• Bài trích
  • Phương pháp giao tiếp trong bối cảnh Việt Nam /

Tác giả CN Phạm, Thanh Bình.
Nhan đề Phương pháp giao tiếp trong bối cảnh Việt Nam /Phạm Thanh Bình.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 20-25
Tóm tắt Bài viết này nghiên cứu và nhìn nhận những đặc trưng chính của phương pháp CLT và cách triển khai phương pháp này với bối cảnh dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam đặc biệt ở cấp độ trường học
Tóm tắt Communicative Language Teaching approach is a popular method for teaching and learning English in Vietnam. In the context of Vietnam, although there remains barriers such as classroom conditions, teaching materials or teachers' and learners' abilities, the application of this method is considered suitable because of the many factors associated with the flexibility of this method. This article investigates the main features of CLT and how to implement this method with the context of English teaching and learning in Vietnam, especially at the school level.
Đề mục chủ đề English--Communication method
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Phương pháp giao tiếp
Thuật ngữ không kiểm soát English
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giao tiếp
Thuật ngữ không kiểm soát Communication method
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163767
0022
0044EE96234-B827-4B5C-A609-B0637EAC28FA
005202111260938
008211124s2021 vm eng
0091 0
035|a1456402696
039|a20241130085203|bidtocn|c20211126093826|dhuongnt|y20211124112752|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhạm, Thanh Bình.
24510|aPhương pháp giao tiếp trong bối cảnh Việt Nam /|cPhạm Thanh Bình.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 20-25
520 |aBài viết này nghiên cứu và nhìn nhận những đặc trưng chính của phương pháp CLT và cách triển khai phương pháp này với bối cảnh dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam đặc biệt ở cấp độ trường học
520 |aCommunicative Language Teaching approach is a popular method for teaching and learning English in Vietnam. In the context of Vietnam, although there remains barriers such as classroom conditions, teaching materials or teachers' and learners' abilities, the application of this method is considered suitable because of the many factors associated with the flexibility of this method. This article investigates the main features of CLT and how to implement this method with the context of English teaching and learning in Vietnam, especially at the school level.
65010|aEnglish|xCommunication method
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp giao tiếp
6530 |aEnglish
6530 |aTiếng Anh
6530 |aPhương pháp giao tiếp
6530 |aCommunication method
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào