Tác giả CN
| Phạm, Thu Hằng. |
Nhan đề
| Lí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội: Bài học kinh nghiệm của sinh viên Khoa tiếng Anh của Đại học Hà Nội /Phạm Thu Hằng. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 77-83 |
Tóm tắt
| Activity theory and social indentity theory have been coming to the fore of word linguistics research and academic discussion for a long time. They have proven to be useful tools for analyzing and theorizing about language classroom settings to help teachers understand more about their teaching and students. This paper attempts to throw some light on important research in activity theory, social indentity theory and their relation as well as attempts to create a link between these two theories to my teaching context in the English Department, Hanoi University of Vietnam. |
Tóm tắt
| Lí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội từ lâu đã là một trong các mảng đề tài nghiên cứu quan trọng nhất trong nghiên cứu ngôn ngữ học. Đây là một công cụ đắc lực để phân tích và môt hình hóa bối cảnh lớp học với mục tiêu giúp giáo viên hiểu hơn về sinh viên cũng như phương pháp giảng dạy, từ đó có thể đề ra phương pháp để nâng cao chất lượng dạy và học trên giảng đường. Bài viết này hướng đến phân tích nội dung của hai thuyết này, từ đó đề xuất các giải pháp ứng dụng vào bối cảnh dạy và học tại Khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội. |
Đề mục chủ đề
| Linguistics Studies--English |
Đề mục chủ đề
| Nghiên cứu ngôn ngữ học--Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Linguistics Studies |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghiên cứu ngôn ngữ học |
Nguồn trích
| Kỷ yếu: Hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh- 1/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63774 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 92E56E73-4892-4534-8E43-09686A201090 |
---|
005 | 202111251000 |
---|
008 | 211125s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456395426 |
---|
039 | |a20241201181533|bidtocn|c|d|y20211125100001|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thu Hằng. |
---|
245 | 10|aLí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội: |bBài học kinh nghiệm của sinh viên Khoa tiếng Anh của Đại học Hà Nội /|cPhạm Thu Hằng. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 77-83 |
---|
520 | |aActivity theory and social indentity theory have been coming to the fore of word linguistics research and academic discussion for a long time. They have proven to be useful tools for analyzing and theorizing about language classroom settings to help teachers understand more about their teaching and students. This paper attempts to throw some light on important research in activity theory, social indentity theory and their relation as well as attempts to create a link between these two theories to my teaching context in the English Department, Hanoi University of Vietnam. |
---|
520 | |aLí thuyết hoạt động và bản sắc xã hội từ lâu đã là một trong các mảng đề tài nghiên cứu quan trọng nhất trong nghiên cứu ngôn ngữ học. Đây là một công cụ đắc lực để phân tích và môt hình hóa bối cảnh lớp học với mục tiêu giúp giáo viên hiểu hơn về sinh viên cũng như phương pháp giảng dạy, từ đó có thể đề ra phương pháp để nâng cao chất lượng dạy và học trên giảng đường. Bài viết này hướng đến phân tích nội dung của hai thuyết này, từ đó đề xuất các giải pháp ứng dụng vào bối cảnh dạy và học tại Khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội. |
---|
650 | 10|aLinguistics Studies|xEnglish |
---|
650 | 17|aNghiên cứu ngôn ngữ học|xTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aLinguistics Studies |
---|
653 | 0 |aNghiên cứu ngôn ngữ học |
---|
773 | |tKỷ yếu: Hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh|g1/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|