Tác giả CN
| Dương, Thị Diễm. |
Nhan đề
| Trò chơi điện tử ứng dụng hóa như một cách tiếp cận trọng dạy và học ngoại ngữ /Dương Thị Diễm. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 26-35 |
Tóm tắt
| Bài viết này trình bày định nghĩa của trò chơi điện tử ứng dụng hóa và ảnh hưởng của cách tiếp cận này lên việc dạy và học ngoại ngữ. Đồng thời, nghiên cứu cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc sử dụng các nền tảng trò chơi điện tử ứng dụng hóa trong giáo dục nói chung và việc sử dụng nền tảng ứng dụng Kahoot! trong việc dạy và học nói riêng. |
Tóm tắt
| In this day and age, technology has been more popularly used in education. Technological advancements have led to the birth of many computer games that can be applied to facilitate teaching. Thus, more attention has been paid to the new gamification approach by many educators and researchers. This paper aims to provide some insight into the gamification approach and its effects on teaching and learning. Besides, this research also offers an overview of the use of several gamified learning platforms, including Kahoot! as a gamification approach and some recommendatons for language instructors as well. |
Đề mục chủ đề
| Education--Technology application |
Đề mục chủ đề
| Giáo dục--Ứng dụng công nghệ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Education |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teaching foreign languages |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giáo dục |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy ngoại ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ứng dụng công nghệ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Technology application |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63768 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | C35C6DC4-C4EB-45D0-9FF7-B29817EC5620 |
---|
005 | 202111260942 |
---|
008 | 211124s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456374928 |
---|
039 | |a20241129132307|bidtocn|c20211126094250|dhuongnt|y20211124142304|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aDương, Thị Diễm. |
---|
245 | 10|aTrò chơi điện tử ứng dụng hóa như một cách tiếp cận trọng dạy và học ngoại ngữ /|cDương Thị Diễm. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 26-35 |
---|
520 | |aBài viết này trình bày định nghĩa của trò chơi điện tử ứng dụng hóa và ảnh hưởng của cách tiếp cận này lên việc dạy và học ngoại ngữ. Đồng thời, nghiên cứu cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc sử dụng các nền tảng trò chơi điện tử ứng dụng hóa trong giáo dục nói chung và việc sử dụng nền tảng ứng dụng Kahoot! trong việc dạy và học nói riêng. |
---|
520 | |aIn this day and age, technology has been more popularly used in education. Technological advancements have led to the birth of many computer games that can be applied to facilitate teaching. Thus, more attention has been paid to the new gamification approach by many educators and researchers. This paper aims to provide some insight into the gamification approach and its effects on teaching and learning. Besides, this research also offers an overview of the use of several gamified learning platforms, including Kahoot! as a gamification approach and some recommendatons for language instructors as well. |
---|
650 | 10|aEducation|xTechnology application |
---|
650 | 17|aGiáo dục|xỨng dụng công nghệ |
---|
653 | 0 |aEducation |
---|
653 | 0 |aTeaching foreign languages |
---|
653 | 0 |aGiáo dục |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy ngoại ngữ |
---|
653 | 0 |aỨng dụng công nghệ |
---|
653 | 0 |aTechnology application |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|