• Bài trích
  • Phân tích và định hướng ứng dụng ngôn ngữ học cấu trúc vào dạy-học các môn lí thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam. /

Tác giả CN Phan, Văn Hòa.
Nhan đề Phân tích và định hướng ứng dụng ngôn ngữ học cấu trúc vào dạy-học các môn lí thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam. / Phan Văn Hòa.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr.28-39
Tóm tắt Bài báo này nhằm phân tích và định hướng ứng dụng một số nội dung cốt lõi của ngôn ngữ học cấu trúc và dạy-học một cách hiệu quả các môn lí thuyết tiếng(LTT) trong chương trình cử nhân(CTCN) tiếng Anh ở Việt Nam. Nội dung bài báo bao gồm(1) nghiên cứu, tìm hiểu và xác định F.de Sausure để nêu lên triết lí, quan điểm đến phân tích, mô tả nội dung của ngôn ngữ học cấu trúc. Các môn sau đây sẽ được bàn đến : môn âm vị học và ngữ âm học, môn từ vựng học và hình thái học, môn cú pháp học, và môn ngữ dụng học. Phương pháp nghiên cứu là dựa trên phân tích yêu cầu, nội dung của các môn LTT, liên hệ đến những nội dung cốt lõi của ngôn ngữ học cấu trúc đã được chọn lọc, từ đó đề xuất liên hệ ứng dụng trong quá trình dạy-học các môn này. Bài báo cũng đưa ra những chỉ dẫn liên hệ cần thiết khi tham khảo đến khuynh hướng ngôn ngữ học cấu trúc.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng.
Thuật ngữ không kiểm soát Ngôn ngữ học cấu trúc.
Thuật ngữ không kiểm soát Các môn lí thuyết tiếng
Thuật ngữ không kiểm soát Chương trình cử nhân tiếng Anh.
Thuật ngữ không kiểm soát Dạy-học hiệu quả.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283)
000 00000nab a2200000 a 4500
00155493
0022
00479E73647-CCFE-4949-8F14-DF9F5F3DA00C
005202006301042
008141007s2019 vm| vie
0091 0
022|a08667519
039|a20200630104254|bthuvt|c20200630104249|dthuvt|y20190618134016|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aPhan, Văn Hòa.
24500|aPhân tích và định hướng ứng dụng ngôn ngữ học cấu trúc vào dạy-học các môn lí thuyết tiếng trong chương trình cử nhân tiếng Anh ở Việt Nam. / |cPhan Văn Hòa.
260|c2019.
300|atr.28-39
520|aBài báo này nhằm phân tích và định hướng ứng dụng một số nội dung cốt lõi của ngôn ngữ học cấu trúc và dạy-học một cách hiệu quả các môn lí thuyết tiếng(LTT) trong chương trình cử nhân(CTCN) tiếng Anh ở Việt Nam. Nội dung bài báo bao gồm(1) nghiên cứu, tìm hiểu và xác định F.de Sausure để nêu lên triết lí, quan điểm đến phân tích, mô tả nội dung của ngôn ngữ học cấu trúc. Các môn sau đây sẽ được bàn đến : môn âm vị học và ngữ âm học, môn từ vựng học và hình thái học, môn cú pháp học, và môn ngữ dụng học. Phương pháp nghiên cứu là dựa trên phân tích yêu cầu, nội dung của các môn LTT, liên hệ đến những nội dung cốt lõi của ngôn ngữ học cấu trúc đã được chọn lọc, từ đó đề xuất liên hệ ứng dụng trong quá trình dạy-học các môn này. Bài báo cũng đưa ra những chỉ dẫn liên hệ cần thiết khi tham khảo đến khuynh hướng ngôn ngữ học cấu trúc.
65000|aNgoại ngữ với bản ngữ
6530 |aỨng dụng.
6530 |aNgôn ngữ học cấu trúc.
6530 |aCác môn lí thuyết tiếng
6530|aChương trình cử nhân tiếng Anh.
6530|aDạy-học hiệu quả.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào