• Bài trích
  • Nhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong Dạy- Học các môn lí thuyết tiếng của chương trình cử nhân Tiếng Anh ở Việt Nam /

Tác giả CN Phan, Văn Hòa.
Nhan đề Nhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong Dạy- Học các môn lí thuyết tiếng của chương trình cử nhân Tiếng Anh ở Việt Nam / Phan Văn Hòa.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr. 47-52
Tóm tắt Trong giáo dục ngôn ngữ, nhất là ở trình độ cao, mối quan hệ giữa lí thuyết và thực hành có tầm quan trọng đặc biệt,. Hiện nay, các chương trình đào tạo cử nhận tiếng Anh( CTĐT) ở Việt Nam được cải thiện đáng kể; cụ thể là đối với các bộ môn thực hành tiếng như Nghe, Nói, Đọc, Viết và các kĩ năng tổng hợp khác nhau. Tuy nhiên, các môn thuộc ngôn ngữ học- được xem là dẫn đường cho các môn thực hành tiếng, lại còn nhiều vấn đề đang tồn tại. Nếu không được nhận diện và phân tích để sớm có giải pháp thiết thực sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình đào tạo. Nhận diện rõ và phân tích khoa học những vấn đề có tính quy mô trên cả nước như vậy không hề đơn giản; cần có số liệu đủ lượng và chất, và các bước phân tích thích hợp. Vì vậy trên cơ sở số liệu được thu thập từ hơn 15 trường đại hoc, bài viết nhận diện và phân tích 6 vấn đề đang tồn tại trong dạy-học các môn lí thuyết tiếng Anh(LTTA) của CTĐT ở Việt Nam. làm cơ sở cho những công trình nghiên cứu tiếp theo, chẳng hạn, tìm ra hệ thống giải pháp về phương pháp giảng dạy, biên soạn giáo trìn, xây dựng nguồn nhân lực và thỏa mãn những điều kiện phục vụ đào tạo nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ.
Thuật ngữ không kiểm soát Vấn đề.
Thuật ngữ không kiểm soát Các môn lí thuyết tiếng Anh.
Thuật ngữ không kiểm soát Dạy- học.
Thuật ngữ không kiểm soát Chương trình cử nhân Tiếng Anh.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 1(281)
000 00000nab a2200000 a 4500
00155468
0022
004EE3470F9-DF6A-4E9E-B454-A61950E64BA7
005202006300938
008141007s2019 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456418651
039|a20241202154758|bidtocn|c20200630093844|dthuvt|y20190615110750|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aPhan, Văn Hòa.
24500|aNhận diện và phân tích những vấn đề tồn tại trong Dạy- Học các môn lí thuyết tiếng của chương trình cử nhân Tiếng Anh ở Việt Nam / |cPhan Văn Hòa.
260|c2019.
300|atr. 47-52
520|aTrong giáo dục ngôn ngữ, nhất là ở trình độ cao, mối quan hệ giữa lí thuyết và thực hành có tầm quan trọng đặc biệt,. Hiện nay, các chương trình đào tạo cử nhận tiếng Anh( CTĐT) ở Việt Nam được cải thiện đáng kể; cụ thể là đối với các bộ môn thực hành tiếng như Nghe, Nói, Đọc, Viết và các kĩ năng tổng hợp khác nhau. Tuy nhiên, các môn thuộc ngôn ngữ học- được xem là dẫn đường cho các môn thực hành tiếng, lại còn nhiều vấn đề đang tồn tại. Nếu không được nhận diện và phân tích để sớm có giải pháp thiết thực sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình đào tạo. Nhận diện rõ và phân tích khoa học những vấn đề có tính quy mô trên cả nước như vậy không hề đơn giản; cần có số liệu đủ lượng và chất, và các bước phân tích thích hợp. Vì vậy trên cơ sở số liệu được thu thập từ hơn 15 trường đại hoc, bài viết nhận diện và phân tích 6 vấn đề đang tồn tại trong dạy-học các môn lí thuyết tiếng Anh(LTTA) của CTĐT ở Việt Nam. làm cơ sở cho những công trình nghiên cứu tiếp theo, chẳng hạn, tìm ra hệ thống giải pháp về phương pháp giảng dạy, biên soạn giáo trìn, xây dựng nguồn nhân lực và thỏa mãn những điều kiện phục vụ đào tạo nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
65001|aNgoại ngữ với bản ngữ.
6530 |aVấn đề.
6530 |aCác môn lí thuyết tiếng Anh.
6530 |aDạy- học.
6530 |aChương trình cử nhân Tiếng Anh.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 1(281)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào