• Bài trích
  • Những ảnh hưởng của việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp trong việc phát triển kĩ năng viết của sinh viên văn bằng 2 Khoa tiếng Anh /

Tác giả CN Trương, Thùy Anh.
Nhan đề Những ảnh hưởng của việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp trong việc phát triển kĩ năng viết của sinh viên văn bằng 2 Khoa tiếng Anh /Trương Thùy Anh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 13-19
Tóm tắt Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp - một công cụ giúp giáo viên giảng dạy môn Viết cho sinh viên Văn bằng 2 khoa Tiếng Anh hiệu quả hơn. Qua việc tổng hợp phân tích các đánh giá của các nhà nghiên cứu, bài viết hi vọng mang đến một góc nhìn khách quan về công cụ này.
Tóm tắt Demand for learning English is becoming increasingly important and popular. With second-degree students, learning becomes even more difficult when they have to balance work, study and family. Among the English skills, writing is of great challenges for the groups of students. The following paper provides information about direct corrective feedback - a tool to help writing teachers in teaching second-degree students more effectively. This paper, by summarizing and giving analysis about findings of some existing research, intends to bring an objective insight about the tool to the readers.
Đề mục chủ đề English--Writing skills
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Kĩ năng viết
Thuật ngữ không kiểm soát English
Thuật ngữ không kiểm soát Writing skills
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng viết
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163766
0022
004EA434442-27EB-47BD-B14B-2491168A4E8F
005202111260935
008211124s2021 vm eng
0091 0
035|a1456406253
039|a20241202164933|bidtocn|c20211126093510|dhuongnt|y20211124105735|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aTrương, Thùy Anh.
24510|aNhững ảnh hưởng của việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp trong việc phát triển kĩ năng viết của sinh viên văn bằng 2 Khoa tiếng Anh /|cTrương Thùy Anh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 13-19
520 |aBài viết dưới đây cung cấp thông tin về việc đưa phản hồi chữa lỗi sai trực tiếp - một công cụ giúp giáo viên giảng dạy môn Viết cho sinh viên Văn bằng 2 khoa Tiếng Anh hiệu quả hơn. Qua việc tổng hợp phân tích các đánh giá của các nhà nghiên cứu, bài viết hi vọng mang đến một góc nhìn khách quan về công cụ này.
520 |aDemand for learning English is becoming increasingly important and popular. With second-degree students, learning becomes even more difficult when they have to balance work, study and family. Among the English skills, writing is of great challenges for the groups of students. The following paper provides information about direct corrective feedback - a tool to help writing teachers in teaching second-degree students more effectively. This paper, by summarizing and giving analysis about findings of some existing research, intends to bring an objective insight about the tool to the readers.
65010|aEnglish|xWriting skills
65017|aTiếng Anh|xKĩ năng viết
6530 |aEnglish
6530 |aWriting skills
6530 |aTiếng Anh
6530 |aKĩ năng viết
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào