Tác giả CN
| Trương, Thùy Anh. |
Nhan đề
| Những ảnh hưởng của việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp trong việc phát triển kĩ năng viết của sinh viên văn bằng 2 Khoa tiếng Anh /Trương Thùy Anh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 13-19 |
Tóm tắt
| Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp - một công cụ giúp giáo viên giảng dạy môn Viết cho sinh viên Văn bằng 2 khoa Tiếng Anh hiệu quả hơn. Qua việc tổng hợp phân tích các đánh giá của các nhà nghiên cứu, bài viết hi vọng mang đến một góc nhìn khách quan về công cụ này. |
Tóm tắt
| Demand for learning English is becoming increasingly important and popular. With second-degree students, learning becomes even more difficult when they have to balance work, study and family. Among the English skills, writing is of great challenges for the groups of students. The following paper provides information about direct corrective feedback - a tool to help writing teachers in teaching second-degree students more effectively. This paper, by summarizing and giving analysis about findings of some existing research, intends to bring an objective insight about the tool to the readers. |
Đề mục chủ đề
| English--Writing skills |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng viết |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Writing skills |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng viết |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63766 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | EA434442-27EB-47BD-B14B-2491168A4E8F |
---|
005 | 202111260935 |
---|
008 | 211124s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456406253 |
---|
039 | |a20241202164933|bidtocn|c20211126093510|dhuongnt|y20211124105735|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aTrương, Thùy Anh. |
---|
245 | 10|aNhững ảnh hưởng của việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp trong việc phát triển kĩ năng viết của sinh viên văn bằng 2 Khoa tiếng Anh /|cTrương Thùy Anh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 13-19 |
---|
520 | |aBài viết dưới đây cung cấp thông tin về việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp - một công cụ giúp giáo viên giảng dạy môn Viết cho sinh viên Văn bằng 2 khoa Tiếng Anh hiệu quả hơn. Qua việc tổng hợp phân tích các đánh giá của các nhà nghiên cứu, bài viết hi vọng mang đến một góc nhìn khách quan về công cụ này. |
---|
520 | |aDemand for learning English is becoming increasingly important and popular. With second-degree students, learning becomes even more difficult when they have to balance work, study and family. Among the English skills, writing is of great challenges for the groups of students. The following paper provides information about direct corrective feedback - a tool to help writing teachers in teaching second-degree students more effectively. This paper, by summarizing and giving analysis about findings of some existing research, intends to bring an objective insight about the tool to the readers. |
---|
650 | 10|aEnglish|xWriting skills |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng viết |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aWriting skills |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aKĩ năng viết |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|