• Bài trích
  • Nghiên cứu tổng quan về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ = A review on EFL students' speaking learning strategies /

Tác giả CN Nguyễn Vũ, Thu Hà.
Nhan đề Nghiên cứu tổng quan về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ = A review on EFL students' speaking learning strategies /Nguyễn Vũ Thu Hà.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 21-33
Tóm tắt Hơn 40 năm qua, chiến lược học ngôn ngữ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục học. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trên thế giới để tìm hiểu về chiến lược học, tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề cần được nghiên cứu để làm sáng tỏ hơn, đặc biệt là về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ.Do đó, tác giả đã thực hiện một nghiên cứu tổng quan có hệ thống các nghiên cứu về chiến lược học nói tiếng Anh như một ngoại ngữ đã thực hiện trên thế giới để thấy được thực trạng nghiên cứu cũng như những vấn đề liên quan. Dựa trên kết quả thu được, tác giả sẽ đưa ra các kết luận cũng như một số đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tóm tắt Language learning strategies (LLSs) have received much attention from educators for over forty years. Though many studies relating to the question of strategies have been carried out all over the world, these are still gaps to be filled, especially in the area of strategies to learn speaking skill in the context of EFL learning. This article, therefore, aims to provide a systematic review of previous studies which focused on the use of strategies in learning to speak English as a foreign language conducted worldwide in order to investigate the current status and related research issues. Then, based on the results, some conclusions and suggestions for further studies are provided.
Đề mục chủ đề English--Speaking skill
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng nói
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh như một ngoại ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát English as a foreign language
Thuật ngữ không kiểm soát Chiến lược học kĩ năng nói
Thuật ngữ không kiểm soát Chiến lược học ngôn ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Language learning strategies
Thuật ngữ không kiểm soát Speaking learning strategies
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 64/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163750
0022
004E63DEEB4-4A07-43BD-B1AF-FB1BA3EC1ACC
005202204261040
008211122s2020 vm eng
0091 0
022 |a18592503
035|a1456381023
039|a20241129093214|bidtocn|c20220426104027|dhuongnt|y20211122112836|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn Vũ, Thu Hà.
24510|aNghiên cứu tổng quan về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ = A review on EFL students' speaking learning strategies /|cNguyễn Vũ Thu Hà.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 21-33
520 |aHơn 40 năm qua, chiến lược học ngôn ngữ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục học. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trên thế giới để tìm hiểu về chiến lược học, tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề cần được nghiên cứu để làm sáng tỏ hơn, đặc biệt là về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ.Do đó, tác giả đã thực hiện một nghiên cứu tổng quan có hệ thống các nghiên cứu về chiến lược học nói tiếng Anh như một ngoại ngữ đã thực hiện trên thế giới để thấy được thực trạng nghiên cứu cũng như những vấn đề liên quan. Dựa trên kết quả thu được, tác giả sẽ đưa ra các kết luận cũng như một số đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo.
520 |aLanguage learning strategies (LLSs) have received much attention from educators for over forty years. Though many studies relating to the question of strategies have been carried out all over the world, these are still gaps to be filled, especially in the area of strategies to learn speaking skill in the context of EFL learning. This article, therefore, aims to provide a systematic review of previous studies which focused on the use of strategies in learning to speak English as a foreign language conducted worldwide in order to investigate the current status and related research issues. Then, based on the results, some conclusions and suggestions for further studies are provided.
65010|aEnglish|xSpeaking skill
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng nói
6530 |aTiếng Anh như một ngoại ngữ
6530 |aEnglish as a foreign language
6530 |aChiến lược học kĩ năng nói
6530 |aChiến lược học ngôn ngữ
6530 |aLanguage learning strategies
6530 |aSpeaking learning strategies
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g64/2020
890|a0|b0|c1|d2