• Bài trích
  • Vận dụng đánh giá thực vào giảng dạy kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội = The application of authentic assessment to teaching academic writing for students of English majors in Department of English Studies, Hanoi university /

Tác giả CN Vũ, Thị Phương Thảo.
Nhan đề Vận dụng đánh giá thực vào giảng dạy kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội = The application of authentic assessment to teaching academic writing for students of English majors in Department of English Studies, Hanoi university /Vũ Thị Phương Thảo.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý tr. 56-65
Tóm tắt Bài viết này trình bày khái niệm và các đặc điểm của đánh giá thực (authentic assessment) cũng như quá trình áp dụng đánh giá thực vào việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Hà Nội. Trong số các loại hình đánh giá thực được đề cập, tác giả tập trung chủ yếu vào hồ sơ học tập (portfolio) và tự đánh giá (student self-assessment) vì đây là hai hình thức đánh giá được vận dụng tại Bộ môn Thực hành tiếng của Khoa tiếng Anh. Phần mô tả vận dụng bao gồm các nội dung sơ lược về việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Bộ môn, khả năng ứng dụng công nghệ của giáo viên và sinh viên, cách thức sử dụng và đánh giá kết quả ban đầu việc sử dụng hồ sơ học tập và tự đánh giá đối với sinh viên năm thứ nhất tại Khoa, và các đề xuất triển khai mở rộng phạm vi vận dụng.
Tóm tắt This paper discusses the definition and characteristics of authentic assessment as well as its application to teaching and learning academic writing for English majors in Hanoi University. Among authentic assessment types, the author mainly focuses on portfolio and student self-assessment since they have been carried out at the Language Foundation Division, English Department. The study provides a brief description of teaching and learning academic writing for English majors at the Division, the teachers’ and students’ ability to apply technology, methods to employ first-year students’ portfolios and self-assessment and to assess their initial results as well as some recommendations for further application.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng viết --Trường đại học Hà Nội
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Academic writing skill
Thuật ngữ không kiểm soát Hồ sơ học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Viết học thuật
Thuật ngữ không kiểm soát Trường đại học Hà Nội
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng viết
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 53/2017
000 00000nab#a2200000u##4500
00152942
0022
0047C6EEEDE-5FC7-4578-A1E2-88483B8E761D
005202405270830
008240527s2017 vm vie
0091 0
035|a1456404838
039|a20241129131437|bidtocn|c20240527083056|dmaipt|y20180927160410|zthuvt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aVũ, Thị Phương Thảo.
24510|aVận dụng đánh giá thực vào giảng dạy kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội = The application of authentic assessment to teaching academic writing for students of English majors in Department of English Studies, Hanoi university /|cVũ Thị Phương Thảo.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017
300|atr. 56-65
520 |aBài viết này trình bày khái niệm và các đặc điểm của đánh giá thực (authentic assessment) cũng như quá trình áp dụng đánh giá thực vào việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Hà Nội. Trong số các loại hình đánh giá thực được đề cập, tác giả tập trung chủ yếu vào hồ sơ học tập (portfolio) và tự đánh giá (student self-assessment) vì đây là hai hình thức đánh giá được vận dụng tại Bộ môn Thực hành tiếng của Khoa tiếng Anh. Phần mô tả vận dụng bao gồm các nội dung sơ lược về việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Bộ môn, khả năng ứng dụng công nghệ của giáo viên và sinh viên, cách thức sử dụng và đánh giá kết quả ban đầu việc sử dụng hồ sơ học tập và tự đánh giá đối với sinh viên năm thứ nhất tại Khoa, và các đề xuất triển khai mở rộng phạm vi vận dụng.
520 |aThis paper discusses the definition and characteristics of authentic assessment as well as its application to teaching and learning academic writing for English majors in Hanoi University. Among authentic assessment types, the author mainly focuses on portfolio and student self-assessment since they have been carried out at the Language Foundation Division, English Department. The study provides a brief description of teaching and learning academic writing for English majors at the Division, the teachers’ and students’ ability to apply technology, methods to employ first-year students’ portfolios and self-assessment and to assess their initial results as well as some recommendations for further application.
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng viết |bTrường đại học Hà Nội
6530 |aTiếng Anh
6530 |aAcademic writing skill
6530 |aHồ sơ học tập
6530 |aViết học thuật
6530 |aTrường đại học Hà Nội
6530 |aKĩ năng viết
7730 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g53/2017
890|a0|b0|c1|d2