Tác giả CN
| Phạm, Thị Phương Anh. |
Nhan đề
| So sánh hai phương pháp: Đánh giá ngang hàng và đánh giá phân loại năng lực trong đánh giá năng lực ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam /Phạm Thị Phương Anh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 3-12 |
Tóm tắt
| Language learning has become one of the key targets in Vietnam's education due to rapid integration of Vitenam into the global economy. The more essential language learning is, the more important it is to seek out efficient methods of assessing students' language skills. A variety of assessment techniques have come into existence and been applied to the field of language learning, two of which are high-stakes testing and peer assessment. This writing weighs up the two methods, summarizing their pros and cons predicates on previous research results. Then it specifically highlights the context of language learning in Vietnam's education. All in all, the author's perspectives on which method is a better fit for evaluating Vietnamese students' language capacities come to light. |
Tóm tắt
| Việc học ngoại ngữ ngày càng cấp thiết thì việc tìm ra các phương pháp đánh năng lực ngoại ngữ phù hợp ngày càng quan trọng hơn. Hai trong số các phương pháp đã được áp dụng là đánh giá phân loại năng lực và đánh giá ngang hàng. Bài viết này đặt hai phương pháp lên bàn cân, nêu ra những ưu nhược điểm của cả hai phương pháp đúc rút từ các kết quả nghiên cứu trước đó. Đồng thời tác giả đưa ra phân tích về những nét đặc trưng của hệ thống giáo dục và sinh viên Việt Nam.Từ đó đi đến kết luận phương pháp nào là phương pháp tối ưu hơn trong việc đánh giá năng lực ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam. |
Đề mục chủ đề
| Language capacities--Evaluating |
Đề mục chủ đề
| Năng lực ngoại ngữ--Đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sinh viên Việt Nam |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học ngoại ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Năng lực ngoại ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Evaluating |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Language capacities |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Learn foreign language |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63765 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 2FADD9B7-7ECB-4504-9D65-79677C34CA75 |
---|
005 | 202201131625 |
---|
008 | 211124s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456394891 |
---|
039 | |a20241129151213|bidtocn|c20220113162521|dtult|y20211124103341|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thị Phương Anh. |
---|
245 | 10|aSo sánh hai phương pháp: |bĐánh giá ngang hàng và đánh giá phân loại năng lực trong đánh giá năng lực ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam /|cPhạm Thị Phương Anh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 3-12 |
---|
520 | |aLanguage learning has become one of the key targets in Vietnam's education due to rapid integration of Vitenam into the global economy. The more essential language learning is, the more important it is to seek out efficient methods of assessing students' language skills. A variety of assessment techniques have come into existence and been applied to the field of language learning, two of which are high-stakes testing and peer assessment. This writing weighs up the two methods, summarizing their pros and cons predicates on previous research results. Then it specifically highlights the context of language learning in Vietnam's education. All in all, the author's perspectives on which method is a better fit for evaluating Vietnamese students' language capacities come to light. |
---|
520 | |aViệc học ngoại ngữ ngày càng cấp thiết thì việc tìm ra các phương pháp đánh năng lực ngoại ngữ phù hợp ngày càng quan trọng hơn. Hai trong số các phương pháp đã được áp dụng là đánh giá phân loại năng lực và đánh giá ngang hàng. Bài viết này đặt hai phương pháp lên bàn cân, nêu ra những ưu nhược điểm của cả hai phương pháp đúc rút từ các kết quả nghiên cứu trước đó. Đồng thời tác giả đưa ra phân tích về những nét đặc trưng của hệ thống giáo dục và sinh viên Việt Nam.Từ đó đi đến kết luận phương pháp nào là phương pháp tối ưu hơn trong việc đánh giá năng lực ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam. |
---|
650 | 10|aLanguage capacities|xEvaluating |
---|
650 | 17|aNăng lực ngoại ngữ|xĐánh giá |
---|
653 | 0 |aĐánh giá |
---|
653 | 0 |aSinh viên Việt Nam |
---|
653 | 0 |aHọc ngoại ngữ |
---|
653 | 0 |aNăng lực ngoại ngữ |
---|
653 | 0 |aEvaluating |
---|
653 | 0 |aLanguage capacities |
---|
653 | 0 |aLearn foreign language |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|