• Bài trích
  • Xây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Nam = Eslaboration d'une grille d'esvaluation de la coherence du texte argumentatif des apprenants Vietnamiens de Français /

Tác giả CN Nguyễn, Hồng Hải.
Nhan đề Xây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Nam = Eslaboration d'une grille d'esvaluation de la coherence du texte argumentatif des apprenants Vietnamiens de Français /Nguyễn Hồng Hải.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 34-46
Tóm tắt This article presents initial results of a research on the theoretical basis for determining the text coherence. On that basis, it proposes a set of assessment criteria for the coherence of argument text to facilitate teaching French as a foreign language. This criteria set is crucial to teacher assessment and student self-study.
Tóm tắt Trong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lí thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (conhérence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên.
Đề mục chủ đề Argumentative text--Coherence
Đề mục chủ đề Văn bản lập luận--Tính mạch lạc
Thuật ngữ không kiểm soát Quan hệ
Thuật ngữ không kiểm soát Relation
Thuật ngữ không kiểm soát Coherence
Thuật ngữ không kiểm soát Cohesion
Thuật ngữ không kiểm soát Rules
Thuật ngữ không kiểm soát Argumentative text
Thuật ngữ không kiểm soát Assessment grid
Thuật ngữ không kiểm soát Bảng đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Các quy tắc
Thuật ngữ không kiểm soát Tính liên kết
Thuật ngữ không kiểm soát Tính mạch lạc
Thuật ngữ không kiểm soát Văn bản lập luận
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 64/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163751
0022
004E9CB5796-2E80-42DC-89BF-7E7482A41FDD
005202204261043
008211122s2020 vm fre
0091 0
022 |a18592503
035|a1456383637
039|a20241202153822|bidtocn|c20220426104358|dhuongnt|y20211122140725|zhuongnt
0410 |afre
0440 |avm
1000 |aNguyễn, Hồng Hải.
24510|aXây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Nam = Eslaboration d'une grille d'esvaluation de la coherence du texte argumentatif des apprenants Vietnamiens de Français /|cNguyễn Hồng Hải.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 34-46
520 |aThis article presents initial results of a research on the theoretical basis for determining the text coherence. On that basis, it proposes a set of assessment criteria for the coherence of argument text to facilitate teaching French as a foreign language. This criteria set is crucial to teacher assessment and student self-study.
520 |aTrong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lí thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (conhérence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên.
65010|aArgumentative text|xCoherence
65017|aVăn bản lập luận|xTính mạch lạc
6530 |aQuan hệ
6530 |aRelation
6530 |aCoherence
6530 |aCohesion
6530 |aRules
6530 |aArgumentative text
6530 |aAssessment grid
6530 |aBảng đánh giá
6530 |aCác quy tắc
6530 |aTính liên kết
6530 |aTính mạch lạc
6530 |aVăn bản lập luận
773|tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g64/2020
890|a0|b0|c1|d2