• Khoá luận
  • 658.8 DOH
    Customer psychology behind the usage of key opinion leaders (KOLs) in viral marketing : Case study : Bitis Hunter :

Ký hiệu xếp giá 658.8 DOH
Tác giả CN Đỗ, Phương Hoa.
Nhan đề Customer psychology behind the usage of key opinion leaders (KOLs) in viral marketing : Case study : Bitis Hunter : A thesis submitted as a requirement for the degree of Bachlor of Business Administration /Đỗ Phương Hoa; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018.
Mô tả vật lý 104 tr. : bảng, đồ thị ; 30 cm.
Đề mục chủ đề Marketing-Customer psychology.
Thuật ngữ không kiểm soát Marketing.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếp thị.
Thuật ngữ không kiểm soát Customer psychology.
Thuật ngữ không kiểm soát Tâm lí khách hàng.
Tác giả(bs) CN Lê, Minh Hằng
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng303011(2): 000106339-40
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153191
0026
0046470D6D8-D8EF-4762-BCD3-BC67D1266C84
005201902221505
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|a20190222150548|banhpt|c20181105114026|dtult|y20181010111729|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
08204|a658.8|bDOH
1000 |aĐỗ, Phương Hoa.
24510|aCustomer psychology behind the usage of key opinion leaders (KOLs) in viral marketing : Case study : Bitis Hunter :|b A thesis submitted as a requirement for the degree of Bachlor of Business Administration /|cĐỗ Phương Hoa; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018.
300 |a104 tr. :|bbảng, đồ thị ;|c30 cm.
65010|aMarketing|xCustomer psychology.
6530 |aMarketing.
6530 |aTiếp thị.
6530 |aCustomer psychology.
6530 |aTâm lí khách hàng.
655 |aKhóa luận|xKhoa Quản trị kinh doanh và du lịch.
7000 |aLê, Minh Hằng|ehướng dẫn.
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|c303011|j(2): 000106339-40
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000106340 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 DOH Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000106339 TK_Kho lưu tổng KL-QTKD 658.8 DOH Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện