• Bài trích
  • Sự chuyển vai của người thầy trong đào tạo theo tín chỉ = Lecturer's role transformation in credit based training system /

Tác giả CN Lê, Văn Sự.
Nhan đề Sự chuyển vai của người thầy trong đào tạo theo tín chỉ = Lecturer's role transformation in credit based training system /Lê Văn Sự.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý tr. 118-126
Tóm tắt Education is a specific field of spiritual and cultural life that requires constant changes in accordance to movements in life. In the process of formation and development, international teritiary education has gone through several reforms; including the breakthrough in shifting from an annual training model to credit-based training. The paper provides some basic information about this transition. In particular, the author strongly emphasizes changes in the lecturer’s role as the primary determinant of education quality.
Tóm tắt Giáo dục là lĩnh vực đặc thù của đời sống văn hóa tinh thần đòi hỏi luôn thay đổi theo sự biến động của cuộc sống. Trong quá trình hình thành và phát triển, giáo dục đại học quốc tế đã nhiều lần cải cách, nhưng cuộc cải cách mang tính đột phá là chuyển đổi từ mô hình đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ. Bài viết cung cấp một số thông tin cơ bản về sự chuyển đổi này, trong đó tác giả đặc biệt nhấn mạnh sự chuyển đổi vai trò của người thầy với tư cách là chủ thể cơ bản trực tiếp quyết định chất lượng giáo dục.
Đề mục chủ đề Giáo dục--Đào tạo tín chỉ
Thuật ngữ không kiểm soát Đào tạo tín chỉ
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Credit-based training
Thuật ngữ không kiểm soát Đào tạo niên chế
Thuật ngữ không kiểm soát Cố vấn học tập
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 51/2017
000 00000nab#a2200000u##4500
00152914
0022
004EAA995F6-AE11-4116-BFCD-1788591F1D0F
005202405240838
008240524s2017 vm vie
0091 0
035|a1456399246
039|a20241202112446|bidtocn|c20240524083810|dmaipt|y20180927094526|zthuvt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aLê, Văn Sự.
24510|aSự chuyển vai của người thầy trong đào tạo theo tín chỉ = Lecturer's role transformation in credit based training system /|cLê Văn Sự.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017
300|atr. 118-126
520 |aEducation is a specific field of spiritual and cultural life that requires constant changes in accordance to movements in life. In the process of formation and development, international teritiary education has gone through several reforms; including the breakthrough in shifting from an annual training model to credit-based training. The paper provides some basic information about this transition. In particular, the author strongly emphasizes changes in the lecturer’s role as the primary determinant of education quality.
520 |aGiáo dục là lĩnh vực đặc thù của đời sống văn hóa tinh thần đòi hỏi luôn thay đổi theo sự biến động của cuộc sống. Trong quá trình hình thành và phát triển, giáo dục đại học quốc tế đã nhiều lần cải cách, nhưng cuộc cải cách mang tính đột phá là chuyển đổi từ mô hình đào tạo niên chế sang đào tạo tín chỉ. Bài viết cung cấp một số thông tin cơ bản về sự chuyển đổi này, trong đó tác giả đặc biệt nhấn mạnh sự chuyển đổi vai trò của người thầy với tư cách là chủ thể cơ bản trực tiếp quyết định chất lượng giáo dục.
65017|aGiáo dục|xĐào tạo tín chỉ
6530 |aĐào tạo tín chỉ
6530 |aGiáo dục
6530 |aCredit-based training
6530 |aĐào tạo niên chế
6530 |aCố vấn học tập
7730 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g51/2017
890|a0|b0|c1|d2