Tác giả CN
| Đoàn, Quang Trung. |
Nhan đề
| Đánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học ở Việt Nam = Authentic assessment in assessing undergraduate EFL students' English proficiency / Đoàn Quang Trung. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018 |
Mô tả vật lý
| tr. 25-40 |
Tóm tắt
| Bài viết tập trung vào một số vấn đề liên quan đến việc ứng dụng hình thức đánh giá thực vào đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Bài viết trình bày về sự ra đời và định nghĩa của đánh giá thực, tổng hợp và phân tích đặc điểm của đánh giá thực cũng như quy trình, công cụ và cách thức tích hợp đánh giá thực vào quá trình dạy-học và đánh giá năng lực tiếng Anh. |
Tóm tắt
| The present article briefly reviews the history, presents the definition and describes the characteristics of authentic assessment. Then the article places its focus on the analysis of authentic assessment tools and procedure with the view to helping EFL teachers integrate authentic assessment effectively in their teaching and the assessment of English proficiency of undergraduate EFL students (English majors). |
Đề mục chủ đề
| Đánh giá năng lực--Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đánh giá năng lực |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English major students |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Authentic assessment |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đánh giá thực |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Assessment of English proficiency |
Thuật ngữ không kiểm soát
| EFL instruction |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Undergraduate EFL students |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English proficiency |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 55/2018 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 52979 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 7A1440DD-0BAC-4EFC-86B0-60445A5CC762 |
---|
005 | 202405031004 |
---|
008 | 240503s2018 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456386919 |
---|
039 | |a20241130102938|bidtocn|c20240503100444|dtult|y20180928162320|zthuvt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aĐoàn, Quang Trung. |
---|
245 | 10|aĐánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học ở Việt Nam = |bAuthentic assessment in assessing undergraduate EFL students' English proficiency / |cĐoàn Quang Trung. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018 |
---|
300 | 10|atr. 25-40 |
---|
520 | |aBài viết tập trung vào một số vấn đề liên quan đến việc ứng dụng hình thức đánh giá thực vào đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Bài viết trình bày về sự ra đời và định nghĩa của đánh giá thực, tổng hợp và phân tích đặc điểm của đánh giá thực cũng như quy trình, công cụ và cách thức tích hợp đánh giá thực vào quá trình dạy-học và đánh giá năng lực tiếng Anh. |
---|
520 | |aThe present article briefly reviews the history, presents the definition and describes the characteristics of authentic assessment. Then the article places its focus on the analysis of authentic assessment tools and procedure with the view to helping EFL teachers integrate authentic assessment effectively in their teaching and the assessment of English proficiency of undergraduate EFL students (English majors). |
---|
650 | 10|aĐánh giá năng lực|xTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aĐánh giá năng lực |
---|
653 | 0 |aEnglish major students |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aAuthentic assessment |
---|
653 | 0 |aĐánh giá thực |
---|
653 | 0 |aAssessment of English proficiency |
---|
653 | 0 |aEFL instruction |
---|
653 | 0 |aUndergraduate EFL students |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aEnglish proficiency |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g55/2018 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|