Ký hiệu xếp giá
| 370.951 NGH |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hồng Hạnh. |
Nhan đề
| 唐代韩愈教育思想研究——以《师说》为中心 = Nghiên cứu tư tưởng giáo dục của Hàn Dũ đời Đường qua tác phẩm "Sư thuyết" /Trần Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Việt Phương hướng dẫn. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020. |
Mô tả vật lý
| 36tr. ; 30cm. |
Đề mục chủ đề
| Tư tưởng giáo dục-Trung Quốc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tư tưởng giáo dục |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Hàn Dũ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tác phẩm "Sư thuyết" |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trung Quốc |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Việt Phương |
Địa chỉ
| 100TK_Kho lưu tổng(1): 000117299 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Khóa luận303013(1): 000117298 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 59041 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | ECA52098-4602-4586-951C-F7C52F9B0704 |
---|
005 | 202007071427 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456392970 |
---|
039 | |a20241130103717|bidtocn|c20200707142740|dtult|y20200702102001|zmaipt |
---|
041 | 0 |achi |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a370.951|bNGH |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Hồng Hạnh. |
---|
245 | 10|a唐代韩愈教育思想研究——以《师说》为中心 = |bNghiên cứu tư tưởng giáo dục của Hàn Dũ đời Đường qua tác phẩm "Sư thuyết" /|cTrần Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Việt Phương hướng dẫn. |
---|
260 | |aHà Nội : |bĐại học Hà Nội, |c2020. |
---|
300 | |a36tr. ; |c30cm. |
---|
650 | 17|aTư tưởng giáo dục|xTrung Quốc |
---|
653 | 0 |aTư tưởng giáo dục |
---|
653 | 0 |aHàn Dũ |
---|
653 | 0 |aTác phẩm "Sư thuyết" |
---|
653 | 0 |aTrung Quốc |
---|
655 | |aKhóa luận|xTiếng Trung Quốc |
---|
700 | 0 |aNguyễn, Việt Phương|eHướng dẫn. |
---|
852 | |a100|bTK_Kho lưu tổng|j(1): 000117299 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Khóa luận|c303013|j(1): 000117298 |
---|
890 | |a2|b0|c1|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000117299
|
TK_Kho lưu tổng
|
|
370.951 NGH
|
Khoá luận
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000117298
|
NCKH_Khóa luận
|
KL-TQ
|
370.951 NGH
|
Khoá luận
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
|
|
|