DDC
| 153.42 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Duy Cần |
Nhan đề
| Óc sáng suốt : Phương pháp tự rèn luyện cho mình một khối óc sáng suốt để có thể tự lập và định đoạt lấy cuộc sống của mình / Thu Giang, Nguyễn Duy Cần. |
Lần xuất bản
| Tái bản lần thứ 9 |
Thông tin xuất bản
| Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2016. |
Mô tả vật lý
| 179 tr. ; 19 cm. |
Tóm tắt
| Trình bày phương pháp rèn luyện các kỹ năng như quan sát, tập trung tinh thần, tưởng tượng, tổ chức tư tưởng và nhớ lâu giúp con người có một khối óc sáng suốt, tinh thần minh mẫn |
Từ khóa tự do
| Quan sát |
Từ khóa tự do
| Trí nhớ |
Từ khóa tự do
| Tưởng tượng |
Từ khóa tự do
| Tâm lí học |
Địa chỉ
| 100TK_Tiếng Việt-VN(1): 000091848 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 52173 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | C3F3C2AA-0369-431B-A170-C9D9164185AB |
---|
005 | 201806141553 |
---|
008 | 081223s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786041085756 |
---|
035 | |a1456387461 |
---|
035 | ##|a1083196072 |
---|
039 | |a20241129135111|bidtocn|c20180614155308|dtult|y20180524162510|zanhpt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a153.42|bNGC |
---|
100 | 0|aNguyễn, Duy Cần |
---|
245 | 10|aÓc sáng suốt : |bPhương pháp tự rèn luyện cho mình một khối óc sáng suốt để có thể tự lập và định đoạt lấy cuộc sống của mình / |cThu Giang, Nguyễn Duy Cần. |
---|
250 | |aTái bản lần thứ 9 |
---|
260 | |aTp. Hồ Chí Minh : |bNxb. Trẻ, |c2016. |
---|
300 | |a179 tr. ; |c19 cm. |
---|
520 | |aTrình bày phương pháp rèn luyện các kỹ năng như quan sát, tập trung tinh thần, tưởng tượng, tổ chức tư tưởng và nhớ lâu giúp con người có một khối óc sáng suốt, tinh thần minh mẫn |
---|
653 | |aQuan sát |
---|
653 | |aTrí nhớ |
---|
653 | |aTưởng tượng |
---|
653 | |aTâm lí học |
---|
852 | |a100|bTK_Tiếng Việt-VN|j(1): 000091848 |
---|
890 | |a1|b12|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000091848
|
TK_Tiếng Việt-VN
|
|
153.42 NGC
|
Sách
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|