Tác giả CN
| Võ, Thị Hồng Lê. |
Nhan đề
| Xây dựng bộ bài tập tương tác on-line hỗ trợ chương trình tiếng Anh thương mại chuẩn đầu ra = Designing online interactive exercises to facilitate the achievement of outcome standards of a business English program /Võ Thị Hồng Lê. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 100-111 |
Tóm tắt
| How to shorten the gap between English training programs at tertiary level and businesse's demands has been of educational administrators' top concern. Accordingly, universities focus on improving their teaching-learning methods so that students can meet the program outcome standards. This article discusses the design of a set of online interactive exercises based on constructivism and student-centered approach to positively support communicative teaching-learning methods. Thus, students can better achieve language and professional skills as well as the program outcome standards. |
Tóm tắt
| Việc làm thế nào để rút ngắn khoảng cách giữa chương trình đào tạo tiếng Anh ở trường đại học và nhu cầu doanh nghiệp vẫn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lí giáo dục. Trước tình hình này, các trường đại học chú trọng việc cải tiến phương pháp dạy-học nhằm đạt chuẩn đầu ra của chương trình. Bài viết này thảo luận về việc xây dựng một bài tập tương tác on-line dựa trên thuyết kiến tạo, lấy người học làm trung tâm, có thể hỗ trợ tích cực cho việc ứng dụng các phương pháp dạy-học hiện đại. Điều này góp phần tạo điều kiện cho người học có thể đạt được kĩ năng ngôn ngữ và cả kĩ năng nghề nghiệp đáp ứng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo. |
Đề mục chủ đề
| Commercial English--Outcome standards |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh thương mại--Chuẩn đầu ra |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học trực tuyến |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng ngôn ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Language skills |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chuẩn đầu ra |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Business's demands |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Dạy trực tuyến |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nghề nghiệp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nhu cầu doanh nghiệp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Online teaching and learning |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Outcome standards |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Professional skills |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 63/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 63748 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 417D661D-804A-4C02-9597-288BDCB049C9 |
---|
005 | 202204261535 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456383566 |
---|
039 | |a20241130154153|bidtocn|c20220426153527|dhuongnt|y20211122102021|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aVõ, Thị Hồng Lê. |
---|
245 | 10|aXây dựng bộ bài tập tương tác on-line hỗ trợ chương trình tiếng Anh thương mại chuẩn đầu ra = Designing online interactive exercises to facilitate the achievement of outcome standards of a business English program /|cVõ Thị Hồng Lê. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 100-111 |
---|
520 | |aHow to shorten the gap between English training programs at tertiary level and businesse's demands has been of educational administrators' top concern. Accordingly, universities focus on improving their teaching-learning methods so that students can meet the program outcome standards. This article discusses the design of a set of online interactive exercises based on constructivism and student-centered approach to positively support communicative teaching-learning methods. Thus, students can better achieve language and professional skills as well as the program outcome standards. |
---|
520 | |aViệc làm thế nào để rút ngắn khoảng cách giữa chương trình đào tạo tiếng Anh ở trường đại học và nhu cầu doanh nghiệp vẫn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lí giáo dục. Trước tình hình này, các trường đại học chú trọng việc cải tiến phương pháp dạy-học nhằm đạt chuẩn đầu ra của chương trình. Bài viết này thảo luận về việc xây dựng một bài tập tương tác on-line dựa trên thuyết kiến tạo, lấy người học làm trung tâm, có thể hỗ trợ tích cực cho việc ứng dụng các phương pháp dạy-học hiện đại. Điều này góp phần tạo điều kiện cho người học có thể đạt được kĩ năng ngôn ngữ và cả kĩ năng nghề nghiệp đáp ứng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo. |
---|
650 | 10|aCommercial English|xOutcome standards |
---|
650 | 17|aTiếng Anh thương mại|xChuẩn đầu ra |
---|
653 | 0 |aHọc trực tuyến |
---|
653 | 0 |aKĩ năng ngôn ngữ |
---|
653 | 0 |aLanguage skills |
---|
653 | 0 |aChuẩn đầu ra |
---|
653 | 0 |aBusiness's demands |
---|
653 | 0 |aDạy trực tuyến |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nghề nghiệp |
---|
653 | 0 |aNhu cầu doanh nghiệp |
---|
653 | 0 |aOnline teaching and learning |
---|
653 | 0 |aOutcome standards |
---|
653 | 0 |aProfessional skills |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g63/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|