• Khoá luận
  • 418.02 NGA
    Transcreation s role in cross-cultural marketing and common influential factors /

Ký hiệu xếp giá 418.02 NGA
Tác giả CN Nguyễn, Quỳnh Anh
Nhan đề Transcreation s role in cross-cultural marketing and common influential factors /Nguyễn Quỳnh Anh; Nguyễn Đăng Khuê hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017.
Mô tả vật lý 44 tr. ; 30 cm.
Đề mục chủ đề Transcreation-role
Thuật ngữ không kiểm soát Dịch sáng tạo
Thuật ngữ không kiểm soát cross-cultural marketing
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếp thị đa văn hóa
Thuật ngữ không kiểm soát Transcreation
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303001(2): 000103462-3
000 00000nam a2200000 a 4500
00150872
0026
00461658
005201803131439
008171214s2017 vm| eng
0091 0
035##|a1083181577
039|a20180313143915|bsinhvien|c20180312151021|dtult|y20171214150127|zsvtt
0410 |aeng
044|avm
08204|a418.02|bNGA
100|aNguyễn, Quỳnh Anh
24510|aTranscreation s role in cross-cultural marketing and common influential factors /|cNguyễn Quỳnh Anh; Nguyễn Đăng Khuê hướng dẫn.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017.
300|a44 tr. ; |c30 cm.
650|aTranscreation|xrole
653|aDịch sáng tạo
653|across-cultural marketing
653|aTiếp thị đa văn hóa
653|aTranscreation
655|aKhóa luận|xTiếng Anh
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303001|j(2): 000103462-3
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000103462 TK_Kho lưu tổng KL-AN 418.02 NGA Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000103463 TK_Kho lưu tổng KL-AN 418.02 NGA Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện