• Bài trích
  • Tiềm năng ứng dụng mạng xã hội trong môi trường giảng dạy tiếng Anh = Applications of social network in classroom /

Tác giả CN Vũ, Thùy Dương.
Nhan đề Tiềm năng ứng dụng mạng xã hội trong môi trường giảng dạy tiếng Anh = Applications of social network in classroom /Vũ Thùy Dương.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý tr. 66-73
Tóm tắt Recently in digital world, science and technology has become an integral part of human life and brought about many changes in all fields, including education. Using and connecting with others through web-based technology are now increasingly essential skills for successful future. Likewise, the application of technology in general and social networks in particular to English teaching has aroused increasing interest from educators. Integrating social networks into traditional English classes is hoped to create a supportive tool to facilitate interaction among students and with teachers, thus, enhance learning motivation. This paper reviews some recent empirical research studies on the use of social networks for teaching and learning in order to have a deeper insight into its pros and cons. Lessons and suggestions for using social networks in English classes are thence drawn from the teaching context at the International Education Center (IEC), Hanoi University.
Tóm tắt Trong kỷ nguyên số ngày nay, khoa học công nghệ đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, tạo ra nhiều thay đổi trong mọi lĩnh vực, bao gồm giáo dục. Các giảng đường ngày nay đang ngày càng đề cao việc ứng dụng và kết nối với mọi người bằng công nghệ như một kĩ năng cần thiết để đạt được thành công trong tương lai. Tương tự, việc ứng dụng công nghệ nói chung và mạng xã hội nói riêng vào giảng dạy tiếng Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục. Bằng cách tích hợp mạng xã hội vào lớp học tiếng Anh truyền thống các nhà giáo dục hy vọng tạo ra một công cụ hỗ trợ để thúc đẩy tương tác giữa các học viên với nhau và với giáo viên đồng thời thúc đẩy động lực cho người học. Để có được cái nhìn sâu hơn về những mặt tốt và chưa tốt của việc ứng dụng này, tác giả bài viết này sẽ tổng hợp kết quả của một số nghiên cứu gần đây; từ đó, tác giả mong muốn đưa ra những bài học và gợi ý cho việc tích hợp mạng xã hội vào bối cảnh giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Hà Nội.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Mạng xã hội--Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Công nghệ thông tin
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát English teaching
Thuật ngữ không kiểm soát Potential of technology application
Thuật ngữ không kiểm soát Social network
Thuật ngữ không kiểm soát Mạng xã hội
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng công nghệ
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 53/2017
000 00000nab#a2200000u##4500
00152943
0022
004A823C658-402E-4761-B519-23FD96EA7209
005202405270834
008240527s2017 vm vie
0091 0
035|a1456385805
039|a20241201145629|bidtocn|c20240527083457|dmaipt|y20180927161703|zthuvt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aVũ, Thùy Dương.
24510|aTiềm năng ứng dụng mạng xã hội trong môi trường giảng dạy tiếng Anh = Applications of social network in classroom /|cVũ Thùy Dương.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017
300|atr. 66-73
520 |aRecently in digital world, science and technology has become an integral part of human life and brought about many changes in all fields, including education. Using and connecting with others through web-based technology are now increasingly essential skills for successful future. Likewise, the application of technology in general and social networks in particular to English teaching has aroused increasing interest from educators. Integrating social networks into traditional English classes is hoped to create a supportive tool to facilitate interaction among students and with teachers, thus, enhance learning motivation. This paper reviews some recent empirical research studies on the use of social networks for teaching and learning in order to have a deeper insight into its pros and cons. Lessons and suggestions for using social networks in English classes are thence drawn from the teaching context at the International Education Center (IEC), Hanoi University.
520 |aTrong kỷ nguyên số ngày nay, khoa học công nghệ đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, tạo ra nhiều thay đổi trong mọi lĩnh vực, bao gồm giáo dục. Các giảng đường ngày nay đang ngày càng đề cao việc ứng dụng và kết nối với mọi người bằng công nghệ như một kĩ năng cần thiết để đạt được thành công trong tương lai. Tương tự, việc ứng dụng công nghệ nói chung và mạng xã hội nói riêng vào giảng dạy tiếng Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục. Bằng cách tích hợp mạng xã hội vào lớp học tiếng Anh truyền thống các nhà giáo dục hy vọng tạo ra một công cụ hỗ trợ để thúc đẩy tương tác giữa các học viên với nhau và với giáo viên đồng thời thúc đẩy động lực cho người học. Để có được cái nhìn sâu hơn về những mặt tốt và chưa tốt của việc ứng dụng này, tác giả bài viết này sẽ tổng hợp kết quả của một số nghiên cứu gần đây; từ đó, tác giả mong muốn đưa ra những bài học và gợi ý cho việc tích hợp mạng xã hội vào bối cảnh giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Hà Nội.
65017|aTiếng Anh|xMạng xã hội|xGiảng dạy
6530 |aCông nghệ thông tin
6530 |aGiảng dạy tiếng Anh
6530 |aEnglish teaching
6530 |aPotential of technology application
6530 |aSocial network
6530 |aMạng xã hội
6530 |aỨng dụng công nghệ
7730 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g53/2017
890|a0|b0|c1|d2