Tác giả CN
| Bassani, Giorgia. |
Nhan đề
| Phân tích đặc điểm ngữ âm của sinh viên Châu Á - Đề xuất giải pháp giảng dạy tại môi trường tiếng Italia như một ngoại ngữ và như ngoại ngữ thứ hai = Studenti asiatici: Criticità fonetiche e proposte didattiche per contesti L2 e ls / Giorgia Bassani. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018 |
Mô tả vật lý
| tr. 93-104 |
Tóm tắt
| Những chủ đề được đề cập trong bài viết này là kết quả thu được từ quá trình quan sát trực tiếp và kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường tiếng Italia (L2) và môi trường tiếng nước ngoài (LS). Mục tiêu của bài báo là cung cấp cho giảng viên ngôn ngữ Italia những công cụ để thiết kế các hoạt động về ngữ âm, từ đó giúp hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn. Bài viết giới thiệu toàn ảnh những khó khăn chính về ngữ âm của học viên Việt Nam. Sau
đó bài viết tập trung vào tầm quan trọng của siêu nhận thức trong việc giảng dạy ngôn ngữ cho người học Việt Nam. Cuối cùng, bài viết mô tả về một số khó khăn phổ biến về ngữ âm của học viên Châu Á (Việt Nam, Trung Quốc và Myanmar). |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy tiếng Italia--Sinh viên Châu Á |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Italian language |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Italia |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Metacognition |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sinh viên Châu Á |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Asian learner |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phonetic difficulty |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngữ âm |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Vietnamese learner |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 54/2018 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 52966 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 772D62CE-5445-45B7-88E3-80B6F52D48C4 |
---|
005 | 202405030959 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456388927 |
---|
039 | |a20241129132751|bidtocn|c20240503095911|dtult|y20180928140532|zthuvt |
---|
041 | 0 |aita |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 1 |aBassani, Giorgia. |
---|
245 | 10|aPhân tích đặc điểm ngữ âm của sinh viên Châu Á - Đề xuất giải pháp giảng dạy tại môi trường tiếng Italia như một ngoại ngữ và như ngoại ngữ thứ hai = |bStudenti asiatici: Criticità fonetiche e proposte didattiche per contesti L2 e ls / |cGiorgia Bassani. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018 |
---|
300 | |atr. 93-104 |
---|
520 | |aNhững chủ đề được đề cập trong bài viết này là kết quả thu được từ quá trình quan sát trực tiếp và kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường tiếng Italia (L2) và môi trường tiếng nước ngoài (LS). Mục tiêu của bài báo là cung cấp cho giảng viên ngôn ngữ Italia những công cụ để thiết kế các hoạt động về ngữ âm, từ đó giúp hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn. Bài viết giới thiệu toàn ảnh những khó khăn chính về ngữ âm của học viên Việt Nam. Sau
đó bài viết tập trung vào tầm quan trọng của siêu nhận thức trong việc giảng dạy ngôn ngữ cho người học Việt Nam. Cuối cùng, bài viết mô tả về một số khó khăn phổ biến về ngữ âm của học viên Châu Á (Việt Nam, Trung Quốc và Myanmar). |
---|
650 | |aGiảng dạy tiếng Italia|xSinh viên Châu Á |
---|
653 | 0 |aItalian language |
---|
653 | 0 |aTiếng Italia |
---|
653 | 0 |aMetacognition |
---|
653 | 0 |aSinh viên Châu Á |
---|
653 | 0 |aAsian learner |
---|
653 | 0 |aPhonetic difficulty |
---|
653 | 0 |aNgữ âm |
---|
653 | 0|aVietnamese learner |
---|
773 | 0 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g54/2018 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|