Tác giả CN
| Marello, Carla. |
Nhan đề
| Phân tích văn bản viết của sinh viên Việt Nam trong nguồn ngữ liệu Valico phục vụ cho giảng viên dạy tiếng Italia ở môi trường nước ngoài = Scritti di Vietnamiti nel corpus di apprendenti valico un'analisi per il docente di italiano lingua straniera / Carla Marello,Trần Thu Trang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018 |
Mô tả vật lý
| tr. 105-117 |
Tóm tắt
| Trong bài viết này, chúng tôi phân tích những khía cạnh đáng quan tâm trong việc dạy tiếng Italia cho sinh viên Việt Nam: những khía cạnh liên quan đến văn bản, bởi trung bình mỗi bài viết chứa 185 từ, và lỗi giao thoa với tiếng Việt, cũng như với các ngôn ngữ châu Âu sinh viên từng học trước đó (cụ thể là 108 sinh viên nói rằng họ biết tiếng Anh, 10 sinh viên biết tiếng Pháp, 8 sinh viên biết tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, 4 sinh viên biết tiếng Trung, 2 sinh viên biết tiếng Nhật và 2 sinh viên biết tiếng Thái ngoài tiếng Anh và tiếng Italia). |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy tiếng Italia--Sinh viên Việt Nam |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Italia--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy tiếng Italia |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sinh viên Việt Nam |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Learner corpus |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngữ liệu của người học |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thu Trang. |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 54/2018 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 52970 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | FBC11CD9-367D-4EB3-AE89-0DD40BEEB862 |
---|
005 | 202405031000 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456408963 |
---|
039 | |a20241201154641|bidtocn|c20240503100003|dtult|y20180928153318|zthuvt |
---|
041 | 0 |aita |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 1 |aMarello, Carla. |
---|
245 | 10|aPhân tích văn bản viết của sinh viên Việt Nam trong nguồn ngữ liệu Valico phục vụ cho giảng viên dạy tiếng Italia ở môi trường nước ngoài = |bScritti di Vietnamiti nel corpus di apprendenti valico un'analisi per il docente di italiano lingua straniera / |cCarla Marello,Trần Thu Trang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018 |
---|
300 | |atr. 105-117 |
---|
520 | |aTrong bài viết này, chúng tôi phân tích những khía cạnh đáng quan tâm trong việc dạy tiếng Italia cho sinh viên Việt Nam: những khía cạnh liên quan đến văn bản, bởi trung bình mỗi bài viết chứa 185 từ, và lỗi giao thoa với tiếng Việt, cũng như với các ngôn ngữ châu Âu sinh viên từng học trước đó (cụ thể là 108 sinh viên nói rằng họ biết tiếng Anh, 10 sinh viên biết tiếng Pháp, 8 sinh viên biết tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, 4 sinh viên biết tiếng Trung, 2 sinh viên biết tiếng Nhật và 2 sinh viên biết tiếng Thái ngoài tiếng Anh và tiếng Italia). |
---|
650 | 10|aGiảng dạy tiếng Italia|xSinh viên Việt Nam |
---|
650 | 10|aTiếng Italia|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy tiếng Italia |
---|
653 | 0 |aSinh viên Việt Nam |
---|
653 | 0 |aLearner corpus |
---|
653 | 0 |aNgữ liệu của người học |
---|
700 | 0|aTrần, Thu Trang. |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g54/2018 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|