Tác giả CN
| Coluzzi, Paolo. |
Nhan đề
| Những khó khăn trong giảng dạy ngôn ngữ Italia tại Malaysia và một số giải pháp đề xuất = Problemi e difficoltà nell'insegnamento dell'italiano in malesia e possibili soluzioni / Paolo Coluzzi. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018 |
Mô tả vật lý
| tr. 86-92 |
Tóm tắt
| Bài viết đưa ra một số nhận xét của tác giả với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy tiếng Italia ở Đông Nam Á (Brunei và Malaysia). Đặc biệt tác giả tập trung nhận xét ba khía cạnh chính: 1) thiếu tài liệu học tập dành cho đối tượng người học châu Á, đặc biệt khi học viên nói nhiều ngôn ngữ khác nhau với cấu trúc đơn giản hơn tiếng Italia; 2) thiếu các cơ hội để sử dụng ngôn ngữ; 3) tầm quan trọng của động lực mạnh mẽ trong việc học một ngôn ngữ, có thể giúp vượt qua những khó khăn vốn có. Sau khi giới thiệu chung về ngôn ngữ tiếng Italia tại Malaysia, bài viết xem xét ba điểm nêu trên, đồng thời đưa ra ý kiến cá nhân về những điều có thể làm để cải thiện hiệu suất của người học tiếng Italia. |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy ngôn ngữ--Tiếng Italia |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Italia--Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Người Malaysia |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Italian language |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Italia |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 54/2018 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 52964 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 38DAFFA1-62D5-4D98-AFE9-95F99B7C2C89 |
---|
005 | 202404151233 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456407239 |
---|
039 | |a20241129131628|bidtocn|c20240415123358|dtult|y20180928135106|zthuvt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 1|aColuzzi, Paolo. |
---|
245 | 10|aNhững khó khăn trong giảng dạy ngôn ngữ Italia tại Malaysia và một số giải pháp đề xuất = |bProblemi e difficoltà nell'insegnamento dell'italiano in malesia e possibili soluzioni / |cPaolo Coluzzi. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018 |
---|
300 | |atr. 86-92 |
---|
520 | 0 |aBài viết đưa ra một số nhận xét của tác giả với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy tiếng Italia ở Đông Nam Á (Brunei và Malaysia). Đặc biệt tác giả tập trung nhận xét ba khía cạnh chính: 1) thiếu tài liệu học tập dành cho đối tượng người học châu Á, đặc biệt khi học viên nói nhiều ngôn ngữ khác nhau với cấu trúc đơn giản hơn tiếng Italia; 2) thiếu các cơ hội để sử dụng ngôn ngữ; 3) tầm quan trọng của động lực mạnh mẽ trong việc học một ngôn ngữ, có thể giúp vượt qua những khó khăn vốn có. Sau khi giới thiệu chung về ngôn ngữ tiếng Italia tại Malaysia, bài viết xem xét ba điểm nêu trên, đồng thời đưa ra ý kiến cá nhân về những điều có thể làm để cải thiện hiệu suất của người học tiếng Italia. |
---|
650 | 10|aGiảng dạy ngôn ngữ|xTiếng Italia |
---|
650 | 10|aTiếng Italia|xGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aNgười Malaysia |
---|
653 | 0 |aItalian language |
---|
653 | 0 |aTiếng Italia |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g54/2018 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|