Ký hiệu xếp giá
| 495.610071 NGL |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Phương Liên. |
Nhan đề
| ベトナム人日本語学習者への構成要素に着目する 漢字指導の効果 = Hiệu quả của việc dạy chữ Hán có chú ý hơn tới thành phần cấu tạo đối với người Việt Nam học tiếng Nhật. / Nguyễn Thị Phương Liên; Hoàng Liên hướng dẫn. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018. |
Mô tả vật lý
| 76 tr. ; 30 cm. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Người Việt Nam. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Cấu tạo từ. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Nhật Bản. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chữ Hán. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302003(1): 000103752 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000103751 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 53487 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | CAA89E48-1E00-47F0-87F8-7264F974E216 |
---|
005 | 202204270936 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456387324 |
---|
035 | ##|a1083194999 |
---|
039 | |a20241203084452|bidtocn|c20220427093559|danhpt|y20181025084138|zhuett |
---|
041 | 0 |ajpn |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a495.610071|bNGL |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Phương Liên. |
---|
245 | 10|aベトナム人日本語学習者への構成要素に着目する 漢字指導の効果 = |bHiệu quả của việc dạy chữ Hán có chú ý hơn tới thành phần cấu tạo đối với người Việt Nam học tiếng Nhật. / |cNguyễn Thị Phương Liên; Hoàng Liên hướng dẫn. |
---|
260 | |aHà Nội : |bĐại học Hà Nội, |c2018. |
---|
300 | |a76 tr. ; |c30 cm. |
---|
653 | 0 |aNgười Việt Nam. |
---|
653 | 0 |aCấu tạo từ. |
---|
653 | 0 |aTiếng Nhật Bản. |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aChữ Hán. |
---|
655 | |aLuận văn|2Tiếng Nhật Bản |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302003|j(1): 000103752 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000103751 |
---|
890 | |a2|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000103752
|
NCKH_Luận văn
|
LV-NB
|
495.610071 NGL
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000103751
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
495.610071 NGL
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|