• Bài trích
  • Đánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học ở Việt Nam =

Tác giả CN Đoàn, Quang Trung.
Nhan đề Đánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học ở Việt Nam = Authentic assessment in assessing undergraduate EFL students' English proficiency / Đoàn Quang Trung.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý tr. 25-40
Tóm tắt Bài viết tập trung vào một số vấn đề liên quan đến việc ứng dụng hình thức đánh giá thực vào đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Bài viết trình bày về sự ra đời và định nghĩa của đánh giá thực, tổng hợp và phân tích đặc điểm của đánh giá thực cũng như quy trình, công cụ và cách thức tích hợp đánh giá thực vào quá trình dạy-học và đánh giá năng lực tiếng Anh.
Tóm tắt The present article briefly reviews the history, presents the definition and describes the characteristics of authentic assessment. Then the article places its focus on the analysis of authentic assessment tools and procedure with the view to helping EFL teachers integrate authentic assessment effectively in their teaching and the assessment of English proficiency of undergraduate EFL students (English majors).
Đề mục chủ đề Đánh giá năng lực--Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá năng lực
Thuật ngữ không kiểm soát English major students
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Authentic assessment
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá thực
Thuật ngữ không kiểm soát Assessment of English proficiency
Thuật ngữ không kiểm soát EFL instruction
Thuật ngữ không kiểm soát Undergraduate EFL students
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát English proficiency
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 55/2018
000 00000nab#a2200000u##4500
00152979
0022
0047A1440DD-0BAC-4EFC-86B0-60445A5CC762
005202405031004
008240503s2018 vm eng
0091 0
039|a20240503100444|btult|c20240415111851|dtult|y20180928162320|zthuvt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aĐoàn, Quang Trung.
24510|aĐánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học ở Việt Nam = |bAuthentic assessment in assessing undergraduate EFL students' English proficiency / |cĐoàn Quang Trung.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018
30010|atr. 25-40
520 |aBài viết tập trung vào một số vấn đề liên quan đến việc ứng dụng hình thức đánh giá thực vào đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Bài viết trình bày về sự ra đời và định nghĩa của đánh giá thực, tổng hợp và phân tích đặc điểm của đánh giá thực cũng như quy trình, công cụ và cách thức tích hợp đánh giá thực vào quá trình dạy-học và đánh giá năng lực tiếng Anh.
520 |aThe present article briefly reviews the history, presents the definition and describes the characteristics of authentic assessment. Then the article places its focus on the analysis of authentic assessment tools and procedure with the view to helping EFL teachers integrate authentic assessment effectively in their teaching and the assessment of English proficiency of undergraduate EFL students (English majors).
65010|aĐánh giá năng lực|xTiếng Anh
6530 |aĐánh giá năng lực
6530 |aEnglish major students
6530 |aTiếng Anh
6530 |aAuthentic assessment
6530 |aĐánh giá thực
6530 |aAssessment of English proficiency
6530 |aEFL instruction
6530 |aUndergraduate EFL students
6530 |aGiảng dạy
6530 |aEnglish proficiency
773|tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g55/2018
890|a0|b0|c1|d2