• Bài trích
  • Dùng tiếng Anh để dạy và học ở các Trường Đại học Việt Nam /

Tác giả CN Trần, Thị Huyền Trang.
Nhan đề Dùng tiếng Anh để dạy và học ở các Trường Đại học Việt Nam / Trần Thị Huyền Trang.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr.45-53
Tóm tắt Mục tiêu của bài viết là nhận diện những khó khăn, thách thức mà giảng viên(GV) và sinh viên(SV) gặp phải khi sử dụng tiếng Anh như một phương tiện dạy-học(EMI) và đưa ra một số nguyên tắc để có thể áp dụng EMI hiệu quả. Trước tiên, tác giả thảo luận về nhu cầu cấp thiết của việc áp dụng EMI tại Việt Nam, sau đó là mô tả chi tiết một khảo sát được thực hiện với 152 SV và 8 GV đến từ chương trình Chất lượng cao của 3 Trường Đại học tại Hà Nội. Kết quả của bảng hỏi và phỏng vấn cho thấy rằng cả GV và SV đều gặp phải không ít trở ngại để dạy-học tốt các bộ môn bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mọi mặt như chương trình, khả năng ngôn ngữ và phương pháp dạy-học sẽ có thể dẫn đến những khóa học EMI hiệu quả, ở đó SV không những nâng cao ngôn ngữ mà còn có thể phát triển cả kiến thức chuyên môn của họ.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Chuyển mã.
Thuật ngữ không kiểm soát Dạy tiếng Anh.
Thuật ngữ không kiểm soát Dùng tiếng Anh để dạy và học.
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283)
000 00000ncb a2200000 a 4500
00155495
0022
0043375B8E2-FCFD-4F23-84FF-48D48D3CAA3E
005202006301044
008141007s2019 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456398098
039|a20241201180338|bidtocn|c20200630104445|dthuvt|y20190618142008|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aTrần, Thị Huyền Trang.
24500|aDùng tiếng Anh để dạy và học ở các Trường Đại học Việt Nam / |cTrần Thị Huyền Trang.
260|c2019.
300|atr.45-53
520|aMục tiêu của bài viết là nhận diện những khó khăn, thách thức mà giảng viên(GV) và sinh viên(SV) gặp phải khi sử dụng tiếng Anh như một phương tiện dạy-học(EMI) và đưa ra một số nguyên tắc để có thể áp dụng EMI hiệu quả. Trước tiên, tác giả thảo luận về nhu cầu cấp thiết của việc áp dụng EMI tại Việt Nam, sau đó là mô tả chi tiết một khảo sát được thực hiện với 152 SV và 8 GV đến từ chương trình Chất lượng cao của 3 Trường Đại học tại Hà Nội. Kết quả của bảng hỏi và phỏng vấn cho thấy rằng cả GV và SV đều gặp phải không ít trở ngại để dạy-học tốt các bộ môn bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mọi mặt như chương trình, khả năng ngôn ngữ và phương pháp dạy-học sẽ có thể dẫn đến những khóa học EMI hiệu quả, ở đó SV không những nâng cao ngôn ngữ mà còn có thể phát triển cả kiến thức chuyên môn của họ.
65000|aNgoại ngữ với bản ngữ
6530 |aChuyển mã.
6530 |aDạy tiếng Anh.
6530 |aDùng tiếng Anh để dạy và học.
6530|aPhương pháp giảng dạy.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào