Tác giả CN
| Nguyễn Vũ, Thu Hà. |
Nhan đề
| Nghiên cứu tổng quan về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ = A review on EFL students' speaking learning strategies /Nguyễn Vũ Thu Hà. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 21-33 |
Tóm tắt
| Hơn 40 năm qua, chiến lược học ngôn ngữ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục học. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trên thế giới để tìm hiểu về chiến lược học, tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề cần được nghiên cứu để làm sáng tỏ hơn, đặc biệt là về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ.Do đó, tác giả đã thực hiện một nghiên cứu tổng quan có hệ thống các nghiên cứu về chiến lược học nói tiếng Anh như một ngoại ngữ đã thực hiện trên thế giới để thấy được thực trạng nghiên cứu cũng như những vấn đề liên quan. Dựa trên kết quả thu được, tác giả sẽ đưa ra các kết luận cũng như một số đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo. |
Tóm tắt
| Language learning strategies (LLSs) have received much attention from educators for over forty years. Though many studies relating to the question of strategies have been carried out all over the world, these are still gaps to be filled, especially in the area of strategies to learn speaking skill in the context of EFL learning. This article, therefore, aims to provide a systematic review of previous studies which focused on the use of strategies in learning to speak English as a foreign language conducted worldwide in order to investigate the current status and related research issues. Then, based on the results, some conclusions and suggestions for further studies are provided. |
Đề mục chủ đề
| English--Speaking skill |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh như một ngoại ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English as a foreign language |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chiến lược học kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chiến lược học ngôn ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Language learning strategies |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Speaking learning strategies |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 64/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63750 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | E63DEEB4-4A07-43BD-B1AF-FB1BA3EC1ACC |
---|
005 | 202204261040 |
---|
008 | 211122s2020 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456381023 |
---|
039 | |a20241129093214|bidtocn|c20220426104027|dhuongnt|y20211122112836|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn Vũ, Thu Hà. |
---|
245 | 10|aNghiên cứu tổng quan về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ = A review on EFL students' speaking learning strategies /|cNguyễn Vũ Thu Hà. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 21-33 |
---|
520 | |aHơn 40 năm qua, chiến lược học ngôn ngữ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà giáo dục học. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trên thế giới để tìm hiểu về chiến lược học, tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề cần được nghiên cứu để làm sáng tỏ hơn, đặc biệt là về các chiến lược học kĩ năng nói tiếng Anh như một ngoại ngữ.Do đó, tác giả đã thực hiện một nghiên cứu tổng quan có hệ thống các nghiên cứu về chiến lược học nói tiếng Anh như một ngoại ngữ đã thực hiện trên thế giới để thấy được thực trạng nghiên cứu cũng như những vấn đề liên quan. Dựa trên kết quả thu được, tác giả sẽ đưa ra các kết luận cũng như một số đề xuất cho các hướng nghiên cứu tiếp theo. |
---|
520 | |aLanguage learning strategies (LLSs) have received much attention from educators for over forty years. Though many studies relating to the question of strategies have been carried out all over the world, these are still gaps to be filled, especially in the area of strategies to learn speaking skill in the context of EFL learning. This article, therefore, aims to provide a systematic review of previous studies which focused on the use of strategies in learning to speak English as a foreign language conducted worldwide in order to investigate the current status and related research issues. Then, based on the results, some conclusions and suggestions for further studies are provided. |
---|
650 | 10|aEnglish|xSpeaking skill |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh như một ngoại ngữ |
---|
653 | 0 |aEnglish as a foreign language |
---|
653 | 0 |aChiến lược học kĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aChiến lược học ngôn ngữ |
---|
653 | 0 |aLanguage learning strategies |
---|
653 | 0 |aSpeaking learning strategies |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g64/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|