Tác giả CN
| Lê, Văn Sự. |
Nhan đề
| Sự chuyển vai của người thầy trong đào tạo theo tín chỉ = Lecturer's role transformation in credit based training system /Lê Văn Sự. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017 |
Mô tả vật lý
| tr. 118-126 |
Tóm tắt
| Education is a specific field of spiritual and cultural life that requires constant changes in accordance to movements in life. In the process of formation and development, international teritiary education has gone through several reforms; including the breakthrough in shifting from an annual training model to credit-based training. The paper provides some basic information about this transition. In particular, the author strongly emphasizes changes in the lecturer’s role as the primary determinant of education quality. |
Tóm tắt
| Giáo dục là lĩnh vực đặc thù của đời sống văn hóa tinh thần đòi hỏi luôn thay đổi theo sự biến động của cuộc sống. Trong quá trình hình thành và phát triển, giáo dục đại học quốc tế đã nhiều lần cải cách, nhưng cuộc cải cách mang tính đột phá là chuyển đổi từ mô hình đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ. Bài viết cung cấp một số thông tin cơ bản về sự chuyển đổi này, trong đó tác giả đặc biệt nhấn mạnh sự chuyển đổi vai trò của người thầy với tư cách là chủ thể cơ bản trực tiếp quyết định chất lượng giáo dục. |
Đề mục chủ đề
| Giáo dục--Đào tạo tín chỉ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đào tạo tín chỉ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giáo dục |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Credit-based training |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đào tạo niên chế |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Cố vấn học tập |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 51/2017 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 52914 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | EAA995F6-AE11-4116-BFCD-1788591F1D0F |
---|
005 | 202405240838 |
---|
008 | 240524s2017 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456399246 |
---|
039 | |a20241202112446|bidtocn|c20240524083810|dmaipt|y20180927094526|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aLê, Văn Sự. |
---|
245 | 10|aSự chuyển vai của người thầy trong đào tạo theo tín chỉ = Lecturer's role transformation in credit based training system /|cLê Văn Sự. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017 |
---|
300 | |atr. 118-126 |
---|
520 | |aEducation is a specific field of spiritual and cultural life that requires constant changes in accordance to movements in life. In the process of formation and development, international teritiary education has gone through several reforms; including the breakthrough in shifting from an annual training model to credit-based training. The paper provides some basic information about this transition. In particular, the author strongly emphasizes changes in the lecturer’s role as the primary determinant of education quality. |
---|
520 | |aGiáo dục là lĩnh vực đặc thù của đời sống văn hóa tinh thần đòi hỏi luôn thay đổi theo sự biến động của cuộc sống. Trong quá trình hình thành và phát triển, giáo dục đại học quốc tế đã nhiều lần cải cách, nhưng cuộc cải cách mang tính đột phá là chuyển đổi từ mô hình đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ. Bài viết cung cấp một số thông tin cơ bản về sự chuyển đổi này, trong đó tác giả đặc biệt nhấn mạnh sự chuyển đổi vai trò của người thầy với tư cách là chủ thể cơ bản trực tiếp quyết định chất lượng giáo dục. |
---|
650 | 17|aGiáo dục|xĐào tạo tín chỉ |
---|
653 | 0 |aĐào tạo tín chỉ |
---|
653 | 0 |aGiáo dục |
---|
653 | 0 |aCredit-based training |
---|
653 | 0 |aĐào tạo niên chế |
---|
653 | 0 |aCố vấn học tập |
---|
773 | 0 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g51/2017 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|