Tác giả CN
| Hoàng, Thị Quỳnh Dương |
Nhan đề
| Sử dụng ứng dụng Trello trong dạy học môn biên phiên dịch Anh - Việt = Using Trello application in teaching English-Vietnamese translation and interpreting /Hoàng Thị Quỳnh Dương, Cao Thị Hải Hằng |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Trường đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 86-95 |
Tóm tắt
| Đây là nghiên cứu tác động nhằm tìm hiểu việc sử dụng ứng dụng Trello để tăng tính hiệu quả trong hoạt động làm việc nhóm của sinh viên và giúp giảng viên đánh giá sinh viên công bằng hơn.Đồng thời, đưa ra các khuyến nghị cho việc áp dụng ứng dụng này trong tương lai.Nghiên cứu được thực hiện trong một khóa học Biên dịch của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 3, kéo dài 15 tuần.Công cụ nghiên cứu là quan sát và phỏng vấn.Kết quả nghiên cứu cho thấy ứng dụng Trello là một công cụ giúp sinh viên tổ chức hoạt động làm bài tập nhóm, phân chia công việc, quản lí công việc, đọc phản biện và đóng góp ý kiến cho các thành viên trong nhóm một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả.Hơn nữa, nhờ ứng dụng này, giảng viên cũng có thể đánh giá chính xác hơn về năng lực và kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên. |
Tóm tắt
| This action research aims to investigate how the use of Trello app can increase the effectiveness of students’ group work and teachers’ fair assessment as well as to provide recommendations for applying it in the future. This study was conducted during a 15-week translation course for third-year English majors. Observations and interviews were employed to collect data. The findings of the study show that Trello app may offer students a convenient and useful platform on which they can divide work, manage their peer involvement and provide comments for each other. Also, teachers can have more precise assessment of each student’s competence and group work skill thanks to this app. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Biên phiên dịch--Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trello app |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Group assignment |
Tác giả(bs) CN
| Cao, Thị Hải Hằng |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- 62/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 59791 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 3D9D427D-3BDD-4C45-8E80-BE87F604025A |
---|
005 | 202404121443 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456414635 |
---|
039 | |a20241202163631|bidtocn|c20240412144359|dtult|y20201111163107|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0|aHoàng, Thị Quỳnh Dương |
---|
245 | 10|aSử dụng ứng dụng Trello trong dạy học môn biên phiên dịch Anh - Việt = Using Trello application in teaching English-Vietnamese translation and interpreting /|cHoàng Thị Quỳnh Dương, Cao Thị Hải Hằng |
---|
260 | |aHà Nội : |bTrường đại học Hà Nội, |c2020 |
---|
300 | |atr. 86-95 |
---|
520 | |aĐây là nghiên cứu tác động nhằm tìm hiểu việc sử dụng ứng dụng Trello để tăng tính hiệu quả trong hoạt động làm việc nhóm của sinh viên và giúp giảng viên đánh giá sinh viên công bằng hơn.Đồng thời, đưa ra các khuyến nghị cho việc áp dụng ứng dụng này trong tương lai.Nghiên cứu được thực hiện trong một khóa học Biên dịch của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 3, kéo dài 15 tuần.Công cụ nghiên cứu là quan sát và phỏng vấn.Kết quả nghiên cứu cho thấy ứng dụng Trello là một công cụ giúp sinh viên tổ chức hoạt động làm bài tập nhóm, phân chia công việc, quản lí công việc, đọc phản biện và đóng góp ý kiến cho các thành viên trong nhóm một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả.Hơn nữa, nhờ ứng dụng này, giảng viên cũng có thể đánh giá chính xác hơn về năng lực và kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên. |
---|
520 | |aThis action research aims to investigate how the use of Trello app can increase the effectiveness of students’ group work and teachers’ fair assessment as well as to provide recommendations for applying it in the future. This study was conducted during a 15-week translation course for third-year English majors. Observations and interviews were employed to collect data. The findings of the study show that Trello app may offer students a convenient and useful platform on which they can divide work, manage their peer involvement and provide comments for each other. Also, teachers can have more precise assessment of each student’s competence and group work skill thanks to this app. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xBiên phiên dịch|xGiảng dạy |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy tiếng Anh |
---|
653 | 0 |aTrello app |
---|
653 | 0 |aGroup assignment |
---|
700 | 0|aCao, Thị Hải Hằng |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|g62/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|