• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 DOH
    Nhan đề: Customer psychology behind the usage of key opinion leaders (KOLs) in viral marketing : Case study : Bitis Hunter :

DDC 658.8
Tác giả CN Đỗ, Phương Hoa.
Nhan đề Customer psychology behind the usage of key opinion leaders (KOLs) in viral marketing : Case study : Bitis Hunter : A thesis submitted as a requirement for the degree of Bachlor of Business Administration /Đỗ Phương Hoa; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội :Đại học Hà Nội,2018.
Mô tả vật lý 104 tr. :bảng, đồ thị ;30 cm.
Thuật ngữ chủ đề Marketing-Customer psychology.
Từ khóa tự do Marketing.
Từ khóa tự do Tiếp thị.
Từ khóa tự do Customer psychology.
Từ khóa tự do Tâm lí khách hàng.
Tác giả(bs) CN Lê, Minh Hằng
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(2): 000106339-40
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153191
0026
0046470D6D8-D8EF-4762-BCD3-BC67D1266C84
005201902221505
008081223s2018 vm| vie
0091 0
035|a1456378012
039|a20241201183140|bidtocn|c20190222150548|danhpt|y20181010111729|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
08204|a658.8|bDOH
1000 |aĐỗ, Phương Hoa.
24510|aCustomer psychology behind the usage of key opinion leaders (KOLs) in viral marketing : Case study : Bitis Hunter :|b A thesis submitted as a requirement for the degree of Bachlor of Business Administration /|cĐỗ Phương Hoa; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018.
300 |a104 tr. :|bbảng, đồ thị ;|c30 cm.
65010|aMarketing|xCustomer psychology.
6530 |aMarketing.
6530 |aTiếp thị.
6530 |aCustomer psychology.
6530 |aTâm lí khách hàng.
655 |aKhóa luận|xKhoa Quản trị kinh doanh và du lịch.
7000 |aLê, Minh Hằng|ehướng dẫn.
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(2): 000106339-40
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 000106340 TK_Kho lưu tổng 658.8 DOH Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000106339 TK_Kho lưu tổng 658.8 DOH Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện