Tác giả CN
| Trukhanova D.S. |
Nhan đề
| Kinh nghiệm phát triển khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội cho người học tiếng Nga như một ngoại ngữ kết hợp sử dụng các phương pháp và công nghệ hiện đại (Tổng quan kinh nghiệm giảng dạy sinh viên tại Việt Nam) / D.S. Trukhanova, V.M. Filippova |
Mô tả vật lý
| tr.69-75 |
Tóm tắt
| Bài báo xem xét vấn đề khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội như một phần cơ bản trong khả năng giao tiếp của sinh viên nước ngoài trong quá trình nghiên cứu tiếng Nga như một ngoại ngữ. Dựa trên cơ sở phân tích kinh nghiệm về lý thuyết và thực tiễn của hàng loạt các nhà phương pháp học, cũng như dựa trên những trải nghiệm thực tế của cá nhân các tác giả (một trong số đó đã có thời gian làm việc tại Việt Nam), tập thể tác giả đề xuất một số biện pháp sử dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy tiếng Nga như một ngoại ngữ nhằm hỗ trợ việc tối ưu hóa quá trình học tập và phát triển ngôn ngữ thứ hai của người học. |
Tóm tắt
| The paper examines the socio-cultural approach to language as a fundamental dimension of the communicative competence of foreign students learning Russian as a foreign language. Having analyzed both a number of theoretical and practical works of many methodists as well as personal experience, the authors (among whom have worked in Vietnam) suggest some ways of applying modern technologies in teaching Russian as a foreign language to optimize the educational process and contrust learners’ secondary language identity. |
Đề mục chủ đề
| Nghiên cứu ngôn ngữ--Tiếng Nga |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Communicative competence |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Khả năng giao tiếp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| tiếng Nga như một ngoại ngữ, phương pháp làm dự án, giờ học tự nhiên, khả năng giao tiếp, khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Russian as a foreign language, project-based method, natural class, communicative competence, socio-cultural approach to language. |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Nga như một ngoại ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp làm dự án |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giờ học tự nhiên |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Natural class |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Project-based method |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Russian as a foreign language |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Socio-cultural approach to language |
Tác giả(bs) CN
| Filippova, V.M. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ- Số 59/2019 (Tháng 10/2019) |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 59105 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 425426C1-786C-4F60-9C28-7B302C229632 |
---|
005 | 202007071123 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456396605 |
---|
039 | |a20241130175902|bidtocn|c20200707112310|dthuvt|y20200707110955|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 1 |aTrukhanova D.S. |
---|
245 | 10|aKinh nghiệm phát triển khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội cho người học tiếng Nga như một ngoại ngữ kết hợp sử dụng các phương pháp và công nghệ hiện đại (Tổng quan kinh nghiệm giảng dạy sinh viên tại Việt Nam) / |cD.S. Trukhanova, V.M. Filippova |
---|
300 | 10|atr.69-75 |
---|
520 | |aBài báo xem xét vấn đề khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội như một phần cơ bản trong khả năng giao tiếp của sinh viên nước ngoài trong quá trình nghiên cứu tiếng Nga như một ngoại ngữ. Dựa trên cơ sở phân tích kinh nghiệm về lý thuyết và thực tiễn của hàng loạt các nhà phương pháp học, cũng như dựa trên những trải nghiệm thực tế của cá nhân các tác giả (một trong số đó đã có thời gian làm việc tại Việt Nam), tập thể tác giả đề xuất một số biện pháp sử dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy tiếng Nga như một ngoại ngữ nhằm hỗ trợ việc tối ưu hóa quá trình học tập và phát triển ngôn ngữ thứ hai của người học. |
---|
520 | |aThe paper examines the socio-cultural approach to language as a fundamental dimension of the communicative competence of foreign students learning Russian as a foreign language. Having analyzed both a number of theoretical and practical works of many methodists as well as personal experience, the authors (among whom have worked in Vietnam) suggest some ways of applying modern technologies in teaching Russian as a foreign language to optimize the educational process and contrust learners’ secondary language identity. |
---|
650 | 10|aNghiên cứu ngôn ngữ|xTiếng Nga |
---|
653 | 0 |aCommunicative competence |
---|
653 | 0 |aKhả năng giao tiếp |
---|
653 | 0 |atiếng Nga như một ngoại ngữ, phương pháp làm dự án, giờ học tự nhiên, khả năng giao tiếp, khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội. |
---|
653 | 0 |aRussian as a foreign language, project-based method, natural class, communicative competence, socio-cultural approach to language. |
---|
653 | 0 |aTiếng Nga như một ngoại ngữ |
---|
653 | 0 |aPhương pháp làm dự án |
---|
653 | 0 |aGiờ học tự nhiên |
---|
653 | 0 |aKhả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội |
---|
653 | 0 |aNatural class |
---|
653 | 0 |aProject-based method |
---|
653 | 0 |aRussian as a foreign language |
---|
653 | 0 |aSocio-cultural approach to language |
---|
700 | 1|aFilippova, V.M. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học Ngoại Ngữ|gSố 59/2019 (Tháng 10/2019) |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|