• Bài trích
  • Language attitudes, use, and competencies of students of immigrant origin in Catalan secondary education: a moderated mediation model /

Tác giả CN Ianos, Maria Adelina
Nhan đề Language attitudes, use, and competencies of students of immigrant origin in Catalan secondary education: a moderated mediation model / Maria Adelina Ianos, Clara Sansó, Àngel Huguet, Cristina Petreñas.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 244-262 ; 26 cm.
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ--Giảng dạy--Tây Ban Nha
Thuật ngữ không kiểm soát Bilingual education
Thuật ngữ không kiểm soát Language attitudes
Thuật ngữ không kiểm soát Secondary education
Thuật ngữ không kiểm soát Năng lực ngôn ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục phổ thông
Thuật ngữ không kiểm soát Tây Ban Nha
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục song ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Language competences
Thuật ngữ không kiểm soát Catalonia
Tác giả(bs) CN Petreñas, Cristina
Tác giả(bs) CN Sansó, Clara
Tác giả(bs) CN Huguet , Àngel
Nguồn trích Language and Education- Vol.33, No 3/2019
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158453
0022
0043736AFA7-3794-4DE6-A13D-EE8B892B3E81
005202004131726
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
039|a20200413172650|btult|c20200407091234|dthuvt|y20200407085857|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aIanos, Maria Adelina
24510|aLanguage attitudes, use, and competencies of students of immigrant origin in Catalan secondary education: a moderated mediation model / |cMaria Adelina Ianos, Clara Sansó, Àngel Huguet, Cristina Petreñas.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 244-262 ; |c26 cm.
65017|aNgôn ngữ|xGiảng dạy|bTây Ban Nha
6530|aBilingual education
6530|aLanguage attitudes
6530|aSecondary education
6530|aNăng lực ngôn ngữ
6530|aGiáo dục phổ thông
6530|aTây Ban Nha
6530|aGiáo dục song ngữ
6530|aLanguage competences
6530|aCatalonia
7001|aPetreñas, Cristina
7001|aSansó, Clara
7001|aHuguet , Àngel
773 |tLanguage and Education|gVol.33, No 3/2019
890|a0|b0|c0|d0
890|a1

Không có liên kết tài liệu số nào