Tác giả CN
| Phạm, Ngọc Thạch |
Nhan đề
| Yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người học đối với một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam = Factors affecting learners' satisfaction with an online English learning course in Vietnam /Phạm Ngọc Thạch |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 42-62 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam.Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng, định tính và kĩ thuật phân tích nhân tố khám phá, hồi quy đa biến và quy nạp để xử lí các dữ liệu khảo sát.Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với một khóa học trực tuyến thuộc hai nhóm chính : nhóm yếu tố liên quan đến khóa học và nhóm yếu tố liên quan đến người học.Nhóm yếu tố liên quan đến khóa học bao gồm tính hiệu quả, quy định của tương tác giữa người học với nội dung và chất lượng truyền internet.Các yếu tố liên quan đến người học bao gồm ý thức tự học và năng lực ngoại ngữ của họ. |
Tóm tắt
| This study examines factors that influence learners’ satisfaction with an online English learning course implemented at a Vietnamese university. The researcher utilizes mix-methods approach, exploratory factor analysis, linear regression and deductive analytical techniques to analyze a set of quantitative and qualitative data. The findings of the study indicate that factors related to an online course could be divided into two groups concerning the online course and learners. Factors about the online course were its usefulness, Internet quality and delivery while those concern the learners were their self-regulations and language proficiency. |
Đề mục chủ đề
| Learning English--Online learning |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Học trực tuyến |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học trực tuyến |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- 62/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 59788 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | CAA737AF-72AD-4BB0-B5D9-1CC9A7E544AE |
---|
005 | 202404121442 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456392651 |
---|
039 | |a20241202141548|bidtocn|c20240412144242|dtult|y20201111154049|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0|aPhạm, Ngọc Thạch |
---|
245 | 10|aYếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người học đối với một khóa học tiếng Anh trực tuyến ở Việt Nam = Factors affecting learners' satisfaction with an online English learning course in Vietnam /|cPhạm Ngọc Thạch |
---|
260 | |aHà Nội : |bĐại học Hà Nội, |c2020 |
---|
300 | |atr. 42-62 |
---|
520 | |aNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học trong một khóa học tiếng Anh trực tuyến tại một trường đại học ở Việt Nam.Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định lượng, định tính và kĩ thuật phân tích nhân tố khám phá, hồi quy đa biến và quy nạp để xử lí các dữ liệu khảo sát.Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với một khóa học trực tuyến thuộc hai nhóm chính : nhóm yếu tố liên quan đến khóa học và nhóm yếu tố liên quan đến người học.Nhóm yếu tố liên quan đến khóa học bao gồm tính hiệu quả, quy định của tương tác giữa người học với nội dung và chất lượng truyền internet.Các yếu tố liên quan đến người học bao gồm ý thức tự học và năng lực ngoại ngữ của họ. |
---|
520 | |aThis study examines factors that influence learners’ satisfaction with an online English learning course implemented at a Vietnamese university. The researcher utilizes mix-methods approach, exploratory factor analysis, linear regression and deductive analytical techniques to analyze a set of quantitative and qualitative data. The findings of the study indicate that factors related to an online course could be divided into two groups concerning the online course and learners. Factors about the online course were its usefulness, Internet quality and delivery while those concern the learners were their self-regulations and language proficiency. |
---|
650 | 10|aLearning English|xOnline learning |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xHọc trực tuyến |
---|
653 | 0 |aHọc trực tuyến |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|g62/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|