• Khoá luận
  • 658.872 NGH
    Social marketing and its role to corporate social responsibilities of Vietnam companies in food industry /

Ký hiệu xếp giá 658.872 NGH
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhan đề Social marketing and its role to corporate social responsibilities of Vietnam companies in food industry / Nguyễn Thị Thu Hương; Phan Hoàng Quân hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2019.
Mô tả vật lý 41p.; 29cm.
Đề mục chủ đề Social marketing-Food industry
Thuật ngữ không kiểm soát Marketing
Thuật ngữ không kiểm soát Food industry
Thuật ngữ không kiểm soát Corporate social responsibilities
Thuật ngữ không kiểm soát Social marketing
Địa chỉ 100TK_Kho lưu tổng(1): 000110605
Địa chỉ 300NCKH_Khóa luận303011(1): 000110607
000 00000nam#a2200000ui#4500
00155983
0026
004B9ECB50A-5262-428E-B006-69652C32DA65
005202001141618
008081223s2019 vm| vie
0091 0
035|a1456363667
039|a20241209113003|bidtocn|c20200114161807|danhpt|y20190903111259|zanhpt
0410 |aeng
044 |avm
08204|a658.872|bNGH
1000 |aNguyễn, Thị Thu Hương
24510|aSocial marketing and its role to corporate social responsibilities of Vietnam companies in food industry / |cNguyễn Thị Thu Hương; Phan Hoàng Quân hướng dẫn.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội, |c2019.
300 |a41p.;|c29cm.
65017|aSocial marketing|xFood industry
6530 |aMarketing
6530 |aFood industry
6530 |aCorporate social responsibilities
6530 |aSocial marketing
655|aKhóa luận|xKhoa Quản trị kinh doanh và du lịch
852|a100|bTK_Kho lưu tổng|j(1): 000110605
852|a300|bNCKH_Khóa luận|c303011|j(1): 000110607
890|a2|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000110605 TK_Kho lưu tổng 658.872 NGH Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000110607 NCKH_Khóa luận KL-QTKD 658.872 NGH Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện