• Bài trích
  • Sử dụng phiếu đánh giá/phản hồi cuối buổi học như một phương thức đánh giá quá trình /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Diệu Hà
Nhan đề dịch Nhìn từ góc độ của người học
Nhan đề Sử dụng phiếu đánh giá/phản hồi cuối buổi học như một phương thức đánh giá quá trình / Nguyễn Thị Diệu Hà.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr.54-60
Tóm tắt Phiếu đánh giá cuối buổi học là những phản hồi dạng viết cho các câu hỏi của giáo viên vào cuối mỗi buổi học.Phiếu này giúp cho các thầy cô giáo nhanh chóng đánh giá được mức độ hiểu bài của người học và nhận được những phản hồi kịp thời từ người học. Chưa có nhiều nghiên cứu về quan điểm của sinh viên về phiếu đánh giá cuối buổi học của Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu quan điểm của người học về tầm quan trọng của phiếu đánh giá cuối buổi học về mặt tần suất, thời gian và sự phong phú. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng sinh viên có những đánh giá hết sức tích cực với hoạt động này và cho rằng phiếu đánh giá cuối buổi học nên được sử dụng thường xuyên và rộng rãi hơn nữa.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Phương thức đánh giá quá trình.
Thuật ngữ không kiểm soát Phiếu đánh giá cuối buổi học.
Thuật ngữ không kiểm soát Quan điểm người học.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh của người Việt.
Thuật ngữ không kiểm soát Phản hồi cho việc dạy.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283)
000 00000nab a2200000 a 4500
00155498
0022
00477217EAC-F30F-49D3-B4EC-B8E8FD6FE079
005202006301110
008141007s2019 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456382145
039|a20241201165853|bidtocn|c20200630111059|dthuvt|y20190618154145|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aNguyễn, Thị Diệu Hà
242|bNhìn từ góc độ của người học
24500|aSử dụng phiếu đánh giá/phản hồi cuối buổi học như một phương thức đánh giá quá trình / |cNguyễn Thị Diệu Hà.
260|c2019.
300|atr.54-60
520|aPhiếu đánh giá cuối buổi học là những phản hồi dạng viết cho các câu hỏi của giáo viên vào cuối mỗi buổi học.Phiếu này giúp cho các thầy cô giáo nhanh chóng đánh giá được mức độ hiểu bài của người học và nhận được những phản hồi kịp thời từ người học. Chưa có nhiều nghiên cứu về quan điểm của sinh viên về phiếu đánh giá cuối buổi học của Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu quan điểm của người học về tầm quan trọng của phiếu đánh giá cuối buổi học về mặt tần suất, thời gian và sự phong phú. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng sinh viên có những đánh giá hết sức tích cực với hoạt động này và cho rằng phiếu đánh giá cuối buổi học nên được sử dụng thường xuyên và rộng rãi hơn nữa.
65000|aNgoại ngữ với bản ngữ
6530 |aPhương thức đánh giá quá trình.
6530 |aPhiếu đánh giá cuối buổi học.
6530 |aQuan điểm người học.
6530|aTiếng Anh của người Việt.
6530|aPhản hồi cho việc dạy.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào