Tác giả CN
| Hoàng, Thu Trang |
Nhan đề
| Phương pháp dạy học hợp tác trong việc giảng dạy kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên = Cooperative learning technique in teaching reading comprehension to university students /Hoàng Thu Trang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017 |
Mô tả vật lý
| p.113-119 |
Tóm tắt
| Đọc hiểu luôn được coi là một trong những kĩ năng quan trọng nhất trong việc dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, ở một số trường đại học sinh viên ngoại ngữ nói chung thường cảm thấy chán nản và không hứng thú học trong các giờ đọc hiểu. Việc nâng cao chất lượng và đổi mới cách tiếp cận trong dạy kĩ năng đọc hiểu cũng luôn là một trong những mối quan tâm của các giáo viên tại các trường đại học hiện nay. Bài viết này tập trung phân tích một số khó khăn của sinh viên trong việc đọc hiểu tiếng Anh và đề xuất một số phương pháp dạy học hợp rèn luyện kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên. Hi vọng bài viết sẽ góp phẩn giúp cho những bài giảng đọc hiểu trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn, tăng cường hứng thú học kĩ năng đọc hiểu nói riêng và việc đọc sách nói chung. |
Tóm tắt
| Reading comprehension has always been considered one of the most important skills in teaching and learning English in Vietnam in recent years. However, EFL students tend to feel bored and lack learning motivation in reading lessons. Thus, improving the quality of teaching reading comprehension in tertiary education has become an increasingly considerable matter of concern. This paper identifies some of the students’ difficulties in English reading comprehension and suggests some cooperative activities in teaching reading comprehension. It is hoped that this paper would make a positive contribution to enhancing the quality of teaching and learning reading as well as to increasing students’ learning motivation and reading engagement. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng đọc hiểu |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng đọc hiểu |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 53/2017 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 52950 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 9BFE9DC4-98A0-4034-9540-BC8E3D29A707 |
---|
005 | 202405270903 |
---|
008 | 081223s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456395693 |
---|
039 | |a20241129092647|bidtocn|c20240527090309|dmaipt|y20180928085238|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aHoàng, Thu Trang |
---|
245 | 10|aPhương pháp dạy học hợp tác trong việc giảng dạy kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên = Cooperative learning technique in teaching reading comprehension to university students /|cHoàng Thu Trang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017 |
---|
300 | |ap.113-119 |
---|
520 | |aĐọc hiểu luôn được coi là một trong những kĩ năng quan trọng nhất trong việc dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, ở một số trường đại học sinh viên ngoại ngữ nói chung thường cảm thấy chán nản và không hứng thú học trong các giờ đọc hiểu. Việc nâng cao chất lượng và đổi mới cách tiếp cận trong dạy kĩ năng đọc hiểu cũng luôn là một trong những mối quan tâm của các giáo viên tại các trường đại học hiện nay. Bài viết này tập trung phân tích một số khó khăn của sinh viên trong việc đọc hiểu tiếng Anh và đề xuất một số phương pháp dạy học hợp rèn luyện kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên. Hi vọng bài viết sẽ góp phẩn giúp cho những bài giảng đọc hiểu trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn, tăng cường hứng thú học kĩ năng đọc hiểu nói riêng và việc đọc sách nói chung. |
---|
520 | |aReading comprehension has always been considered one of the most important skills in teaching and learning English in Vietnam in recent years. However, EFL students tend to feel bored and lack learning motivation in reading lessons. Thus, improving the quality of teaching reading comprehension in tertiary education has become an increasingly considerable matter of concern. This paper identifies some of the students’ difficulties in English reading comprehension and suggests some cooperative activities in teaching reading comprehension. It is hoped that this paper would make a positive contribution to enhancing the quality of teaching and learning reading as well as to increasing students’ learning motivation and reading engagement. |
---|
650 | 10|aTiếng Anh|xKĩ năng đọc hiểu |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aKĩ năng đọc hiểu |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g53/2017 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|