Tác giả CN
| Charkes, N.I |
Nhan đề
| Tiềm năng giáo dục từ di sản thư tín của các nhà văn Nga trong nghiên cứu tiếng Nga và văn học / N.I. Charkes |
Mô tả vật lý
| tr.76-82 |
Tóm tắt
| Sử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học môn văn học Nga góp phần thực hiện đầy đủ các mục tiêu giáo dục của giờ học. Ngoài ra, các di sản thư tín đó còn có thể được sử dụng để tổ chức hiệu quả các hoạt động bổ trợ trong các giờ học Văn học Nga. Bài báo này trình bày các phương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học môn Văn học và đề xuất sử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga ở trường học. Tác giả cũng đưa ra ví dụ về việc sử dụng các đoạn trích thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học và phân tích tính hiệu quả của cách làm này trên lớp cũng như trong các hoạt động ngoại khóa. |
Tóm tắt
| The use of Russian writers' epistolary heritage in Russian literature lesson allows the full achievement of its educational objectives. Also, the epistolary heritage can be successfully used in the organization of the extracurricular activities in the Russian literature classes. The article presents ways of intergrating letters into literature lessons and recommends the use of Russian writers' epistolary heritage at school. Examples of introduction of the letters fragments in the lesson plan are also provided with an analysis of the efficiency of using the epistolary Russian writers' heritage in class and in extracurricular activities. |
Đề mục chủ đề
| Nghiên cứu ngôn ngữ--Tiếng Nga |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Communicative competence |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Khả năng giao tiếp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Di sản thư tín |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Eepistolary heritage |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thư của các nhà văn Nga |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Việc sử dụng ngữ liệu thư tín trên lớp học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Mục đích giáo dục |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Letters of Russian writers |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Mục đích đào tạo |
Thuật ngữ không kiểm soát
| The use of letters in the classroom |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Educational objectives of the lesson |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Training objectives of the lesson |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ways to include letters in the lesson |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ- Số 59/2019 (Tháng 10/2019) |