• Bài trích
  • Phương pháp giới thiệu bài mới trong giảng dạy kĩ năng nói và viết tiếng Trung Quốc = A method to introduce a new lesson in teaching Chinese speaking and writing skills /

Tác giả CN Phạm, Ngọc Hàm.
Nhan đề Phương pháp giới thiệu bài mới trong giảng dạy kĩ năng nói và viết tiếng Trung Quốc = A method to introduce a new lesson in teaching Chinese speaking and writing skills /Phạm Ngọc Hàm, Phạm Hữu Khương.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 24-33
Tóm tắt Including a new lesson plays an important role in attracting students into teaching activities. Whether or not that opening creates excitement or not affects the whole lesson. An introduction of a new lesson can be considered as an art based on the mastery of the teacher's central knowledge of each lesson and should be presented in a natural, vivid and suitable way with the target audience. However, in teaching practice, many teachers only pay attention to the implementation of the lesson rather than its introduction, making it difficult to attract learners right from be beginning. This article synthesizes, analyzes and clarifies the roles and methods of introducing new articles, first of all, the intermediate Chinese speaking and writing skills, in order to improve the teaching quality.
Tóm tắt Trong các bước thực hiện bài giảng trên lớp, giới thiệu bài mới đóng vai trò quan trọng đối với việc cuốn hút sinh viên vào hoạt động dạy học. Sự mở đầu ấy có tạo được hứng thú hay không đều ảnh hưởng đến cả tiến trình bài giảng. Giới thiệu bài mới có thể coi là một nghệ thuật dựa trên mức độ làm chủ kiến thức trọng tâm mối bài giảng của giáo viên và cần được thể hiện một cách tự nhiên, sinh động, phù hợp đối tượng. Tuy nhiên, trong thực tế giảng dạy, nhiều giáo viên không chú trọng bước giới thiệu bài mới mà chỉ quan tâm đến triển khai nội dung chính của bài học, vì vậy khó gây được hứng thú cho sinh viên ngay từ khi bài học bắt đầu. Trong bài viết này, chúng tôi tiến hành tổng hợp, phân tích, làm rõ vai trò và phương pháp giới thiệu bài mới, trước hết là kĩ năng thực hành nói và viết tiếng Trung Quốc giai đoạn trung cấp, nhằm góp phần nâng cao chất lượng bài giảng.
Đề mục chủ đề Chinese language--Teaching--Introducing a new lesson
Đề mục chủ đề Tiếng Trung Quốc--Giảng dạy--Phương pháp giới thiệu bài mới
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Trung Quốc
Thuật ngữ không kiểm soát Chinese language
Thuật ngữ không kiểm soát Method
Thuật ngữ không kiểm soát Role
Thuật ngữ không kiểm soát Speaking
Thuật ngữ không kiểm soát Nói
Thuật ngữ không kiểm soát Vai trò
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp
Thuật ngữ không kiểm soát Giới thiệu bài mới
Thuật ngữ không kiểm soát Introducing a new lesson
Thuật ngữ không kiểm soát Viết
Tác giả(bs) CN Phạm, Hữu Khương.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 63/2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
00163741
0022
0041CF33906-FEA2-41AE-B600-CC80D5CE1DC6
005202204261410
008081223s2020 vm| vie
0091 0
022 |a18592503
035|a1456388924
039|a20241129165521|bidtocn|c20220426141010|dhuongnt|y20211119143415|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aPhạm, Ngọc Hàm.
24510|aPhương pháp giới thiệu bài mới trong giảng dạy kĩ năng nói và viết tiếng Trung Quốc = A method to introduce a new lesson in teaching Chinese speaking and writing skills /|cPhạm Ngọc Hàm, Phạm Hữu Khương.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 24-33
520 |aIncluding a new lesson plays an important role in attracting students into teaching activities. Whether or not that opening creates excitement or not affects the whole lesson. An introduction of a new lesson can be considered as an art based on the mastery of the teacher's central knowledge of each lesson and should be presented in a natural, vivid and suitable way with the target audience. However, in teaching practice, many teachers only pay attention to the implementation of the lesson rather than its introduction, making it difficult to attract learners right from be beginning. This article synthesizes, analyzes and clarifies the roles and methods of introducing new articles, first of all, the intermediate Chinese speaking and writing skills, in order to improve the teaching quality.
520 |aTrong các bước thực hiện bài giảng trên lớp, giới thiệu bài mới đóng vai trò quan trọng đối với việc cuốn hút sinh viên vào hoạt động dạy học. Sự mở đầu ấy có tạo được hứng thú hay không đều ảnh hưởng đến cả tiến trình bài giảng. Giới thiệu bài mới có thể coi là một nghệ thuật dựa trên mức độ làm chủ kiến thức trọng tâm mối bài giảng của giáo viên và cần được thể hiện một cách tự nhiên, sinh động, phù hợp đối tượng. Tuy nhiên, trong thực tế giảng dạy, nhiều giáo viên không chú trọng bước giới thiệu bài mới mà chỉ quan tâm đến triển khai nội dung chính của bài học, vì vậy khó gây được hứng thú cho sinh viên ngay từ khi bài học bắt đầu. Trong bài viết này, chúng tôi tiến hành tổng hợp, phân tích, làm rõ vai trò và phương pháp giới thiệu bài mới, trước hết là kĩ năng thực hành nói và viết tiếng Trung Quốc giai đoạn trung cấp, nhằm góp phần nâng cao chất lượng bài giảng.
65010|aChinese language|xTeaching|xIntroducing a new lesson
65017|aTiếng Trung Quốc|xGiảng dạy|xPhương pháp giới thiệu bài mới
6530 |aTiếng Trung Quốc
6530 |aChinese language
6530 |aMethod
6530 |aRole
6530 |aSpeaking
6530 |aNói
6530 |aVai trò
6530 |aPhương pháp
6530 |aGiới thiệu bài mới
6530 |aIntroducing a new lesson
6530 |aViết
7000 |aPhạm, Hữu Khương.
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g63/2020
890|a0|b0|c1|d2