Tác giả CN
| Dương, Thị Diễm. |
Nhan đề
| Lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và cách tổ chức trò chơi điện tử trong giảng dạy /Dương Thị Diễm. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 36-41 |
Tóm tắt
| Creating motivation for learners has always been a priority for many instructors and educational researchers. Motivation, characterized by different elements, is divided into two main kinds: intrinsic and extrinsic motivation. In comparison to extrinsic motivation, intrinsic motivation is supposed to bring aboout more benefits and educational values. Thus, it is necessary to create an intrinsically motivating instructional environment. One way is to use computer games for instruction. This paper will present Malone's (1981) theories of intrinsically motivating instruction and his proposed framework for the incorporation of computer games in an instructional environment. |
Tóm tắt
| Trong thời đại công nghệ, việc sử dụng trò chơi điện tử trong các lớp học ngoại ngữ cũng là một trong những cách để phát huy động lực học nội sinh cho người học. Bài viết này trình bày lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và khung đề xuất cách tích hợp trò chơi điện tử trong việc giảng dạy của tác giả Malone năm 1981. |
Đề mục chủ đề
| Teaching--Intrinsic motivation |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy--Động lực nội sinh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teaching |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Động lực nội sinh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Education |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giáo dục |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Intrinsic motivation |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63769 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 9B7D33AE-38E9-40E3-A466-16AB8349F971 |
---|
005 | 202111260945 |
---|
008 | 211124s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456373805 |
---|
039 | |a20241129090941|bidtocn|c20211126094506|dhuongnt|y20211124145757|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aDương, Thị Diễm. |
---|
245 | 10|aLí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và cách tổ chức trò chơi điện tử trong giảng dạy /|cDương Thị Diễm. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 36-41 |
---|
520 | |aCreating motivation for learners has always been a priority for many instructors and educational researchers. Motivation, characterized by different elements, is divided into two main kinds: intrinsic and extrinsic motivation. In comparison to extrinsic motivation, intrinsic motivation is supposed to bring aboout more benefits and educational values. Thus, it is necessary to create an intrinsically motivating instructional environment. One way is to use computer games for instruction. This paper will present Malone's (1981) theories of intrinsically motivating instruction and his proposed framework for the incorporation of computer games in an instructional environment. |
---|
520 | |aTrong thời đại công nghệ, việc sử dụng trò chơi điện tử trong các lớp học ngoại ngữ cũng là một trong những cách để phát huy động lực học nội sinh cho người học. Bài viết này trình bày lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và khung đề xuất cách tích hợp trò chơi điện tử trong việc giảng dạy của tác giả Malone năm 1981. |
---|
650 | 10|aTeaching|xIntrinsic motivation |
---|
650 | 17|aGiảng dạy|xĐộng lực nội sinh |
---|
653 | 0 |aTeaching |
---|
653 | 0 |aĐộng lực nội sinh |
---|
653 | 0 |aEducation |
---|
653 | 0 |aGiáo dục |
---|
653 | 0 |aIntrinsic motivation |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|