• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 338.7 DAM
    Nhan đề: The influence of timing entry strategies on consumer preference on young population- the case of Feeling tea, Ding tea, and Gong Cha Vietnam /

DDC 338.7
Tác giả CN Đào, Phương Mai
Nhan đề The influence of timing entry strategies on consumer preference on young population- the case of Feeling tea, Ding tea, and Gong Cha Vietnam / Đào Phương Mai; Lê Minh Hằng hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý 67 tr. ; 30 cm.
Thuật ngữ chủ đề Retail industry-Vietnam-Business
Từ khóa tự do Chiến lược kinh doanh
Từ khóa tự do Drinking
Từ khóa tự do Strategy business
Từ khóa tự do Strategy business
Từ khóa tự do Tea
Từ khóa tự do Consumer
Từ khóa tự do Kinh doanh
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(2): 000100978-9
000 00000ngm#a2200000ui#4500
00151158
0026
0046F815383-0A08-4394-ABB1-FC865E5AE9F3
005202010190945
008081223s2017 vm| vie
0091 0
035|a1456412527
035##|a1083169691
039|a20241129095838|bidtocn|c20201019094520|dtult|y20180306150252|zsinhvien
0410 |aeng
044 |avm
08204|a338.7|bDAM
1000 |aĐào, Phương Mai
24514|aThe influence of timing entry strategies on consumer preference on young population- the case of Feeling tea, Ding tea, and Gong Cha Vietnam / |cĐào Phương Mai; Lê Minh Hằng hướng dẫn
260 |aHà Nội : |bĐại học Hà Nội, |c2017
300 |a67 tr. ; |c30 cm.
65010|aRetail industry|bVietnam|xBusiness
6530 |aChiến lược kinh doanh
6530 |aDrinking
6530 |aStrategy business
6530 |aStrategy business
6530 |aTea
6530 |aConsumer
6530|aKinh doanh
655 |aKhóa luận |xQuản trị Kinh doanh và Du lịch
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(2): 000100978-9
890|a2|b0|c1|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 000100978 TK_Kho lưu tổng 338.7 DAM Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000100979 TK_Kho lưu tổng 338.7 DAM Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện