• Bài trích
  • Một số cách tiếp cận đánh giá năng lực tiếng Anh = Approaches to the assessment of English proficiency /

Tác giả CN Đoàn, Quang Trung.
Nhan đề Một số cách tiếp cận đánh giá năng lực tiếng Anh = Approaches to the assessment of English proficiency /Đoàn Quang Trung.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý tr. 121-129
Tóm tắt Bài viết trình bày một số cách tiếp cận đánh giá năng lực tiếng Anh dựa theo sự phát triển của học thuyết về khái niệm năng lực tiếng Anh cũng như sự thay đổi về quan điểm và phương pháp dạy học tiếng Anh, mô tả đặc trưng, đưa ra ví dụ và phân tích những điểm mạnh, điểm hạn chế của các phương thức tiếp cận đánh giá khác nhau ra đời từ các phương pháp dạy học tiếng Anh theo Lý thuyết Hành vi (Behaviorism), Lý thuyết Ngôn ngữ có đặc điểm đơn nhất (Unitary Trait Hypothesis) và Lý thuyết Dạy ngôn ngữ giao tiếp (Communicative Language Teaching).
Tóm tắt The article presents a number of approaches to the assessment of English proficiency based on the development of theories on English competence as well as shifting sands of English teaching methods. The present article provides the description, examples and analysis of different assessment approaches with connection to English teaching and learning methods which are anchored in the theories of Behaviorism, Unitary Trait Hypothesis and Communicative Language Teaching.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Đánh giá năng lực
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá năng lực
Thuật ngữ không kiểm soát Behaviorism
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát English teaching and learning
Thuật ngữ không kiểm soát Unitary Trait Hypothesis.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 53/2017
000 00000nab#a2200000u##4500
00152951
0022
0041065A8B1-0A4A-4E4D-B9E5-0B26726F6A17
005202405270907
008240527s2017 vm vie
0091 0
039|a20240527090741|bmaipt|c20220429091818|dhuongnt|y20180928091701|zthuvt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aĐoàn, Quang Trung.
24510|aMột số cách tiếp cận đánh giá năng lực tiếng Anh = Approaches to the assessment of English proficiency /|cĐoàn Quang Trung.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017
300|atr. 121-129
520 |aBài viết trình bày một số cách tiếp cận đánh giá năng lực tiếng Anh dựa theo sự phát triển của học thuyết về khái niệm năng lực tiếng Anh cũng như sự thay đổi về quan điểm và phương pháp dạy học tiếng Anh, mô tả đặc trưng, đưa ra ví dụ và phân tích những điểm mạnh, điểm hạn chế của các phương thức tiếp cận đánh giá khác nhau ra đời từ các phương pháp dạy học tiếng Anh theo Lý thuyết Hành vi (Behaviorism), Lý thuyết Ngôn ngữ có đặc điểm đơn nhất (Unitary Trait Hypothesis) và Lý thuyết Dạy ngôn ngữ giao tiếp (Communicative Language Teaching).
520 |aThe article presents a number of approaches to the assessment of English proficiency based on the development of theories on English competence as well as shifting sands of English teaching methods. The present article provides the description, examples and analysis of different assessment approaches with connection to English teaching and learning methods which are anchored in the theories of Behaviorism, Unitary Trait Hypothesis and Communicative Language Teaching.
65017|aTiếng Anh|xĐánh giá năng lực
6530 |aĐánh giá năng lực
6530 |aBehaviorism
6530 |aTiếng Anh
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6530 |aEnglish teaching and learning
6530 |aUnitary Trait Hypothesis.
7730 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g53/2017
890|a0|b0|c1|d2