• Bài trích
  • Lí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội:

Tác giả CN Phạm, Thu Hằng.
Nhan đề Lí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội: Bài học kinh nghiệm của sinh viên Khoa tiếng Anh của Đại học Hà Nội /Phạm Thu Hằng.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 77-83
Tóm tắt Activity theory and social indentity theory have been coming to the fore of word linguistics research and academic discussion for a long time. They have proven to be useful tools for analyzing and theorizing about language classroom settings to help teachers understand more about their teaching and students. This paper attempts to throw some light on important research in activity theory, social indentity theory and their relation as well as attempts to create a link between these two theories to my teaching context in the English Department, Hanoi University of Vietnam.
Tóm tắt Lí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội từ lâu đã là một trong các mảng đề tài nghiên cứu quan trọng nhất trong nghiên cứu ngôn ngữ học. Đây là một công cụ đắc lực để phân tích và môt hình hóa bối cảnh lớp học với mục tiêu giúp giáo viên hiểu hơn về sinh viên cũng như phương pháp giảng dạy, từ đó có thể đề ra phương pháp để nâng cao chất lượng dạy và học trên giảng đường. Bài viết này hướng đến phân tích nội dung của hai thuyết này, từ đó đề xuất các giải pháp ứng dụng vào bối cảnh dạy và học tại Khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội.
Đề mục chủ đề Linguistics Studies--English
Đề mục chủ đề Nghiên cứu ngôn ngữ học--Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát English
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Linguistics Studies
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiên cứu ngôn ngữ học
Nguồn trích Kỷ yếu: Hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163774
0022
00492E56E73-4892-4534-8E43-09686A201090
005202111251000
008211125s2021 vm eng
0091 0
035|a1456395426
039|a20241201181533|bidtocn|c|d|y20211125100001|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhạm, Thu Hằng.
24510|aLí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội: |bBài học kinh nghiệm của sinh viên Khoa tiếng Anh của Đại học Hà Nội /|cPhạm Thu Hằng.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 77-83
520 |aActivity theory and social indentity theory have been coming to the fore of word linguistics research and academic discussion for a long time. They have proven to be useful tools for analyzing and theorizing about language classroom settings to help teachers understand more about their teaching and students. This paper attempts to throw some light on important research in activity theory, social indentity theory and their relation as well as attempts to create a link between these two theories to my teaching context in the English Department, Hanoi University of Vietnam.
520 |aLí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội từ lâu đã là một trong các mảng đề tài nghiên cứu quan trọng nhất trong nghiên cứu ngôn ngữ học. Đây là một công cụ đắc lực để phân tích và môt hình hóa bối cảnh lớp học với mục tiêu giúp giáo viên hiểu hơn về sinh viên cũng như phương pháp giảng dạy, từ đó có thể đề ra phương pháp để nâng cao chất lượng dạy và học trên giảng đường. Bài viết này hướng đến phân tích nội dung của hai thuyết này, từ đó đề xuất các giải pháp ứng dụng vào bối cảnh dạy và học tại Khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội.
65010|aLinguistics Studies|xEnglish
65017|aNghiên cứu ngôn ngữ học|xTiếng Anh
6530 |aEnglish
6530 |aTiếng Anh
6530 |aLinguistics Studies
6530 |aNghiên cứu ngôn ngữ học
773 |tKỷ yếu: Hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào