• Bài trích
  • Trò chơi điện tử ứng dụng hóa như một cách tiếp cận trọng dạy và học ngoại ngữ /

Tác giả CN Dương, Thị Diễm.
Nhan đề Trò chơi điện tử ứng dụng hóa như một cách tiếp cận trọng dạy và học ngoại ngữ /Dương Thị Diễm.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 26-35
Tóm tắt Bài viết này trình bày định nghĩa của trò chơi điện tử ứng dụng hóa và ảnh hưởng của cách tiếp cận này lên việc dạy và học ngoại ngữ. Đồng thời, nghiên cứu cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc sử dụng các nền tảng trò chơi điện tử ứng dụng hóa trong giáo dục nói chung và việc sử dụng nền tảng ứng dụng Kahoot! trong việc dạy và học nói riêng.
Tóm tắt In this day and age, technology has been more popularly used in education. Technological advancements have led to the birth of many computer games that can be applied to facilitate teaching. Thus, more attention has been paid to the new gamification approach by many educators and researchers. This paper aims to provide some insight into the gamification approach and its effects on teaching and learning. Besides, this research also offers an overview of the use of several gamified learning platforms, including Kahoot! as a gamification approach and some recommendatons for language instructors as well.
Đề mục chủ đề Education--Technology application
Đề mục chủ đề Giáo dục--Ứng dụng công nghệ
Thuật ngữ không kiểm soát Education
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching foreign languages
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy ngoại ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng công nghệ
Thuật ngữ không kiểm soát Technology application
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163768
0022
004C35C6DC4-C4EB-45D0-9FF7-B29817EC5620
005202111260942
008211124s2021 vm eng
0091 0
035|a1456374928
039|a20241129132307|bidtocn|c20211126094250|dhuongnt|y20211124142304|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aDương, Thị Diễm.
24510|aTrò chơi điện tử ứng dụng hóa như một cách tiếp cận trọng dạy và học ngoại ngữ /|cDương Thị Diễm.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 26-35
520 |aBài viết này trình bày định nghĩa của trò chơi điện tử ứng dụng hóa và ảnh hưởng của cách tiếp cận này lên việc dạy và học ngoại ngữ. Đồng thời, nghiên cứu cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc sử dụng các nền tảng trò chơi điện tử ứng dụng hóa trong giáo dục nói chung và việc sử dụng nền tảng ứng dụng Kahoot! trong việc dạy và học nói riêng.
520 |aIn this day and age, technology has been more popularly used in education. Technological advancements have led to the birth of many computer games that can be applied to facilitate teaching. Thus, more attention has been paid to the new gamification approach by many educators and researchers. This paper aims to provide some insight into the gamification approach and its effects on teaching and learning. Besides, this research also offers an overview of the use of several gamified learning platforms, including Kahoot! as a gamification approach and some recommendatons for language instructors as well.
65010|aEducation|xTechnology application
65017|aGiáo dục|xỨng dụng công nghệ
6530 |aEducation
6530 |aTeaching foreign languages
6530 |aGiáo dục
6530 |aGiảng dạy ngoại ngữ
6530 |aỨng dụng công nghệ
6530 |aTechnology application
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào