Tác giả CN
| Đinh, Thị Thu Trang |
Nhan đề
| Vai trò của kể chuyện trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ / Định Thị Thu Trang. |
Thông tin xuất bản
| 2019. |
Mô tả vật lý
| tr.75-80 |
Tóm tắt
| Dưới tác động của xu thế toàn cầu hóa, việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các học giả trong và ngoài nước. Trong số các phương pháp sư phạm, kể chuyện là một cách tiếp cận đang được sử dụng rỗng rãi ở nhiều lớp học cho các trẻ có độ tuổi từ 6 tuổi trờ lên. Ngoài lợi ích về tăng cường vốn từ vựng và cấu trúc ngôn ngữ, kể chuyện giúp trẻ nhỏ nâng cao trí thông minh đa diện, tăng tự chủ người học, và giúp khám phá hành vi của các nhân vật trong truyện và con người nói chung (Dujmovic, 2006). Bài viết trình bày lợi ích của kể chuyện và các bước khi lựa chọn các truyện để ứng dụng trong giờ học tiếng Anh ở nhà và ở trường. Một số lưu ý sư phạm cũng được đề cập nhằm giúp các bậc phụ huynh và nhà giáo tối ưu hóa hiệu quả của phương pháp này lên trẻ nhỏ. |
Đề mục chủ đề
| Ngoại ngữ với bản ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kể chuyện. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh như một ngoại ngữ. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ nhỏ. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trí thông minh đa diện. |
Nguồn trích
| Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283) |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 55500 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 90C014A7-865F-4134-ABC1-BDE68536C67F |
---|
005 | 202006301120 |
---|
008 | 141007s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a08667519 |
---|
035 | |a1456408430 |
---|
039 | |a20241129165757|bidtocn|c20200630112035|dthuvt|y20190618160140|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aĐinh, Thị Thu Trang |
---|
245 | 00|aVai trò của kể chuyện trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ / |cĐịnh Thị Thu Trang. |
---|
260 | |c2019. |
---|
300 | |atr.75-80 |
---|
520 | |aDưới tác động của xu thế toàn cầu hóa, việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các học giả trong và ngoài nước. Trong số các phương pháp sư phạm, kể chuyện là một cách tiếp cận đang được sử dụng rỗng rãi ở nhiều lớp học cho các trẻ có độ tuổi từ 6 tuổi trờ lên. Ngoài lợi ích về tăng cường vốn từ vựng và cấu trúc ngôn ngữ, kể chuyện giúp trẻ nhỏ nâng cao trí thông minh đa diện, tăng tự chủ người học, và giúp khám phá hành vi của các nhân vật trong truyện và con người nói chung (Dujmovic, 2006). Bài viết trình bày lợi ích của kể chuyện và các bước khi lựa chọn các truyện để ứng dụng trong giờ học tiếng Anh ở nhà và ở trường. Một số lưu ý sư phạm cũng được đề cập nhằm giúp các bậc phụ huynh và nhà giáo tối ưu hóa hiệu quả của phương pháp này lên trẻ nhỏ. |
---|
650 | 00|aNgoại ngữ với bản ngữ |
---|
653 | 0 |aKể chuyện. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh như một ngoại ngữ. |
---|
653 | 0 |agiảng dạy Tiếng Anh cho trẻ nhỏ. |
---|
653 | 0|aTrí thông minh đa diện. |
---|
773 | |tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283) |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|