• Bài trích
  • Thiết kế khóa học đánh giá ngoại ngữ theo định hướng năng lực dành cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh (Ngôn ngữ viết: tiếng Việt) = Designing a foreign language competence -based assessment course for students of English language teacher education /

Tác giả CN Dương, Thu Mai.
Nhan đề Thiết kế khóa học đánh giá ngoại ngữ theo định hướng năng lực dành cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh (Ngôn ngữ viết: tiếng Việt) = Designing a foreign language competence -based assessment course for students of English language teacher education /Dương Thu Mai, Nguyễn Thị Chi, Phạm Thị Thu Hà.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý tr. 79-92
Tóm tắt Renovation to capacity-oriented courses is still facing many difficulties in tertiary education in Vietnam. Besides, in the context of comprehensive renovation to Vietnam’s higher education, from curriculum to assessment methods, assessment competence has a more critical role to play in teacher education programs. This article aims to present the development of a Language Assessment Course at the University of Languages and International Studies - Vietnam National University, from a knowledge and skill-based module into a competence-based course. Findings from the survey on this new-designed course among student attendees are also summarized.
Tóm tắt Vấn đề đổi mới các khóa học theo định hướng năng lực hiện nay vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Đồng thời, trong bối cảnh đổi mới toàn diện hệ thống giáo dục đại học Việt Nam từ chương trình học cho đến hình thức đánh giá (ĐG), năng lực ĐG trở nên quan trọng trong hệ thống các khóa học sư phạm. Bài báo trình bày quá trình xây dựng khóa học Đánh giá ngoại ngữ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHNN-ĐHQGHN), chuyển từ định hướng đào tạo kiến thức, kỹ năng sang định hướng năng lực, đồng thời tóm tắt kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của sinh viên sau khi học khóa học mới được xây dựng này.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Thiết kế khóa học
Thuật ngữ không kiểm soát Competence-based trend
Thuật ngữ không kiểm soát Course development
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá ngoại ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Định hướng năng lực
Thuật ngữ không kiểm soát Thiết kế khóa học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Chi.
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Thu Hà.
Nguồn trích Tạp chí khoa học Ngoại ngữ- 50/2017
000 00000nab a2200000 a 4500
00149932
0022
00460680
005202405231503
008170530s2017 vm| a 000 0 vie d
0091 0
022|a18592503
035|a1456386968
039|a20241203083038|bidtocn|c20240523150302|dmaipt|y20170530142553|zsvtt
0410 |avie
044|avm
1000 |aDương, Thu Mai.
24510|aThiết kế khóa học đánh giá ngoại ngữ theo định hướng năng lực dành cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh (Ngôn ngữ viết: tiếng Việt) = Designing a foreign language competence -based assessment course for students of English language teacher education /|cDương Thu Mai, Nguyễn Thị Chi, Phạm Thị Thu Hà.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017
300|atr. 79-92
520|aRenovation to capacity-oriented courses is still facing many difficulties in tertiary education in Vietnam. Besides, in the context of comprehensive renovation to Vietnam’s higher education, from curriculum to assessment methods, assessment competence has a more critical role to play in teacher education programs. This article aims to present the development of a Language Assessment Course at the University of Languages and International Studies - Vietnam National University, from a knowledge and skill-based module into a competence-based course. Findings from the survey on this new-designed course among student attendees are also summarized.
520|aVấn đề đổi mới các khóa học theo định hướng năng lực hiện nay vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Đồng thời, trong bối cảnh đổi mới toàn diện hệ thống giáo dục đại học Việt Nam từ chương trình học cho đến hình thức đánh giá (ĐG), năng lực ĐG trở nên quan trọng trong hệ thống các khóa học sư phạm. Bài báo trình bày quá trình xây dựng khóa học Đánh giá ngoại ngữ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHNN-ĐHQGHN), chuyển từ định hướng đào tạo kiến thức, kỹ năng sang định hướng năng lực, đồng thời tóm tắt kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của sinh viên sau khi học khóa học mới được xây dựng này.
65010|aTiếng Anh|xThiết kế khóa học
6530 |aCompetence-based trend
6530 |aCourse development
6530 |aĐánh giá ngoại ngữ
6530 |aĐịnh hướng năng lực
6530 |aThiết kế khóa học
7000 |aNguyễn, Thị Chi.
7000 |aPhạm, Thị Thu Hà.
7730 |tTạp chí khoa học Ngoại ngữ|g50/2017
890|a0|b0|c1|d2