Tác giả CN
| Phạm, Ngọc Hàm. |
Nhan đề
| Phương pháp giới thiệu bài mới trong giảng dạy kĩ năng nói và viết tiếng Trung Quốc = A method to introduce a new lesson in teaching Chinese speaking and writing skills /Phạm Ngọc Hàm, Phạm Hữu Khương. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 24-33 |
Tóm tắt
| Including a new lesson plays an important role in attracting students into teaching activities. Whether or not that opening creates excitement or not affects the whole lesson. An introduction of a new lesson can be considered as an art based on the mastery of the teacher's central knowledge of each lesson and should be presented in a natural, vivid and suitable way with the target audience. However, in teaching practice, many teachers only pay attention to the implementation of the lesson rather than its introduction, making it difficult to attract learners right from be beginning. This article synthesizes, analyzes and clarifies the roles and methods of introducing new articles, first of all, the intermediate Chinese speaking and writing skills, in order to improve the teaching quality. |
Tóm tắt
| Trong các bước thực hiện bài giảng trên lớp, giới thiệu bài mới đóng vai trò quan trọng đối với việc cuốn hút sinh viên vào hoạt động dạy học. Sự mở đầu ấy có tạo được hứng thú hay không đều ảnh hưởng đến cả tiến trình bài giảng. Giới thiệu bài mới có thể coi là một nghệ thuật dựa trên mức độ làm chủ kiến thức trọng tâm mối bài giảng của giáo viên và cần được thể hiện một cách tự nhiên, sinh động, phù hợp đối tượng. Tuy nhiên, trong thực tế giảng dạy, nhiều giáo viên không chú trọng bước giới thiệu bài mới mà chỉ quan tâm đến triển khai nội dung chính của bài học, vì vậy khó gây được hứng thú cho sinh viên ngay từ khi bài học bắt đầu. Trong bài viết này, chúng tôi tiến hành tổng hợp, phân tích, làm rõ vai trò và phương pháp giới thiệu bài mới, trước hết là kĩ năng thực hành nói và viết tiếng Trung Quốc giai đoạn trung cấp, nhằm góp phần nâng cao chất lượng bài giảng. |
Đề mục chủ đề
| Chinese language--Teaching--Introducing a new lesson |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Trung Quốc--Giảng dạy--Phương pháp giới thiệu bài mới |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Trung Quốc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chinese language |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Method |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Role |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Speaking |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Vai trò |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giới thiệu bài mới |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Introducing a new lesson |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Viết |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Hữu Khương. |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 63/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 63741 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 1CF33906-FEA2-41AE-B600-CC80D5CE1DC6 |
---|
005 | 202204261410 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456388924 |
---|
039 | |a20241129165521|bidtocn|c20220426141010|dhuongnt|y20211119143415|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Ngọc Hàm. |
---|
245 | 10|aPhương pháp giới thiệu bài mới trong giảng dạy kĩ năng nói và viết tiếng Trung Quốc = A method to introduce a new lesson in teaching Chinese speaking and writing skills /|cPhạm Ngọc Hàm, Phạm Hữu Khương. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 24-33 |
---|
520 | |aIncluding a new lesson plays an important role in attracting students into teaching activities. Whether or not that opening creates excitement or not affects the whole lesson. An introduction of a new lesson can be considered as an art based on the mastery of the teacher's central knowledge of each lesson and should be presented in a natural, vivid and suitable way with the target audience. However, in teaching practice, many teachers only pay attention to the implementation of the lesson rather than its introduction, making it difficult to attract learners right from be beginning. This article synthesizes, analyzes and clarifies the roles and methods of introducing new articles, first of all, the intermediate Chinese speaking and writing skills, in order to improve the teaching quality. |
---|
520 | |aTrong các bước thực hiện bài giảng trên lớp, giới thiệu bài mới đóng vai trò quan trọng đối với việc cuốn hút sinh viên vào hoạt động dạy học. Sự mở đầu ấy có tạo được hứng thú hay không đều ảnh hưởng đến cả tiến trình bài giảng. Giới thiệu bài mới có thể coi là một nghệ thuật dựa trên mức độ làm chủ kiến thức trọng tâm mối bài giảng của giáo viên và cần được thể hiện một cách tự nhiên, sinh động, phù hợp đối tượng. Tuy nhiên, trong thực tế giảng dạy, nhiều giáo viên không chú trọng bước giới thiệu bài mới mà chỉ quan tâm đến triển khai nội dung chính của bài học, vì vậy khó gây được hứng thú cho sinh viên ngay từ khi bài học bắt đầu. Trong bài viết này, chúng tôi tiến hành tổng hợp, phân tích, làm rõ vai trò và phương pháp giới thiệu bài mới, trước hết là kĩ năng thực hành nói và viết tiếng Trung Quốc giai đoạn trung cấp, nhằm góp phần nâng cao chất lượng bài giảng. |
---|
650 | 10|aChinese language|xTeaching|xIntroducing a new lesson |
---|
650 | 17|aTiếng Trung Quốc|xGiảng dạy|xPhương pháp giới thiệu bài mới |
---|
653 | 0 |aTiếng Trung Quốc |
---|
653 | 0 |aChinese language |
---|
653 | 0 |aMethod |
---|
653 | 0 |aRole |
---|
653 | 0 |aSpeaking |
---|
653 | 0 |aNói |
---|
653 | 0 |aVai trò |
---|
653 | 0 |aPhương pháp |
---|
653 | 0 |aGiới thiệu bài mới |
---|
653 | 0 |aIntroducing a new lesson |
---|
653 | 0 |aViết |
---|
700 | 0 |aPhạm, Hữu Khương. |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g63/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|