Tác giả CN
| Nguyễn, Việt Hà. |
Nhan đề
| Các hình thức chữa lỗi sai gián tiếp và sự tiến bộ trong kỹ năng viết của sinh viên ngoại ngữ = Impacts of indirect feedback on students' writing improvements /Nguyễn Việt Hà. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017 |
Mô tả vật lý
| tr. 38-51 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu này tập trung phân tích những hình thức chữa lỗi hiệu quả mà sinh viên ưa thích nhất ở trình độ sơ trung cấp. Ba nhóm sinh viên được chữa lỗi với các hình thức khác nhau: mã hóa, không mã hóa, và không được chữa lỗi. Sự tiến bộ của các nhóm này được phân tích qua thuật toán SPSS cùng với kết quả từ công cụ nghiên cứu khác chỉ ra rằng chữa lỗi sai dạng mã hóa là hình thức chữa lỗi hiệu quả nhất và cũng được ưa thích nhất. Tuy nhiên, thành công của việc chữa lỗi không đảm bảo bài viết mới không lặp lại các lỗi sai cũ. |
Tóm tắt
| The research aims at identifying the most effective and favorable corrective feedback form among students at pre-intermediate level. Three groups of participants’ had their errors treated differently, using coded feedback, non-coded feedback, and no feedback. Their improvements in writing skill were analyzed by SPSS. Besides, results from other research tools showed that coded feedback was the most effective and highly evaluated form. However, success in revision task did not guarantee error-free subsequent writings. |
Đề mục chủ đề
| Kĩ năng viết--Sinh viên ngoại ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Writing skill |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Lỗi sai |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tự sửa lỗi |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Writing errors |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kỹ năng viết |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 52/2017 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 52918 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | F311B205-DCC3-47EE-B378-8DF68F1924DA |
---|
005 | 202405241015 |
---|
008 | 240524s2017 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456410188 |
---|
039 | |a20241130090910|bidtocn|c20240524101554|dmaipt|y20180927104952|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Việt Hà. |
---|
245 | 10|aCác hình thức chữa lỗi sai gián tiếp và sự tiến bộ trong kỹ năng viết của sinh viên ngoại ngữ = Impacts of indirect feedback on students' writing improvements /|cNguyễn Việt Hà. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017 |
---|
300 | |atr. 38-51 |
---|
520 | |aNghiên cứu này tập trung phân tích những hình thức chữa lỗi hiệu quả mà sinh viên ưa thích nhất ở trình độ sơ trung cấp. Ba nhóm sinh viên được chữa lỗi với các hình thức khác nhau: mã hóa, không mã hóa, và không được chữa lỗi. Sự tiến bộ của các nhóm này được phân tích qua thuật toán SPSS cùng với kết quả từ công cụ nghiên cứu khác chỉ ra rằng chữa lỗi sai dạng mã hóa là hình thức chữa lỗi hiệu quả nhất và cũng được ưa thích nhất. Tuy nhiên, thành công của việc chữa lỗi không đảm bảo bài viết mới không lặp lại các lỗi sai cũ. |
---|
520 | |aThe research aims at identifying the most effective and favorable corrective feedback form among students at pre-intermediate level. Three groups of participants’ had their errors treated differently, using coded feedback, non-coded feedback, and no feedback. Their improvements in writing skill were analyzed by SPSS. Besides, results from other research tools showed that coded feedback was the most effective and highly evaluated form. However, success in revision task did not guarantee error-free subsequent writings. |
---|
650 | 17|aKĩ năng viết|xSinh viên ngoại ngữ |
---|
653 | 0 |aWriting skill |
---|
653 | 0 |aLỗi sai |
---|
653 | 0 |aTự sửa lỗi |
---|
653 | 0 |aWriting errors |
---|
653 | 0 |aKỹ năng viết |
---|
773 | 0 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g52/2017 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|