• Bài trích
  • Yếu tố tác động đến chất lượng đào tạo tại khoa Anh-Pháp-Đức: góc nhìn từ phía người học = Factors affecting training quality in the Department of English studies, Department of French studies, and Department of German studies: perspectives from students /

Tác giả CN Phạm Ngọc Thạch.
Nhan đề Yếu tố tác động đến chất lượng đào tạo tại khoa Anh-Pháp-Đức: góc nhìn từ phía người học = Factors affecting training quality in the Department of English studies, Department of French studies, and Department of German studies: perspectives from students /Phạm Ngọc Thạch.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý tr. 34-55
Tóm tắt It is important that leaders, administrators, teachers and students of educational institutions be involved in training quality improvement. This paper analyzes the results gained from a survey on teaching quality of some subjects offered for over 1,200 second-year and third-year students from English Department, France Department and German Department at Hanoi University within 2016-2017. By applying frequency analysis method, T-test and logistic regression model as well as the perspective of ASEAN University Network – Quality Assurance (AUN-QA) on training quality at institutional level, the author compares the teaching quality of some subjects at the three departments, then proposes recommendations for teaching from three aspects: course organization, lecturers and exams, testing and assessment.
Tóm tắt Nâng cao chất lượng đào tạo đòi hỏi nỗ lực từ lãnh đạo, giảng viên, cán bộ và cả sinh viên của cơ sở giáo dục. Bài viết trình bày kết quả phân tích dữ liệu khảo sát hơn 1.200 sinh viên của các khoa tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức, Trường Đại học Hà Nội về chất lượng giảng dạy một số môn học thực hiện trong năm thứ hai và thứ ba của năm học 2016-2017. Sử dụng phương pháp phân tích tần suất, phép kiểm định T-test và mô hình bội quy, vận dụng quan điểm chất lượng đào tạo của hệ thống đảm bảo chất lượng của Mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA), tác giả trình bày kết quả so sánh chất lượng giảng dạy một số môn học tại 3 khoa, đồng thời đưa ra khuyến nghị cải tiến chất lượng giảng dạy trên 3 bình diện: tổ chức thực hiện môn học, giảng viên và thi, kiểm tra đánh giá môn học.
Đề mục chủ đề Giáo dục--Chất lượng đào tạo--Trường Đại học Hà Nội.
Thuật ngữ không kiểm soát Chất lượng đào tạo
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát AUN-QA.
Thuật ngữ không kiểm soát Mô hình bội quy.
Thuật ngữ không kiểm soát Phân tích tần suất.
Thuật ngữ không kiểm soát Phép kiểm định T-test.
Thuật ngữ không kiểm soát T-test.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 53/2017
000 00000nab#a2200000u##4500
00152939
0022
0045233B00E-7C64-47E8-BCFE-89E8F83C5FC0
005202405270827
008240527s2017 vm vie
0091 0
039|a20240527082712|bmaipt|c20220429081152|dhuongnt|y20180927154245|zthuvt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aPhạm Ngọc Thạch.
24510|aYếu tố tác động đến chất lượng đào tạo tại khoa Anh-Pháp-Đức: góc nhìn từ phía người học = Factors affecting training quality in the Department of English studies, Department of French studies, and Department of German studies: perspectives from students /|cPhạm Ngọc Thạch.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017
300|atr. 34-55
520 |aIt is important that leaders, administrators, teachers and students of educational institutions be involved in training quality improvement. This paper analyzes the results gained from a survey on teaching quality of some subjects offered for over 1,200 second-year and third-year students from English Department, France Department and German Department at Hanoi University within 2016-2017. By applying frequency analysis method, T-test and logistic regression model as well as the perspective of ASEAN University Network – Quality Assurance (AUN-QA) on training quality at institutional level, the author compares the teaching quality of some subjects at the three departments, then proposes recommendations for teaching from three aspects: course organization, lecturers and exams, testing and assessment.
520 |aNâng cao chất lượng đào tạo đòi hỏi nỗ lực từ lãnh đạo, giảng viên, cán bộ và cả sinh viên của cơ sở giáo dục. Bài viết trình bày kết quả phân tích dữ liệu khảo sát hơn 1.200 sinh viên của các khoa tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức, Trường Đại học Hà Nội về chất lượng giảng dạy một số môn học thực hiện trong năm thứ hai và thứ ba của năm học 2016-2017. Sử dụng phương pháp phân tích tần suất, phép kiểm định T-test và mô hình bội quy, vận dụng quan điểm chất lượng đào tạo của hệ thống đảm bảo chất lượng của Mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA), tác giả trình bày kết quả so sánh chất lượng giảng dạy một số môn học tại 3 khoa, đồng thời đưa ra khuyến nghị cải tiến chất lượng giảng dạy trên 3 bình diện: tổ chức thực hiện môn học, giảng viên và thi, kiểm tra đánh giá môn học.
65017|aGiáo dục|xChất lượng đào tạo|xTrường Đại học Hà Nội.
6530 |aChất lượng đào tạo
6530 |aGiáo dục
6530 |aAUN-QA.
6530 |aMô hình bội quy.
6530 |aPhân tích tần suất.
6530 |aPhép kiểm định T-test.
6530 |aT-test.
773|tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g53/2017
890|a0|b0|c1|d2