• Bài trích
  • Vai trò của kể chuyện trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ /

Tác giả CN Đinh, Thị Thu Trang
Nhan đề Vai trò của kể chuyện trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ / Định Thị Thu Trang.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr.75-80
Tóm tắt Dưới tác động của xu thế toàn cầu hóa, việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các học giả trong và ngoài nước. Trong số các phương pháp sư phạm, kể chuyện là một cách tiếp cận đang được sử dụng rỗng rãi ở nhiều lớp học cho các trẻ có độ tuổi từ 6 tuổi trờ lên. Ngoài lợi ích về tăng cường vốn từ vựng và cấu trúc ngôn ngữ, kể chuyện giúp trẻ nhỏ nâng cao trí thông minh đa diện, tăng tự chủ người học, và giúp khám phá hành vi của các nhân vật trong truyện và con người nói chung (Dujmovic, 2006). Bài viết trình bày lợi ích của kể chuyện và các bước khi lựa chọn các truyện để ứng dụng trong giờ học tiếng Anh ở nhà và ở trường. Một số lưu ý sư phạm cũng được đề cập nhằm giúp các bậc phụ huynh và nhà giáo tối ưu hóa hiệu quả của phương pháp này lên trẻ nhỏ.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Kể chuyện.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh như một ngoại ngữ.
Thuật ngữ không kiểm soát giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ nhỏ.
Thuật ngữ không kiểm soát Trí thông minh đa diện.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283)
000 00000nab a2200000 a 4500
00155500
0022
00490C014A7-865F-4134-ABC1-BDE68536C67F
005202006301120
008141007s2014 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456408430
039|a20241129165757|bidtocn|c20200630112035|dthuvt|y20190618160140|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aĐinh, Thị Thu Trang
24500|aVai trò của kể chuyện trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ / |cĐịnh Thị Thu Trang.
260|c2019.
300|atr.75-80
520|aDưới tác động của xu thế toàn cầu hóa, việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các học giả trong và ngoài nước. Trong số các phương pháp sư phạm, kể chuyện là một cách tiếp cận đang được sử dụng rỗng rãi ở nhiều lớp học cho các trẻ có độ tuổi từ 6 tuổi trờ lên. Ngoài lợi ích về tăng cường vốn từ vựng và cấu trúc ngôn ngữ, kể chuyện giúp trẻ nhỏ nâng cao trí thông minh đa diện, tăng tự chủ người học, và giúp khám phá hành vi của các nhân vật trong truyện và con người nói chung (Dujmovic, 2006). Bài viết trình bày lợi ích của kể chuyện và các bước khi lựa chọn các truyện để ứng dụng trong giờ học tiếng Anh ở nhà và ở trường. Một số lưu ý sư phạm cũng được đề cập nhằm giúp các bậc phụ huynh và nhà giáo tối ưu hóa hiệu quả của phương pháp này lên trẻ nhỏ.
65000|aNgoại ngữ với bản ngữ
6530 |aKể chuyện.
6530 |aTiếng Anh như một ngoại ngữ.
6530 |agiảng dạy Tiếng Anh cho trẻ nhỏ.
6530|aTrí thông minh đa diện.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào