Tác giả CN
| Nguyễn, Thùy Dung. |
Nhan đề
| Vai trò của làm việc nhóm trong việc nâng cao mức độ tham gia của sinh viên trong các lớp học thực hành kĩ năng nói /Nguyễn Thùy Dung. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 42-52 |
Tóm tắt
| Enhancing student's English language capacity primarily communication skills is among the key targets in education in Vietnam due to the rapid integration of Vietnam in the global economy. The research shows the active participation leaves a significant impact on student's learning, therefore, how to improve student's engagement in speaking activities become a huge concern to all educatiors especially in the case of Vietnam where students are frequently stereotyped as passive and obedient. The recent movement towards student-centred contributes to the changeof teaching and learning English in the classrooms, notably the increasing employ of group work activities. Apart from being closely associated with collectivism, on of the Vietnamese cultural values, group work is also beneficial for students to enhance both cognitive knowledge and non-cognitive skills. Therefore, this research is conducted to investigate possible aspects that group work activities can promote student's participation in speaking lessons. |
Tóm tắt
| Quan điểm giáo dục lấy người học làm trung tâm đã góp phần thay đổi việc dạy và học tiếng Anh, đặc biệt là việc tăng cường sử dụng các hoạt động làm việc nhóm. Ngoài việc gắn bó chặt chẽ với chủ nghĩa tập thể - một trong những giá trị văn hóa của Việt Nam, làm việc nhóm còn góp phần nâng cao năng lực nhận thức và năng lực phi nhận thức. Từ những lí do trên, nghiên cứu này được thực hiện để xem xét tầm ảnh hưởng của làm việc nhóm đến mức độ tham gia của sinh viên trong các lớp học thực hành kĩ năng nói. |
Đề mục chủ đề
| English--Speaking skill |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Kĩ năng nói |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Speaking skill |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Working group |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Làm việc nhóm |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng nói |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63770 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | CC5178E0-56A9-42E1-85A8-BE09CF818FB1 |
---|
005 | 202111260959 |
---|
008 | 211124s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456399447 |
---|
035 | |a1456399447 |
---|
039 | |a20241130173617|bidtocn|c20241130172713|didtocn|y20211124153948|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thùy Dung. |
---|
245 | 10|aVai trò của làm việc nhóm trong việc nâng cao mức độ tham gia của sinh viên trong các lớp học thực hành kĩ năng nói /|cNguyễn Thùy Dung. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 42-52 |
---|
520 | |aEnhancing student's English language capacity primarily communication skills is among the key targets in education in Vietnam due to the rapid integration of Vietnam in the global economy. The research shows the active participation leaves a significant impact on student's learning, therefore, how to improve student's engagement in speaking activities become a huge concern to all educatiors especially in the case of Vietnam where students are frequently stereotyped as passive and obedient. The recent movement towards student-centred contributes to the changeof teaching and learning English in the classrooms, notably the increasing employ of group work activities. Apart from being closely associated with collectivism, on of the Vietnamese cultural values, group work is also beneficial for students to enhance both cognitive knowledge and non-cognitive skills. Therefore, this research is conducted to investigate possible aspects that group work activities can promote student's participation in speaking lessons. |
---|
520 | |aQuan điểm giáo dục lấy người học làm trung tâm đã góp phần thay đổi việc dạy và học tiếng Anh, đặc biệt là việc tăng cường sử dụng các hoạt động làm việc nhóm. Ngoài việc gắn bó chặt chẽ với chủ nghĩa tập thể - một trong những giá trị văn hóa của Việt Nam, làm việc nhóm còn góp phần nâng cao năng lực nhận thức và năng lực phi nhận thức. Từ những lí do trên, nghiên cứu này được thực hiện để xem xét tầm ảnh hưởng của làm việc nhóm đến mức độ tham gia của sinh viên trong các lớp học thực hành kĩ năng nói. |
---|
650 | 10|aEnglish|xSpeaking skill |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xKĩ năng nói |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aSpeaking skill |
---|
653 | 0 |aWorking group |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aLàm việc nhóm |
---|
653 | 0 |aKĩ năng nói |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|