Ký hiệu xếp giá
| 428.30071 NGH |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Hiền. |
Nhan đề
| An investigation into listening comprehension strategies of the third-year English-majors at Hanoi pedagogical university no 2 /Nguyễn Thị Thu Hiền; Hoàng Thị Xuân Hoa supervisor. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018. |
Mô tả vật lý
| 79 tr. ; 30 cm. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Listening comprehension. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghe hiểu. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy. |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(1): 000109362 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000109363 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 55111 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 44298CAD-0E18-41CB-9920-CCBAE97EDB15 |
---|
005 | 201906010859 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456416992 |
---|
039 | |a20241129135624|bidtocn|c20190601085934|dtult|y20190510084028|zmaipt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.30071|bNGH |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Thu Hiền. |
---|
245 | 13|aAn investigation into listening comprehension strategies of the third-year English-majors at Hanoi pedagogical university no 2 /|cNguyễn Thị Thu Hiền; Hoàng Thị Xuân Hoa supervisor. |
---|
260 | |aHà Nội : |bĐại học Hà Nội, |c2018. |
---|
300 | |a79 tr. ; |c30 cm. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh. |
---|
653 | 0 |aListening comprehension. |
---|
653 | 0 |aNghe hiểu. |
---|
653 | 0 |aTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy. |
---|
655 | |aLuận văn|xNgôn ngữ Anh |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000109362 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000109363 |
---|
890 | |a2|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000109362
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.30071 NGH
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000109363
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.30071 NGH
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
|
|
|
|