Tác giả CN
| Nguyễn, Hồng Giang. |
Nhan đề
| Các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp = Factors for consideration in designing a blended language learning program /Nguyễn Hồng Giang, Nguyễn Quang Vịnh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 14-23 |
Tóm tắt
| Bài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương thích cao. Thiết kế mô hình học kết hợp cần đảm bảo nâng cao khả năng tương tác, cũng như phù hợp với tổ hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau. Vai trò đa dạng của người dạy và người học cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế mô hình học kết hợp. Cuối cùng, mô hình học kết hợp cần được thiết kế trên tinh thần cac hình thức hỗ trợ được duy trì liên tục trong quá trình triển khai. |
Tóm tắt
| This paper aims to review important factors that should be considered in designing a blended languge learning (BLL) programme in EFL/ESL context. We suggest that a clearly designed BLL model is crucial for an effective BLL program. The model should incorporate synthesis and complementarity of face-to-face and online modes. In addition, pedagogical preparation for the BLL model should correspond to an active and integrated learning format in an interactive learning environment. The design should enhance multi-level of interaction among teachers and learners, develop learning resources that promote collaboration and interaction, and enable the use of a repertoire of teaching methods. Different roles of teacher and learner should also be taken into consideration when designing a BLL model. Lastly, it is important to include ongiong support during the implementation. |
Đề mục chủ đề
| Blended language learning--English |
Đề mục chủ đề
| Học ngôn ngữ kết hợp--Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Thiết kế |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tích hợp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Integration |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Implementation |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Design |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Blended language learning |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học ngôn ngữ kết hợp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Triển khai |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Quang Vịnh. |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 63/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63740 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 9FB483C5-4174-4A41-9143-3872CC1AED7A |
---|
005 | 202204261407 |
---|
008 | 211122s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456373964 |
---|
039 | |a20241129102847|bidtocn|c20220426140723|dhuongnt|y20211119111605|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Hồng Giang. |
---|
245 | 10|aCác yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp = Factors for consideration in designing a blended language learning program /|cNguyễn Hồng Giang, Nguyễn Quang Vịnh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 14-23 |
---|
520 | |aBài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương thích cao. Thiết kế mô hình học kết hợp cần đảm bảo nâng cao khả năng tương tác, cũng như phù hợp với tổ hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau. Vai trò đa dạng của người dạy và người học cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế mô hình học kết hợp. Cuối cùng, mô hình học kết hợp cần được thiết kế trên tinh thần cac hình thức hỗ trợ được duy trì liên tục trong quá trình triển khai. |
---|
520 | |aThis paper aims to review important factors that should be considered in designing a blended languge learning (BLL) programme in EFL/ESL context. We suggest that a clearly designed BLL model is crucial for an effective BLL program. The model should incorporate synthesis and complementarity of face-to-face and online modes. In addition, pedagogical preparation for the BLL model should correspond to an active and integrated learning format in an interactive learning environment. The design should enhance multi-level of interaction among teachers and learners, develop learning resources that promote collaboration and interaction, and enable the use of a repertoire of teaching methods. Different roles of teacher and learner should also be taken into consideration when designing a BLL model. Lastly, it is important to include ongiong support during the implementation. |
---|
650 | 10|aBlended language learning|xEnglish |
---|
650 | 17|aHọc ngôn ngữ kết hợp|xTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aThiết kế |
---|
653 | 0 |aTích hợp |
---|
653 | 0 |aIntegration |
---|
653 | 0 |aImplementation |
---|
653 | 0 |aDesign |
---|
653 | 0 |aBlended language learning |
---|
653 | 0 |aHọc ngôn ngữ kết hợp |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai |
---|
653 | 0 |aTriển khai |
---|
700 | 0 |aNguyễn, Quang Vịnh. |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g63/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|