Tác giả CN
| Nguyễn, Văn Toàn. |
Nhan đề
| Từ thất bại của mô hình khóa học Mooc đến việc xây dựng mô hình khóa học Spoc. Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và triển khai khóa học online với facebook = De l'echec d'un mooc a la naissance (reussite) d'un spoc conception et mise en formation d'un cours de comprehension orale. Retour d'experience /Nguyễn Văn Toàn. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 62-78 |
Tóm tắt
| Given that student face many difficuties in developing French listening comprehension and the free and open access MOOC model has failed, this paper analyzes some factors affecting listening comprehension and some reasons why learners do not complete the MOOC course. From that basic, the author proposes designing activities for listening comprehension practice from authentic materials extracted on French media and integrating them into an online course model for a specific learner group called SPOC (small private online course) using Facebook groups as an e-learning platform. |
Tóm tắt
| Trước thực trạng sinh viên gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển kĩ năng nghe hiểu tiếng Pháp và sự thất bại của mô hình khóa học mở, miễn phí đại trà (MOOC), bài viết này sẽ phân tích các yếu tố cho phép phát triển kĩ năng nghe hiểu và những nguyên nhân của việc người học bỏ giữa chừng đối với các khóa học MOOC. Những phân tích này làm tiền đề để tác giả đề xuất xây dựng những hoạt động rèn luyện kĩ năng nghe hiểu từ tài liệu thực trích lọc trên các phương tiện truyền thông Pháp ngữ và tích hợp chúng vào mô hình khóa học trực tuyến dành cho một nhóm đối tượng cụ thể SPOC (Small private online course) trong đó tác giả sử dụng nhóm Facebook như một nền tảng e-learning. |
Đề mục chủ đề
| .--. |
Đề mục chủ đề
| E-learning--Listening comprehension |
Đề mục chủ đề
| Khóa học trực tuyến--Kĩ năng nghe hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Facebook |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Listening comprehension |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghe hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| E-learning |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Khóa học trực tuyến |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Online course |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 63/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63744 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 7D2117C4-4D34-4C20-B37B-6114E7A3F2C7 |
---|
005 | 202204261425 |
---|
008 | 211122s2020 vm fre |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456390538 |
---|
039 | |a20241129133136|bidtocn|c20220426142520|dhuongnt|y20211119164514|zhuongnt |
---|
041 | 0 |afre |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Văn Toàn. |
---|
245 | 10|aTừ thất bại của mô hình khóa học Mooc đến việc xây dựng mô hình khóa học Spoc. Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và triển khai khóa học online với facebook = De l'echec d'un mooc a la naissance (reussite) d'un spoc conception et mise en formation d'un cours de comprehension orale. Retour d'experience /|cNguyễn Văn Toàn. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 62-78 |
---|
520 | |aGiven that student face many difficuties in developing French listening comprehension and the free and open access MOOC model has failed, this paper analyzes some factors affecting listening comprehension and some reasons why learners do not complete the MOOC course. From that basic, the author proposes designing activities for listening comprehension practice from authentic materials extracted on French media and integrating them into an online course model for a specific learner group called SPOC (small private online course) using Facebook groups as an e-learning platform. |
---|
520 | |aTrước thực trạng sinh viên gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển kĩ năng nghe hiểu tiếng Pháp và sự thất bại của mô hình khóa học mở, miễn phí đại trà (MOOC), bài viết này sẽ phân tích các yếu tố cho phép phát triển kĩ năng nghe hiểu và những nguyên nhân của việc người học bỏ giữa chừng đối với các khóa học MOOC. Những phân tích này làm tiền đề để tác giả đề xuất xây dựng những hoạt động rèn luyện kĩ năng nghe hiểu từ tài liệu thực trích lọc trên các phương tiện truyền thông Pháp ngữ và tích hợp chúng vào mô hình khóa học trực tuyến dành cho một nhóm đối tượng cụ thể SPOC (Small private online course) trong đó tác giả sử dụng nhóm Facebook như một nền tảng e-learning. |
---|
650 | |a.|x. |
---|
650 | 10|aE-learning|xListening comprehension |
---|
650 | 17|aKhóa học trực tuyến|xKĩ năng nghe hiểu |
---|
653 | 0 |aFacebook |
---|
653 | 0 |aListening comprehension |
---|
653 | 0 |aNghe hiểu |
---|
653 | 0 |aE-learning |
---|
653 | 0 |aKhóa học trực tuyến |
---|
653 | 0 |aOnline course |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g63/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|