• Bài trích
  • Những khó khăn trong giảng dạy ngôn ngữ Italia tại Malaysia và một số giải pháp đề xuất =

Tác giả CN Coluzzi, Paolo.
Nhan đề Những khó khăn trong giảng dạy ngôn ngữ Italia tại Malaysia và một số giải pháp đề xuất = Problemi e difficoltà nell'insegnamento dell'italiano in malesia e possibili soluzioni / Paolo Coluzzi.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý tr. 86-92
Tóm tắt Bài viết đưa ra một số nhận xét của tác giả với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy tiếng Italia ở Đông Nam Á (Brunei và Malaysia). Đặc biệt tác giả tập trung nhận xét ba khía cạnh chính: 1) thiếu tài liệu học tập dành cho đối tượng người học châu Á, đặc biệt khi học viên nói nhiều ngôn ngữ khác nhau với cấu trúc đơn giản hơn tiếng Italia; 2) thiếu các cơ hội để sử dụng ngôn ngữ; 3) tầm quan trọng của động lực mạnh mẽ trong việc học một ngôn ngữ, có thể giúp vượt qua những khó khăn vốn có. Sau khi giới thiệu chung về ngôn ngữ tiếng Italia tại Malaysia, bài viết xem xét ba điểm nêu trên, đồng thời đưa ra ý kiến cá nhân về những điều có thể làm để cải thiện hiệu suất của người học tiếng Italia.
Đề mục chủ đề Giảng dạy ngôn ngữ--Tiếng Italia
Đề mục chủ đề Tiếng Italia--Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Người Malaysia
Thuật ngữ không kiểm soát Italian language
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Italia
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 54/2018
000 00000nab#a2200000ui#4500
00152964
0022
00438DAFFA1-62D5-4D98-AFE9-95F99B7C2C89
005202404151233
008081223s2018 vm| vie
0091 0
035|a1456407239
039|a20241129131628|bidtocn|c20240415123358|dtult|y20180928135106|zthuvt
0410 |aeng
044 |avm
1001|aColuzzi, Paolo.
24510|aNhững khó khăn trong giảng dạy ngôn ngữ Italia tại Malaysia và một số giải pháp đề xuất = |bProblemi e difficoltà nell'insegnamento dell'italiano in malesia e possibili soluzioni / |cPaolo Coluzzi.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018
300|atr. 86-92
5200 |aBài viết đưa ra một số nhận xét của tác giả với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy tiếng Italia ở Đông Nam Á (Brunei và Malaysia). Đặc biệt tác giả tập trung nhận xét ba khía cạnh chính: 1) thiếu tài liệu học tập dành cho đối tượng người học châu Á, đặc biệt khi học viên nói nhiều ngôn ngữ khác nhau với cấu trúc đơn giản hơn tiếng Italia; 2) thiếu các cơ hội để sử dụng ngôn ngữ; 3) tầm quan trọng của động lực mạnh mẽ trong việc học một ngôn ngữ, có thể giúp vượt qua những khó khăn vốn có. Sau khi giới thiệu chung về ngôn ngữ tiếng Italia tại Malaysia, bài viết xem xét ba điểm nêu trên, đồng thời đưa ra ý kiến cá nhân về những điều có thể làm để cải thiện hiệu suất của người học tiếng Italia.
65010|aGiảng dạy ngôn ngữ|xTiếng Italia
65010|aTiếng Italia|xGiảng dạy
6530 |aNgười Malaysia
6530 |aItalian language
6530 |aTiếng Italia
6530 |aGiảng dạy
773|tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g54/2018
890|a0|b0|c1|d2