• Bài trích
  • Lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và cách tổ chức trò chơi điện tử trong giảng dạy /

Tác giả CN Dương, Thị Diễm.
Nhan đề Lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và cách tổ chức trò chơi điện tử trong giảng dạy /Dương Thị Diễm.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 36-41
Tóm tắt Creating motivation for learners has always been a priority for many instructors and educational researchers. Motivation, characterized by different elements, is divided into two main kinds: intrinsic and extrinsic motivation. In comparison to extrinsic motivation, intrinsic motivation is supposed to bring aboout more benefits and educational values. Thus, it is necessary to create an intrinsically motivating instructional environment. One way is to use computer games for instruction. This paper will present Malone's (1981) theories of intrinsically motivating instruction and his proposed framework for the incorporation of computer games in an instructional environment.
Tóm tắt Trong thời đại công nghệ, việc sử dụng trò chơi điện tử trong các lớp học ngoại ngữ cũng là một trong những cách để phát huy động lực học nội sinh cho người học. Bài viết này trình bày lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và khung đề xuất cách tích hợp trò chơi điện tử trong việc giảng dạy của tác giả Malone năm 1981.
Đề mục chủ đề Teaching--Intrinsic motivation
Đề mục chủ đề Giảng dạy--Động lực nội sinh
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching
Thuật ngữ không kiểm soát Động lực nội sinh
Thuật ngữ không kiểm soát Education
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Intrinsic motivation
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163769
0022
0049B7D33AE-38E9-40E3-A466-16AB8349F971
005202111260945
008211124s2021 vm eng
0091 0
035|a1456373805
039|a20241129090941|bidtocn|c20211126094506|dhuongnt|y20211124145757|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aDương, Thị Diễm.
24510|aLí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và cách tổ chức trò chơi điện tử trong giảng dạy /|cDương Thị Diễm.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 36-41
520 |aCreating motivation for learners has always been a priority for many instructors and educational researchers. Motivation, characterized by different elements, is divided into two main kinds: intrinsic and extrinsic motivation. In comparison to extrinsic motivation, intrinsic motivation is supposed to bring aboout more benefits and educational values. Thus, it is necessary to create an intrinsically motivating instructional environment. One way is to use computer games for instruction. This paper will present Malone's (1981) theories of intrinsically motivating instruction and his proposed framework for the incorporation of computer games in an instructional environment.
520 |aTrong thời đại công nghệ, việc sử dụng trò chơi điện tử trong các lớp học ngoại ngữ cũng là một trong những cách để phát huy động lực học nội sinh cho người học. Bài viết này trình bày lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và khung đề xuất cách tích hợp trò chơi điện tử trong việc giảng dạy của tác giả Malone năm 1981.
65010|aTeaching|xIntrinsic motivation
65017|aGiảng dạy|xĐộng lực nội sinh
6530 |aTeaching
6530 |aĐộng lực nội sinh
6530 |aEducation
6530 |aGiáo dục
6530 |aIntrinsic motivation
6530 |aGiảng dạy
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào