Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Minh Trâm. |
Nhan đề
| Phân tích nhu cầu của khóa học giao tiếp nói tiếng Anh dựa trên năng lực cho sinh viên quản trị kinh doanh ở Việt Nam = A needs analysis of a competency-based English oral communication course for Vitenamese business administration undergraduates /Nguyễn Thị Minh Trâm. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017 |
Mô tả vật lý
| tr. 68-78 |
Tóm tắt
| Sự chênh lệch giữa năng lực giao tiếp nói tiếng Anh (GTNTA) của sinh viên Quản trị Kinh doanh (QTKD) ở Việt Nam và yêu cầu nơi làm việc ngày càng lớn. Do đó, nghiên cứu này nhằm mục đích tiến hành phân tích nhu cầu (PTNC) của một khóa học GTNTA dựa trên năng lực cho sinh viên QTKD. Trong bài nghiên cứu này, cả dữ liệu định tính và định lượng được thu thập trong một nghiên cứu hỗn hợp, gồm có phỏng vấn và bảng câu hỏi khảo sát. Nghiên cứu này có thể giúp làm phong phú thêm lý thuyết của PCNC khi không chỉ dựa trên quan điểm học thuật (giáo viên, sinh viên) mà còn các bên liên quan (nhà sử dụng lao động và sinh viên tốt nghiệp), và góp phần vào việc áp dụng phương pháp hỗn hợp trong NCNC để bổ sung sự thiếu hụt của các nghiên cứu liên quan đến khóa học GTNTA cho sinh viên QTKD. |
Tóm tắt
| The discrepancies between Vietnamese Business Administration (BA) majors’ English oral communication (EOC) competencies and workplace requirements have been increasingly urgent. Thus, the study aims at conducting a needs analysis (NA) of a competency-based EOC course for BA undergraduates. The research employed a mixed method study to collect both qualitative and quantitative data from interviews and a questionnaire. The study can help enrich the theory of NA which is not only based on academic perspectives (i.e., teachers, undergraduates) but also all the stakeholders’ (i.e., employers and graduates) and contribute to the application of mixed methods in NA in an attempt to fill the gap of studies on EOC course for BA majors.
Keywords: English oral communication, competency, Business Administration. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Business Administration |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Quản trị Kinh doanh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English oral communication |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nói |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 50/2017 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 52892 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 75AD7A81-DCD3-481E-8915-F553E1080C2F |
---|
005 | 202405231458 |
---|
008 | 220504s2017 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456375295 |
---|
039 | |a20241129093107|bidtocn|c20240523145803|dmaipt|y20180925161444|zthuvt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Minh Trâm. |
---|
245 | 10|aPhân tích nhu cầu của khóa học giao tiếp nói tiếng Anh dựa trên năng lực cho sinh viên quản trị kinh doanh ở Việt Nam = A needs analysis of a competency-based English oral communication course for Vitenamese business administration undergraduates /|cNguyễn Thị Minh Trâm. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017 |
---|
300 | |atr. 68-78 |
---|
520 | |aSự chênh lệch giữa năng lực giao tiếp nói tiếng Anh (GTNTA) của sinh viên Quản trị Kinh doanh (QTKD) ở Việt Nam và yêu cầu nơi làm việc ngày càng lớn. Do đó, nghiên cứu này nhằm mục đích tiến hành phân tích nhu cầu (PTNC) của một khóa học GTNTA dựa trên năng lực cho sinh viên QTKD. Trong bài nghiên cứu này, cả dữ liệu định tính và định lượng được thu thập trong một nghiên cứu hỗn hợp, gồm có phỏng vấn và bảng câu hỏi khảo sát. Nghiên cứu này có thể giúp làm phong phú thêm lý thuyết của PCNC khi không chỉ dựa trên quan điểm học thuật (giáo viên, sinh viên) mà còn các bên liên quan (nhà sử dụng lao động và sinh viên tốt nghiệp), và góp phần vào việc áp dụng phương pháp hỗn hợp trong NCNC để bổ sung sự thiếu hụt của các nghiên cứu liên quan đến khóa học GTNTA cho sinh viên QTKD. |
---|
520 | |aThe discrepancies between Vietnamese Business Administration (BA) majors’ English oral communication (EOC) competencies and workplace requirements have been increasingly urgent. Thus, the study aims at conducting a needs analysis (NA) of a competency-based EOC course for BA undergraduates. The research employed a mixed method study to collect both qualitative and quantitative data from interviews and a questionnaire. The study can help enrich the theory of NA which is not only based on academic perspectives (i.e., teachers, undergraduates) but also all the stakeholders’ (i.e., employers and graduates) and contribute to the application of mixed methods in NA in an attempt to fill the gap of studies on EOC course for BA majors.
Keywords: English oral communication, competency, Business Administration. |
---|
650 | 1 |aTiếng Anh|xKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aBusiness Administration |
---|
653 | 0 |aQuản trị Kinh doanh |
---|
653 | 0 |aEnglish oral communication |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g50/2017 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|