đọc hiểu trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn, đồng thời thúc đẩy sinh viên tham gia tích cực hơn vào quá trình tự trau dồi kỹ năng đọc hiểu bằng tiếng Anh
|
Thuật ngữ chủ đề
| Tiếng Anh-Công nghệ thông tin-Kĩ năng đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Công nghệ thông tin |
Từ khóa tự do
| Reading comprehension |
Từ khóa tự do
| Tiếng Anh |
Từ khóa tự do
| ICT |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng đọc hiểu |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 47/2016 |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 46975 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 57632 |
---|
005 | 202405291122 |
---|
008 | 170223s2016 vm| a 000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456389536 |
---|
039 | |a20241201160148|bidtocn|c20240529112217|dmaipt|y20170223112025|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aHoàng, Nam Hải. |
---|
245 | 10|aSử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy kĩ năng đọc hiểu: Lợi ích, thách thức và giải pháp = |bUsing ICT in teaching reading comprehension skills: benefits, challenges and suggested solutions /|cHoàng Nam Hải. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016 |
---|
300 | |atr. 48-59 |
---|
520 | |aAt Hanoi University, the use of Information and Communication Technology (ICT) in teaching and learning has become increasingly encouraged by educational leaders in all the majors/subjects taught. Within the scope of this paper, I would like to address the following main issues: the benefits of using ICT in teaching reading and how to use ICT in teaching reading effectively with the available ICT facilities at Hanoi University. Challenges in ICT application and solutions to those challenges in teaching reading are also presented in the final section of this paper. |
---|
520 | |aTại Trường Đại học Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy luôn được lãnh đạo nhà trường và các đơn vị động viên, tạo điều kiện tối đa. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả xin chia sẻ những lợi ích và các cách sử dụng công nghệ thông tin trong việc dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên Việt Nam. Hy vọng rằng bài viết sẽ góp phần giúp cho những bài giảng đọc hiểu trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn, đồng thời thúc đẩy sinh viên tham gia tích cực hơn vào quá trình tự trau dồi kỹ năng đọc hiểu bằng tiếng Anh
|
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xCông nghệ thông tin|xKĩ năng đọc hiểu |
---|
653 | 0 |aCông nghệ thông tin |
---|
653 | 0 |aReading comprehension |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aICT |
---|
653 | 0 |aKĩ năng đọc hiểu |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 47/2016 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|