• Bài trích
  • Nhan đề: Argumentative peer discussions following individual reading increase comprehension /

Tác giả CN Rydland, Veslem⊘y.
Nhan đề Argumentative peer discussions following individual reading increase comprehension / Veslem⊘y Rydland & Vibeke Gr⊘ver.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 379-394 ; 26 cm.
Thuật ngữ chủ đề Phương pháp giảng dạy-Ngôn ngữ
Từ khóa tự do Elementary education
Từ khóa tự do Reading comprehension
Từ khóa tự do Từ vựng
Từ khóa tự do Ngôn ngữ thứ hai
Từ khóa tự do Vocabulary
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Multilinguistic classrooms
Từ khóa tự do Peer discussion
Từ khóa tự do Thảo luận nhóm
Tác giả(bs) CN Gr⊘ver, Vibeke
Nguồn trích Language and Education- Vol.33, No 4/2019
  • Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158460
0022
0040E1476ED-8A17-4C00-836C-E3661FF99791
005202007220959
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
035|a1456368992
039|a20241208235543|bidtocn|c20200722095955|dhuongnt|y20200407105845|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aRydland, Veslem⊘y.
24510|aArgumentative peer discussions following individual reading increase comprehension / |cVeslem⊘y Rydland & Vibeke Gr⊘ver.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 379-394 ; |c26 cm.
65017|aPhương pháp giảng dạy|xNgôn ngữ
6530|aElementary education
6530|aReading comprehension
6530|aTừ vựng
6530|aNgôn ngữ thứ hai
6530|aVocabulary
6530|aTiểu học
6530|aĐọc hiểu
6530|aMultilinguistic classrooms
6530|aPeer discussion
6530|aThảo luận nhóm
7001|aGr⊘ver, Vibeke
773 |tLanguage and Education|gVol.33, No 4/2019
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào