• Bài trích
  • Phân tích đặc điểm ngữ âm của sinh viên Châu Á - Đề xuất giải pháp giảng dạy tại môi trường tiếng Italia như một ngoại ngữ và như ngoại ngữ thứ hai =

Tác giả CN Bassani, Giorgia.
Nhan đề Phân tích đặc điểm ngữ âm của sinh viên Châu Á - Đề xuất giải pháp giảng dạy tại môi trường tiếng Italia như một ngoại ngữ và như ngoại ngữ thứ hai = Studenti asiatici: Criticità fonetiche e proposte didattiche per contesti L2 e ls / Giorgia Bassani.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý tr. 93-104
Tóm tắt Những chủ đề được đề cập trong bài viết này là kết quả thu được từ quá trình quan sát trực tiếp và kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường tiếng Italia (L2) và môi trường tiếng nước ngoài (LS). Mục tiêu của bài báo là cung cấp cho giảng viên ngôn ngữ Italia những công cụ để thiết kế các hoạt động về ngữ âm, từ đó giúp hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn. Bài viết giới thiệu toàn ảnh những khó khăn chính về ngữ âm của học viên Việt Nam. Sau đó bài viết tập trung vào tầm quan trọng của siêu nhận thức trong việc giảng dạy ngôn ngữ cho người học Việt Nam. Cuối cùng, bài viết mô tả về một số khó khăn phổ biến về ngữ âm của học viên Châu Á (Việt Nam, Trung Quốc và Myanmar).
Đề mục chủ đề Giảng dạy tiếng Italia--Sinh viên Châu Á
Thuật ngữ không kiểm soát Italian language
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Italia
Thuật ngữ không kiểm soát Metacognition
Thuật ngữ không kiểm soát Sinh viên Châu Á
Thuật ngữ không kiểm soát Asian learner
Thuật ngữ không kiểm soát Phonetic difficulty
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ âm
Thuật ngữ không kiểm soát Vietnamese learner
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 54/2018
000 00000nab#a2200000ui#4500
00152966
0022
004772D62CE-5445-45B7-88E3-80B6F52D48C4
005202405030959
008081223s2018 vm| vie
0091 0
035|a1456388927
039|a20241129132751|bidtocn|c20240503095911|dtult|y20180928140532|zthuvt
0410 |aita
044 |avm
1001 |aBassani, Giorgia.
24510|aPhân tích đặc điểm ngữ âm của sinh viên Châu Á - Đề xuất giải pháp giảng dạy tại môi trường tiếng Italia như một ngoại ngữ và như ngoại ngữ thứ hai = |bStudenti asiatici: Criticità fonetiche e proposte didattiche per contesti L2 e ls / |cGiorgia Bassani.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018
300|atr. 93-104
520 |aNhững chủ đề được đề cập trong bài viết này là kết quả thu được từ quá trình quan sát trực tiếp và kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường tiếng Italia (L2) và môi trường tiếng nước ngoài (LS). Mục tiêu của bài báo là cung cấp cho giảng viên ngôn ngữ Italia những công cụ để thiết kế các hoạt động về ngữ âm, từ đó giúp hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn. Bài viết giới thiệu toàn ảnh những khó khăn chính về ngữ âm của học viên Việt Nam. Sau đó bài viết tập trung vào tầm quan trọng của siêu nhận thức trong việc giảng dạy ngôn ngữ cho người học Việt Nam. Cuối cùng, bài viết mô tả về một số khó khăn phổ biến về ngữ âm của học viên Châu Á (Việt Nam, Trung Quốc và Myanmar).
650 |aGiảng dạy tiếng Italia|xSinh viên Châu Á
6530 |aItalian language
6530 |aTiếng Italia
6530 |aMetacognition
6530 |aSinh viên Châu Á
6530 |aAsian learner
6530 |aPhonetic difficulty
6530 |aNgữ âm
6530|aVietnamese learner
7730 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g54/2018
890|a0|b0|c1|d2