• Bài trích
  • Các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp = Factors for consideration in designing a blended language learning program /

Tác giả CN Nguyễn, Hồng Giang.
Nhan đề Các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp = Factors for consideration in designing a blended language learning program /Nguyễn Hồng Giang, Nguyễn Quang Vịnh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 14-23
Tóm tắt Bài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương thích cao. Thiết kế mô hình học kết hợp cần đảm bảo nâng cao khả năng tương tác, cũng như phù hợp với tổ hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau. Vai trò đa dạng của người dạy và người học cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế mô hình học kết hợp. Cuối cùng, mô hình học kết hợp cần được thiết kế trên tinh thần cac hình thức hỗ trợ được duy trì liên tục trong quá trình triển khai.
Tóm tắt This paper aims to review important factors that should be considered in designing a blended languge learning (BLL) programme in EFL/ESL context. We suggest that a clearly designed BLL model is crucial for an effective BLL program. The model should incorporate synthesis and complementarity of face-to-face and online modes. In addition, pedagogical preparation for the BLL model should correspond to an active and integrated learning format in an interactive learning environment. The design should enhance multi-level of interaction among teachers and learners, develop learning resources that promote collaboration and interaction, and enable the use of a repertoire of teaching methods. Different roles of teacher and learner should also be taken into consideration when designing a BLL model. Lastly, it is important to include ongiong support during the implementation.
Đề mục chủ đề Blended language learning--English
Đề mục chủ đề Học ngôn ngữ kết hợp--Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Thiết kế
Thuật ngữ không kiểm soát Tích hợp
Thuật ngữ không kiểm soát Integration
Thuật ngữ không kiểm soát Implementation
Thuật ngữ không kiểm soát Design
Thuật ngữ không kiểm soát Blended language learning
Thuật ngữ không kiểm soát Học ngôn ngữ kết hợp
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai
Thuật ngữ không kiểm soát Triển khai
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Quang Vịnh.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 63/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163740
0022
0049FB483C5-4174-4A41-9143-3872CC1AED7A
005202204261407
008211122s2020 vm eng
0091 0
022 |a18592503
035|a1456373964
039|a20241129102847|bidtocn|c20220426140723|dhuongnt|y20211119111605|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Hồng Giang.
24510|aCác yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp = Factors for consideration in designing a blended language learning program /|cNguyễn Hồng Giang, Nguyễn Quang Vịnh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 14-23
520 |aBài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương thích cao. Thiết kế mô hình học kết hợp cần đảm bảo nâng cao khả năng tương tác, cũng như phù hợp với tổ hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau. Vai trò đa dạng của người dạy và người học cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế mô hình học kết hợp. Cuối cùng, mô hình học kết hợp cần được thiết kế trên tinh thần cac hình thức hỗ trợ được duy trì liên tục trong quá trình triển khai.
520 |aThis paper aims to review important factors that should be considered in designing a blended languge learning (BLL) programme in EFL/ESL context. We suggest that a clearly designed BLL model is crucial for an effective BLL program. The model should incorporate synthesis and complementarity of face-to-face and online modes. In addition, pedagogical preparation for the BLL model should correspond to an active and integrated learning format in an interactive learning environment. The design should enhance multi-level of interaction among teachers and learners, develop learning resources that promote collaboration and interaction, and enable the use of a repertoire of teaching methods. Different roles of teacher and learner should also be taken into consideration when designing a BLL model. Lastly, it is important to include ongiong support during the implementation.
65010|aBlended language learning|xEnglish
65017|aHọc ngôn ngữ kết hợp|xTiếng Anh
6530 |aThiết kế
6530 |aTích hợp
6530 |aIntegration
6530 |aImplementation
6530 |aDesign
6530 |aBlended language learning
6530 |aHọc ngôn ngữ kết hợp
6530 |aTiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai
6530 |aTriển khai
7000 |aNguyễn, Quang Vịnh.
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g63/2020
890|a0|b0|c1|d2