Tác giả CN
| Nguyễn, Hồng Hải. |
Nhan đề
| Xây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Nam = Eslaboration d'une grille d'esvaluation de la coherence du texte argumentatif des apprenants Vietnamiens de Français /Nguyễn Hồng Hải. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| tr. 34-46 |
Tóm tắt
| This article presents initial results of a research on the theoretical basis for determining the text coherence. On that basis, it proposes a set of assessment criteria for the coherence of argument text to facilitate teaching French as a foreign language. This criteria set is crucial to teacher assessment and student self-study. |
Tóm tắt
| Trong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lí thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (conhérence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên. |
Đề mục chủ đề
| Argumentative text--Coherence |
Đề mục chủ đề
| Văn bản lập luận--Tính mạch lạc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Quan hệ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Relation |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Coherence |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Cohesion |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Rules |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Argumentative text |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Assessment grid |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Bảng đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Các quy tắc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tính liên kết |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tính mạch lạc |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Văn bản lập luận |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 64/2020 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63751 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | E9CB5796-2E80-42DC-89BF-7E7482A41FDD |
---|
005 | 202204261043 |
---|
008 | 211122s2020 vm fre |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456383637 |
---|
039 | |a20241202153822|bidtocn|c20220426104358|dhuongnt|y20211122140725|zhuongnt |
---|
041 | 0 |afre |
---|
044 | 0 |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Hồng Hải. |
---|
245 | 10|aXây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Nam = Eslaboration d'une grille d'esvaluation de la coherence du texte argumentatif des apprenants Vietnamiens de Français /|cNguyễn Hồng Hải. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020 |
---|
300 | |atr. 34-46 |
---|
520 | |aThis article presents initial results of a research on the theoretical basis for determining the text coherence. On that basis, it proposes a set of assessment criteria for the coherence of argument text to facilitate teaching French as a foreign language. This criteria set is crucial to teacher assessment and student self-study. |
---|
520 | |aTrong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lí thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (conhérence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên. |
---|
650 | 10|aArgumentative text|xCoherence |
---|
650 | 17|aVăn bản lập luận|xTính mạch lạc |
---|
653 | 0 |aQuan hệ |
---|
653 | 0 |aRelation |
---|
653 | 0 |aCoherence |
---|
653 | 0 |aCohesion |
---|
653 | 0 |aRules |
---|
653 | 0 |aArgumentative text |
---|
653 | 0 |aAssessment grid |
---|
653 | 0 |aBảng đánh giá |
---|
653 | 0 |aCác quy tắc |
---|
653 | 0 |aTính liên kết |
---|
653 | 0 |aTính mạch lạc |
---|
653 | 0 |aVăn bản lập luận |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g64/2020 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|