• Sách
  • 658.4092 MIC
    Kinh doanh như Starbucks :

DDC 658.4092
Tác giả CN Michelli, Joseph A.
Nhan đề Kinh doanh như Starbucks : 5 nguyên tắc để kết nối khách hàng, sản phẩm và thị trường / Joseph A. Michelli ; Nguyễn Thị Hồng Phương dịch
Thông tin xuất bản Hà Nội : Nxb. Lao động Xã hội ; Công ty Sách Panda, 2019
Mô tả vật lý 437 tr. : ảnh ; 21 cm.
Tùng thư 1 New York Times Bestselling Author
Phụ chú Tên sách tiếng Anh: Leading the Starbucks way : 5 principles for connecting with your customers, your products and your people
Tóm tắt Cung cấp những hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản liên quan đến việc tạo ra chuỗi cà phê lớn nhất thế giới Starbucks. Đưa ra 5 nguyên tắc để kết nối khách hàng, sản phẩm và thị trường mà Starbucks đã vận dụng vào công việc kinh doanh của mình và thu hút khách hàng: Thưởng thức và hơn thế nữa, yêu để được yêu, vươn tới tầm cao chung, huy động kết nối, trân trọng và thách thức di sản của bạn
Thuật ngữ chủ đề Quản lí-Bí quyết thành công
Thuật ngữ chủ đề Lãnh đạo-Bí quyết thành công
Từ khóa tự do Lãnh đạo
Từ khóa tự do Bí quyết thành công
Từ khóa tự do Quản lí
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hồng Phương dịch
Địa chỉ 100TK_Tiếng Việt-VN(2): 000121039-40
000 00000nam#a2200000ui#4500
00162017
0021
004B41B9F44-0F8F-4180-97F5-96F739CC9B3B
005202105271559
008081223s2019 vm| vie
0091 0
020 |a9786046543398|c200.000 vnd
039|a20210527155950|bhuongnt|c20210521160906|dtult|y20210519085630|zhuongnt
0411 |avie
044 |avm
08204|a658.4092|bMIC
1001 |aMichelli, Joseph A.
24510|aKinh doanh như Starbucks : |b5 nguyên tắc để kết nối khách hàng, sản phẩm và thị trường / |cJoseph A. Michelli ; Nguyễn Thị Hồng Phương dịch
260 |aHà Nội : |bNxb. Lao động Xã hội ; Công ty Sách Panda, |c2019
300 |a437 tr. : |bảnh ; |c21 cm.
490 |a1 New York Times Bestselling Author
500 |aTên sách tiếng Anh: Leading the Starbucks way : 5 principles for connecting with your customers, your products and your people
520 |aCung cấp những hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản liên quan đến việc tạo ra chuỗi cà phê lớn nhất thế giới Starbucks. Đưa ra 5 nguyên tắc để kết nối khách hàng, sản phẩm và thị trường mà Starbucks đã vận dụng vào công việc kinh doanh của mình và thu hút khách hàng: Thưởng thức và hơn thế nữa, yêu để được yêu, vươn tới tầm cao chung, huy động kết nối, trân trọng và thách thức di sản của bạn
65017|aQuản lí|xBí quyết thành công
65017|aLãnh đạo|xBí quyết thành công
6530 |aLãnh đạo
6530 |aBí quyết thành công
6530 |aQuản lí
7000 |aNguyễn, Thị Hồng Phương|edịch
852|a100|bTK_Tiếng Việt-VN|j(2): 000121039-40
8561|uhttp://lib.hanu.vn/kiposdata1/bookcover/viet/000121039thumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000121039 TK_Tiếng Việt-VN 658.4092 MIC Sách 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000121040 TK_Tiếng Việt-VN 658.4092 MIC Sách 2

Không có liên kết tài liệu số nào