Tác giả CN
| Vũ, Thị Phương Thảo. |
Nhan đề
| Vận dụng đánh giá thực vào giảng dạy kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội = The application of authentic assessment to teaching academic writing for students of English majors in Department of English Studies, Hanoi university /Vũ Thị Phương Thảo. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017 |
Mô tả vật lý
| tr. 56-65 |
Tóm tắt
| Bài viết này trình bày khái niệm và các đặc điểm của đánh giá thực (authentic assessment) cũng như quá trình áp dụng đánh giá thực vào việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Hà Nội. Trong số các loại hình đánh giá thực được đề cập, tác giả tập trung chủ yếu vào hồ sơ học tập (portfolio) và tự đánh giá (student self-assessment) vì đây là hai hình thức đánh giá được vận dụng tại Bộ môn Thực hành tiếng của Khoa tiếng Anh. Phần mô tả vận dụng bao gồm các nội dung sơ lược về việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Bộ môn, khả năng ứng dụng công nghệ của giáo viên và sinh viên, cách thức sử dụng và đánh giá kết quả ban đầu việc sử dụng hồ sơ học tập và tự đánh giá đối với sinh viên năm thứ nhất tại Khoa, và các đề xuất triển khai mở rộng phạm vi vận dụng. |
Tóm tắt
| This paper discusses the definition and characteristics of authentic assessment as well as its application to teaching and learning academic writing for English majors in Hanoi University. Among authentic assessment types, the author mainly focuses on portfolio and student self-assessment since they have been carried out at the Language Foundation Division, English Department. The study provides a brief description of teaching and learning academic writing for English majors at the Division, the teachers’ and students’ ability to apply technology, methods to employ first-year students’ portfolios and self-assessment and to assess their initial results as well as some recommendations for further application. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng viết --Trường đại học Hà Nội |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Academic writing skill |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Hồ sơ học tập |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Viết học thuật |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trường đại học Hà Nội |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng viết |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 53/2017 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 52942 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 7C6EEEDE-5FC7-4578-A1E2-88483B8E761D |
---|
005 | 202405270830 |
---|
008 | 240527s2017 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456404838 |
---|
039 | |a20241129131437|bidtocn|c20240527083056|dmaipt|y20180927160410|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aVũ, Thị Phương Thảo. |
---|
245 | 10|aVận dụng đánh giá thực vào giảng dạy kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội = The application of authentic assessment to teaching academic writing for students of English majors in Department of English Studies, Hanoi university /|cVũ Thị Phương Thảo. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017 |
---|
300 | |atr. 56-65 |
---|
520 | |aBài viết này trình bày khái niệm và các đặc điểm của đánh giá thực (authentic assessment) cũng như quá trình áp dụng đánh giá thực vào việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Hà Nội. Trong số các loại hình đánh giá thực được đề cập, tác giả tập trung chủ yếu vào hồ sơ học tập (portfolio) và tự đánh giá (student self-assessment) vì đây là hai hình thức đánh giá được vận dụng tại Bộ môn Thực hành tiếng của Khoa tiếng Anh. Phần mô tả vận dụng bao gồm các nội dung sơ lược về việc dạy và học kĩ năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Bộ môn, khả năng ứng dụng công nghệ của giáo viên và sinh viên, cách thức sử dụng và đánh giá kết quả ban đầu việc sử dụng hồ sơ học tập và tự đánh giá đối với sinh viên năm thứ nhất tại Khoa, và các đề xuất triển khai mở rộng phạm vi vận dụng. |
---|
520 | |aThis paper discusses the definition and characteristics of authentic assessment as well as its application to teaching and learning academic writing for English majors in Hanoi University. Among authentic assessment types, the author mainly focuses on portfolio and student self-assessment since they have been carried out at the Language Foundation Division, English Department. The study provides a brief description of teaching and learning academic writing for English majors at the Division, the teachers’ and students’ ability to apply technology, methods to employ first-year students’ portfolios and self-assessment and to assess their initial results as well as some recommendations for further application. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng viết |bTrường đại học Hà Nội |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aAcademic writing skill |
---|
653 | 0 |aHồ sơ học tập |
---|
653 | 0 |aViết học thuật |
---|
653 | 0 |aTrường đại học Hà Nội |
---|
653 | 0 |aKĩ năng viết |
---|
773 | 0 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g53/2017 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|