• Bài trích
  • Tính cách của người học ảnh hưởng tới việc tham gia giờ học nói tiếng Anh không chuyên tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Huyền Trang.
Nhan đề Tính cách của người học ảnh hưởng tới việc tham gia giờ học nói tiếng Anh không chuyên tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. / Nguyễn Thị Huyền Trang.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr.81-84
Tóm tắt Bài nghiên cứu này nhằm tìm ra ảnh hưởng do tính cách của người học tới việc tham gia lớp học nói Tiếng Anh trình độ trung cấp tại Khoa Luật, DDHQGHN. Tác giả lấy số liệu từ 80 sinh viên, bằng cách xây dựng bảng câu hỏi khảo sát và phỏng vấn họ. Phân tích số liệu khảo sát cho thấy(1) hướng ngoại- nhạy cảm là xu hướng tính cách phổ biến nhất và hướng ngoại- điềm tĩnh là nhóm tính cách tham gia nhiệt tình, sôi nổi nhất trong các giờ học nói tiếng Anh. Trên cơ sở kết quả phân tích, tác giả đưa ra, một số gợi ý sư phạm với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả của giờ học nói.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Ảnh hưởng.
Thuật ngữ không kiểm soát Tính cách.
Thuật ngữ không kiểm soát Tham gia.
Thuật ngữ không kiểm soát Giờ học nói tiếng Anh.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283)
000 00000nab a2200000 a 4500
00155501
0022
004A7E7A940-9B9C-4749-8612-774B750B5754
005202006301129
008141007s2019 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456398774
039|a20241130103701|bidtocn|c20200630112905|dthuvt|y20190619075526|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aNguyễn, Thị Huyền Trang.
24500|aTính cách của người học ảnh hưởng tới việc tham gia giờ học nói tiếng Anh không chuyên tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. / |cNguyễn Thị Huyền Trang.
260|c2019.
300|atr.81-84
520|aBài nghiên cứu này nhằm tìm ra ảnh hưởng do tính cách của người học tới việc tham gia lớp học nói Tiếng Anh trình độ trung cấp tại Khoa Luật, DDHQGHN. Tác giả lấy số liệu từ 80 sinh viên, bằng cách xây dựng bảng câu hỏi khảo sát và phỏng vấn họ. Phân tích số liệu khảo sát cho thấy(1) hướng ngoại- nhạy cảm là xu hướng tính cách phổ biến nhất và hướng ngoại- điềm tĩnh là nhóm tính cách tham gia nhiệt tình, sôi nổi nhất trong các giờ học nói tiếng Anh. Trên cơ sở kết quả phân tích, tác giả đưa ra, một số gợi ý sư phạm với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả của giờ học nói.
65000|aNgoại ngữ với bản ngữ
6530 |aẢnh hưởng.
6530 |aTính cách.
6530 |aTham gia.
6530|aGiờ học nói tiếng Anh.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào