Tác giả CN
| Trần, Thị Cúc. |
Nhan đề
| Mệnh đề ( Cú) biến vị trong tiếng Anh đối với sinh viên không chuyên Anh Ngữ. / Trần Thị Cúc. |
Thông tin xuất bản
| 2019. |
Mô tả vật lý
| tr.60-68 |
Tóm tắt
| Theo thuật ngữ phân tích cú pháp và chức năng về mệnh đề Biến vị, việc tiếp thu tiếng Anh quả thật là một quá trình dài và gian nan. Trong suốt quá trình học ngoại ngữ, sinh viên thường bị tiếng Việt tác động ngay cả về luật ngữ pháp và chức năng ngôn ngữ trong việc sắp xếp và diễn đạt ý tưởng bằng tiếng nước ngoài. Bài báo này sử dụng các khía cạnh và quan điểm thuận lợi của phương pháp phân tích diễn ngôn cơ sở dữ liệu nhằm phân nhóm các mệnh đề một cách rõ ràng theo quan điểm lí thuyết. Từ đó, sinh viên có thể củng cố và hiểu các giá trị đặc tính cú pháp và chức năng một cách thực tiễn; đồng thời có thể sử dụng các loại mệnh đề một cách đúng đắn và hiệu quả. |
Đề mục chủ đề
| Ngoại ngữ với bản ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Mệnh đề Biến vị. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếp thu ngôn ngữ. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phân tích cú pháp. |
Nguồn trích
| Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 2 (282) |
|
000
| 00000ndb a2200000 a 4500 |
---|
001 | 55485 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | AC3DAC6B-CB10-4275-8562-0919D3CB000F |
---|
005 | 202006301006 |
---|
008 | 141007s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a08667519 |
---|
035 | |a1456402949 |
---|
039 | |a20241201153345|bidtocn|c20200630100659|dthuvt|y20190618080325|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aTrần, Thị Cúc. |
---|
245 | 00|aMệnh đề ( Cú) biến vị trong tiếng Anh đối với sinh viên không chuyên Anh Ngữ. / |cTrần Thị Cúc. |
---|
260 | |c2019. |
---|
300 | |atr.60-68 |
---|
520 | |aTheo thuật ngữ phân tích cú pháp và chức năng về mệnh đề Biến vị, việc tiếp thu tiếng Anh quả thật là một quá trình dài và gian nan. Trong suốt quá trình học ngoại ngữ, sinh viên thường bị tiếng Việt tác động ngay cả về luật ngữ pháp và chức năng ngôn ngữ trong việc sắp xếp và diễn đạt ý tưởng bằng tiếng nước ngoài. Bài báo này sử dụng các khía cạnh và quan điểm thuận lợi của phương pháp phân tích diễn ngôn cơ sở dữ liệu nhằm phân nhóm các mệnh đề một cách rõ ràng theo quan điểm lí thuyết. Từ đó, sinh viên có thể củng cố và hiểu các giá trị đặc tính cú pháp và chức năng một cách thực tiễn; đồng thời có thể sử dụng các loại mệnh đề một cách đúng đắn và hiệu quả. |
---|
650 | 00|aNgoại ngữ với bản ngữ |
---|
653 | 0 |aMệnh đề Biến vị. |
---|
653 | 0 |aTiếp thu ngôn ngữ. |
---|
653 | 0 |aPhân tích cú pháp. |
---|
773 | |tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 2 (282) |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào